Phần 12

33 1 0
                                    

Hành động ấm lòng

Đào Hoa chậm rì rì mà đi theo Thúy Trúc mặt sau, nàng che lại cái ót, lại thoáng dùng sức ấn xuống.

"A ——" Nàng đau đến hít hà một hơi, thế nhưng sưng nổi lên một cái bọc nhỏ!!!

Lúc ấy nàng đang ngủ ngon lành, cũng không biết từ chỗ nào toát ra tới mấy viên thiên giết đá, liên tiếp gõ đầu nàng, còn gõ cùng một chỗ.

Ẩn ở trên cây ám vệ nếu là biết Đào Hoa lúc ý nghĩ này, chắc chắn cảm thấy oan uổng, có thể trách hắn sao, ai làm bản thân nàng không tiền đồ, mới vừa bị nện tỉnh, vừa thấy đến ban thưởng liền lại hôn mê bất tỉnh, bất đắc dĩ hắn mới nhiều ném vài lần.

Thúy Trúc nhìn chung quanh, ở trong đám người tìm kiếm bóng dáng Mục Nhứ, nàng tỉnh lại sau vốn định đuổi kịp Mục Nhứ, nhưng tưởng tượng đến điện hạ cấp ban thưởng còn ở trên bàn, phò mã gia đối nhân tốt, các nàng làm hạ nhân đánh đáy lòng cảm kích, nhưng không thiếu có ngăn cản không được dụ hoặc người, liền nhìn các nàng thu lên, còn tốt sinh dặn dò một phen, lúc sau mới lôi kéo Đào Hoa ra phủ, vừa mới bắt đầu còn có thể xa xa mà nhìn đến điểm bóng người, cuối cùng dứt khoát liền bóng người đều không thấy.

Thúy Trúc lòng tràn đầy nôn nóng, trước kia phò mã gia sở làm việc làm nàng sợ hãi, hiện nay này sợ hãi không giảm còn phản tăng, phò mã gia chính là mất trí nhớ, vạn nhất tìm không ra hồi phủ lộ làm sao bây giờ?

Thúy Trúc thúc giục phía sau Đào Hoa nói: "Đào Hoa, ngươi liền không thể đi nhanh chút sao?"

Đào Hoa nhanh hơn bước chân, "Đã biết."

----------------------

Mục Nhứ tuy bức thiết mà muốn biết tin tức Giang Hoài Thịnh, nhưng dọc theo đường đi cũng thật cẩn thận, e sợ cho ở trên phố bị người phủ trưởng công chúa gặp được, liền thường thường mà ở tiểu quán trước mua vài món tiểu ngoạn ý, nàng biết mình có thể ở ngoài phủ thời gian không nhiều lắm, mà lúc này đi gặp Giang Hoài Thịnh không những không tốt, càng khó giải thích, liền tính toán đi tư thục hỏi thăm hỏi thăm, còn không đi hai bước, nàng nghĩ nghĩ, lại quay về, tư thục sợ là đi không được.

Trong tư thục dễ dàng nhất được đến tin tức Giang Hoài Thịnh là không sai, nhưng người nhiều mắt tạp, không khó bảo toàn sẽ không có người tiết lộ tin tức, nếu Thả Ca biết được, chắc chắn đoán được chuyện nàng giả vờ mất trí nhớ, đến lúc đó nàng lại nên như thế nào giải thích?

Hiện nay thích hợp nàng đi nhất, đó là nhà Tiểu Hoa, Tiểu Hoa tuy không ở tư thục, nhưng nhà nàng cách tư thục gần, hẳn là biết chút tin tức Giang Hoài Thịnh, nếu là không biết, cũng có thể đi tìm hiểu một phen, phu tử đồ nhi trong tư thục đều nhận biết nàng, tìm hiểu lcũng không uổng lực, còn nữa Thả Ca cũng sẽ không hoài nghi một hài tử ham chơi.

Ám vệ nhìn nhìn Đào Hoa Thúy Trúc còn đang mù quáng mù quáng tìm, lại nhìn nhìn phò mã gia ở cách đó không xa, ba người đang cùng điều ngõ nhỏ, bất quá liền cách bốn năm cái sạp, hai người các nàng không nhìn thấy liền tính, lại vẫn xoay người hướng một khác điều ngõ nhỏ đi, nếu chờ các nàng lại như vậy tìm xuống, chỉ sợ chờ đến trời tối đều tìm không thấy phò mã gia.

Trưởng Công Chúa Hảo Chán Ghét _ BHCĐNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ