Phần 19

21 0 0
                                    

Xảo diệu thử

Thả Ca đều đã đi thật xa, thấy Mục Nhứ còn đang nhìn xung quanh, đại đương gia càng thêm cảm thấy không có mặt, tam đệ cùng đệ muội như thế phu thê tình thâm, hắn thế nhưng nói ra lời nói hỗn trướng kia, nhưng mặc dù như thế, trong lòng nhiều ít vẫn là cảm thấy có chút đáng tiếc, chỉ hận vì sao sớm một chút gặp gỡ Thả Ca không phải hắn.

Đại đương gia trong lòng sầu khổ không chỗ phát tiết, muốn hắn đều già đầu rồi, cùng hắn cùng tuổi cái nào dưới gối không phải sớm đã con cháu vòng đầu gối, mà hắn thế nhưng cũng không gặp gỡ cô nương thích, chẳng lẽ Nguyệt lão đem hắn tơ hồng cầm đi bó cá mặn?

Đại đương gia cầm lấy rượu, liền hướng cổ họng hung hăng rót một chén.

Nhị đương gia khó hiểu, đệ nhất chung rượu, lý nên kính khách nhân mới đúng, đại ca như thế nào mình uống?!

Nhưng cũng không khó nghĩ đến, đại ca sợ là muốn tức phụ.

"Đệ muội thật là người tri thư đạt lý, có thể được thê như thế, tam đệ hảo phúc khí nha!" Nhị đương gia nói.

Mục Nhứ nghe, phát hiện mình đang thất thần.

Đại đương gia đổ tràn đầy một chung rượu, hắn giơ lên chén nói: "Tam đệ, đại ca kính ngươi, mong rằng ngươi chớ nên đem đại ca khi đó hồ ngôn loạn ngữ để ở trong lòng."

"Đại ca thật là nhiều lo lắng, ta......"

Không đợi Mục Nhứ nói xong, đại đương gia lại nói: "Đại ca cũng biết mình làm hồ đồ chuyện, ở chỗ này cấp huynh đệ cùng với đệ muội bồi tội, vọng tam đệ chớ nên trách tội đại ca."

Nam tử hán làm sai sự không sợ, quan trọng nhất chính là dám làm dám chịu, chính hắn phạm sai, chính hắn nhận, mình khiêng.

"Đại ca tự phạt ba chén lấy làm bồi tội."

Mục Nhứ cảm khái vạn phần, hàng năm uống rượu chính là không giống nhau, nàng đừng nói không kịp ngăn trở, ngay cả nói chuyện đều không kịp, đại đương gia liền quang quang quang uống xong rồi ba chén.

Đại đương gia thuận tay xoa xoa khóe miệng rượu tí, lại gấp bản thân rót một chung rượu, "Tam đệ, chung rượu kính chúng ta huynh đệ không đánh không quen nhau."

Câu này không đánh không quen nhau, không phải đem một ngày kia cố sự nhắc lại sao?!

Nhị đương gia vội vàng hoà giải nói: "Ha ha, tam đệ chớ nên hiểu lầm, đại ca ngày thường thích nhất cùng người ta nói cười."

Kinh nhị đương gia vừa nhắc nhở, đại đương gia lúc này mới phản ứng đến, thật sự là uống rượu nhiều, thế nhưng cũng cái hay không nói, nói cái dở, "Hại, ngươi nhìn xem, ta một thô nhân, thật sự là sẽ không nói, dù sao chính là ý tứ kia đi, ta huynh đệ ba người hiểu là được."

Dứt lời, lại giơ lên chén nói: "Tới, làm!"

"Đại ca nói không sai, đúng là không đánh không quen nhau, nếu không ngày ấy không đánh không quen nhau, ta lại như thế nào có thể may mắn cùng đại ca nhị ca bái vì huynh đệ?!" Mục Nhứ lại nói: "Huống chi chung rượu này không ứng đại ca kính ta, ứng ta kính đại ca nhị ca mới đúng, đa tạ đại ca nhị ca rộng lượng, chưa từng cùng ta so đo."

Trưởng Công Chúa Hảo Chán Ghét _ BHCĐNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ