PHASE 08

11 0 0
                                    

NAGISING ako dahil sa liwanag na tumatama sa mukha ko. I slowly opened my eyes and saw the light from the sun. Nag-unat ako at bahagyang nanliit ang matang nakatunghay sa liwanag.



Umaga ba?



Parang umaga lang siguro ako nakatulog ah tapos pag gising ko , umaga ulit?



i was about to stand when i suddenly remember what happend..yesterday. i saw guns inside kevin's cabinet..the memory it was not clear but i saw how the boy gives the white rose to a crying girl.



My heart skipped a bit. My favorite flower. Bakit parang ang bigat sa loob ng mga senaryong iyon?



It's like i had a hallow in my chest that needs to be treated.



Maybe Physically,may sakit ako eh. It would be wierd if its emotionally,wala naman akong maisip na nangyari yun.




Naligo na ako at nagbihis bago napagdesisyunang bumaba. I don't think i can bear seeing him right now. Ghad! Hindi ko kakayanin kong mamamatay ako ng hindi naaabot ang mga pangarap ko!




Dahan-dahan akong naglakad sa pasilyo ng bahay ng may tumawag ng pangalan ko.




"Seya", ani ng matigas na boses na kilalalang-kilala ko. I stilled.



Para Kong estatwa na nakatigil lang sa hallway. Shit! Bakit ba lagi nalang niya akong naaabutan? Stalker ba sya? Tss.




Huminga ako ng malalim at humarap sa kanya. My heart beats faster when i saw his dashing face. And-oh he has a new hair cut! So neat and clean! It's a fucking clean cut while he's wearing a fit light-blue shirt and black sweatshorts. With both of his hands on his pocket.




Damn my typical type of man plus add the fact that he's a nurse. I'm going crazy.




"I was worried sick. Pagbalik ko wala akong narinig na yabag mo. When i entered your room you were at the edge of your bed , lying and unconcious. You scared the fuck out of me seya!" Galit na sigaw niya.




Napakurap-kurap ako sa kanya. Bakit parang galit siya? Bakit niya na ako sinisigawan? Kasalanan ko bang hindi ko hawak ang control  ng puso ko dahilan para mawalan ako ng malay?

Hidden Glimpse of Goodnight (ON-GOING)Where stories live. Discover now