Edit by: mitruong88
Lâm Xu Nga hấp ta hấp tấp, Diệp Mạch vẫn bình tĩnh như thường.
Ngay cả Tần Hảo cũng nhìn không được bộ dáng bình tĩnh này của hắn, dù sao người xảy ra chuyện chính là Cố Sầm của Kì Dương Bá phủ: "Phu quân, có phải là chàng đã nhận được tin tức gì hay không? Biểu ca không có việc gì đúng không?"
Lâm Xu Nga mong mỏi nhìn Diệp Mạch, cực kỳ khẩn trương.
"Nếu Cố Sầm nguyên vẹn trở về, ngươi còn từ hôn không?"
Lâm Xu Nga lo lắng, từ lúc nghe được Cố Sầm xảy ra chuyện không cũng rất sốt ruột. Ở trong cung nàng không có thêm tin tức, cho nên mới đến Hầu phủ tìm Diệp Mạch.
Nhưng ai có thể ngờ rằng Diệp Mạch không hề lo lắng, còn có thể bình tĩnh mà hỏi nàng có từ hôn hay không!
"Hiện tại là lúc bàn chuyện từ hôn hay không từ hôn hay sao? Diệp Mạch, Cố Sầm là huyết mạch duy nhất của Kì Dương Bá phủ, nếu hắn gặp chuyện không may, ngươi muốn cho Kì Dương Bá phủ không có người kế thừa hay sao? Hơn nữa, lúc trước là ngươi tiến cử hắn cho hoàng huynh, mọi người mới nghĩ đến để hắn theo Bình Dương Hầu xuất chinh. Nếu hắn xảy ra chuyện, Kì Dương Bá phủ sẽ không trách ngươi sao?"
"Công Chúa. . . . . ." Tần Hảo vỗ lưng nàng, muốn giúp nàng bình tĩnh: "Phu quân, chàng mau nói chuyện này cho Công Chúa đi."
Ngón tay mảnh khảnh ấn vào mi tâm, Diệp Mạch cười như không cười nhìn Lâm Xu Nga: "Cố Sầm không có việc gì, không chết được."
"Ngươi xác định?" Lâm Xu Nga nửa tin nửa ngờ.
"Ta cam đoan. Cố Sầm là huyết mạch duy nhất của Kì Dương Bá phủ, ngay cả Bình Dương Hầu cũng sẽ bảo vệ hắn chu toàn."
Lâm Xu Nga thản nhiên lau nước mắt trên mặt, sau khi bình tĩnh lại hỏi: "Vậy vì sao mọi người đều biết tin hắn bị thương, phía sau chuyện này có phải cũng có bút tích của ngươi hay không?"
"Tin hắn bị thương là thật, chỉ là không nghiêm trọng như vậy."
Lâm Xu Nga cố nén tức giận không vung tay đánh Diệp Mạch một quyền, nói chuyện không lưu loát như vậy, không nói còn hơn!
"Tấn quốc dùng mưu kế, để Diệp Trăn cố ý trộm đi bố phòng đồ (bản đồ bố trí lực lượng phòng thủ) của Tấn quốc, sau đó nàng cầm bố phòng đồ này một mình đến trước quân doanh của quân ta. Tấn quốc muốn dẫn quân nhập úng[1], Bình Dương Hầu cùng Cố Sầm thương lượng tương kế tựu kế!"
[1] Nguyên văn là引君入瓮 = Dẫn quân nhập úng: là một kế sách, nghĩa chính xác mình không tra được, có thể tương tự câu "Gậy ông lại đập lưng ông". (xem phần giải thích ở cuối chương nhé!)
"Diệp Trăn?" Lâm Xu Nga nghiến răng nghiến lợi, "Nàng ta là muốn trả thù hay sao?"
"Cũng không phải là trả thù, ta nghĩ rằng nàng là muốn trèo lên cao. Trở thành công chúa hòa thân, nhưng là một thiếp thất, chắc chắn là nàng không cam lòng. Nếu mưu kế lần này có thể thành công, nhất định Diệp Trăn có thể chèn ép Diệp Châu để trở thành Tam hoàng tử phi. Mà Tam hoàng tử, tất nhiên sẽ thích Diệp Trăn có tâm cơ hơn." Nghe nói Cố Sầm vô sự, lo lắng Tần Hảo tán đi, lẳng lặng phân tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)
RomanceTác giả: Mộc Hoan Hoan Số chương: 81 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng raw: hoàn Trans: QT & GG ~~^-^~~ Edit: @mitruong88 Bìa: @Li@PHC (Cảm ơn team Phường Hoan Ca đã tặng bìa nhé!) Giới thiệu: Tần Hảo là nữ tử lớn lên trong nuông chiều, trừ việc bị...