Liền dỗi ngươi
Đầu hạ vũ luôn là đột nhiên đến, sắc trời trở nên âm trầm, vũ lặng yên nhỏ giọt, gõ mái hiên, phát ra ra thanh âm phập phồng không chừng.
Thả Ca đẩy ra cửa sổ, phong hỗn loạn mưa phùn nghênh diện hướng nàng thổi tới, có chút hơi lạnh, nàng vươn ra tay ngọc, một giọt vũ vừa vặn rơi vào lòng bàn tay nàng, lạnh băng, không có một tia độ ấm, nàng nhìn trong tay giọt mưa thế nhưng thất thần.
Thanh Thiển đứng phía sau Thả Ca, lẳng lặng chờ đợi Thả Ca phân phó.
Thả Ca nhắm mắt lại, cảm thụ được thanh âm gió lạnh từ bên tai nàng thổi qua, dần dần, hết thảy cảm xúc đều có thể bình phục xuống.
Đợi nàng lại mở mắt, trong lòng đã không có gợn sóng, chỉ còn lại có bình tĩnh.
"Sai người đem phò mã thả."
Thình lình xảy ra những lời này làm Thanh Thiển có chút hơi lăng, nàng nhìn Thả Ca, không chút nào che dấu kinh ngạc trong mắt, tâm tính điện hạ như thế nào, không ai so nàng rõ ràng hơn, hôm nay bất quá là làm Vương thái y bắt mạch, điện hạ liền hạ lệnh đem phò mã gia thả, điện hạ khi nào như vậy dễ nói chuyện qua?!
Hay là đúng như lời Vương thái y, điện hạ đối phò mã gia cố ý?
Lúc này Thanh Thiển cũng bất chấp cái gì lễ nghĩa, nàng hỏi: "Điện hạ tin tưởng phò mã gia là thật sự mất trí nhớ?"
Thả Ca cười khẽ, trong tươi cười không có chút nào ấm áp, nếu Vương thái y đều nói như vậy, kia nàng tự nhiên liền không có lý do lại nhốt Mục Nhứ, nhưng này cũng không đại biểu nàng liền tin Mục Nhứ.
Thả Ca hơi đong đưa xuống tay, giọt mưa ngay sau đó ở lòng bàn tay nàng lưu chuyển, sở xẹt qua địa phương, đều lưu lại từng vệt nước, "Phái người đem việc phò mã mất trí nhớ truyền ra, cần phải cho Giang Hoài Thịnh biết!"
"Là, điện hạ!"
Thanh Thiển hối hận không thôi, nàng như thế nào tin Vương thái y hỗn đản kia nói, bất quá cũng may điện hạ vẫn chưa truy cứu nàng, xem ra quả thật là nàng nghĩ nhiều, điện hạ vẫn là điện hạ, lại như thế nào vừa ý Mục Nhứ một nữ tử bình thường này.
Thấy Thả Ca không nói chuyện nữa, Thanh Thiển nói: "Thanh Thiển liền đi làm!"
Thanh Thiển đang muốn lui ra, liền nghe Thả Ca nói: "Chậm đã!"
Lòng bàn tay giọt mưa theo tay đong đưa càng lúc càng nhỏ, Thả Ca bỗng nhiên đem lòng bàn tay hướng xuống, giọt mưa thuận thế mà rơi, tích ở trên mặt đất, sau đó hoàn toàn đi vào trong đất, biến mất không thấy.
Thả Ca lấy ra khăn tay, nhẹ nhàng lau đi trên tay vệt nước, nàng xoay người, phân phó nói: "Ngày mai phò mã sẽ theo bổn cung một đường đi Thái phủ thăm phu tử cùng sư nương."
Thanh Thiển nháy mắt lĩnh ngộ ý tứ trong lời nói Thả Ca, "Thanh Thiển minh bạch!"
"Đi thôi."
"Là!"
Thanh Thiển đem Thả Ca mệnh lệnh đưa tới sau, thị vệ canh giữ ở phòng chất củi lập tức đem Mục Nhứ thả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trưởng Công Chúa Hảo Chán Ghét _ BHCĐ
Novela JuvenilTác giả: Triêm Hoa Công Tử Văn án: Thương Lam có nữ, danh gọi Thả Ca, thiên hạ tuyệt sắc, trời sinh tính phóng đãng, tâm như rắn rết, trai lơ vô số, khắc phu, phạm thất xuất, nữ nhân phỉ nhổ, nam nhân si mê. Lần thứ tám, nàng gả cho một khất cái, vẫ...