Đi tìm vì sao

119 9 11
                                    

Đề 4: Viết một oneshort chủ đề cậu thích với điều kiện trên 2500 từ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đề 4: Viết một oneshort chủ đề cậu thích với điều kiện trên 2500 từ

-Đi tìm vì sao-

Cơn gió nhẹ thoảng qua mang chút hơi mặn của biển lướt qua em, mái tóc được thắt gọn giờ lại buông xoã theo chiều gió mà phá rối lên. Ánh chiều tà thả xuống mặt biển lặng sóng từng tia nắng cuối cùng của ngày, màu cam nhạt mang một chút sầu não mà cũng khiến người ta cảm thấy thoải mái phần nào. Fine nhìn mặt biển lặng im cùng tiếng gió vi vút cuốn đi hương thơm mặn mà của biển. Fine cảm nhận được hương vị mặn nồng của biển mà đồng thời cũng cảm nhận được vị mặn chát của nước mắt. Lệ tràn khoé mi đã rơi xuống đôi gò má em tự lúc nào chẳng hay.

Đôi bàn tay siết chặt thanh sắt trước mặt, mí mắt em nhắm bặt lại mặc cho hàng lệ kia rơi xuống không ngừng. Bao người qua đường nhìn em nhưng lại chẳng lấy một ai quan tâm hay hỏi han em. Thế giới của em bây giờ chỉ toàn sự cô độc, đơn độc và lẻ loi đến đáng thương.

Chẳng có chuyện gì đâu, chỉ là em nuối tiếc về một mối tình ba năm, bốn tháng và hai mươi ngày. Em luyến tiếc dư vị ngọt ngào khi tay em đan vào lòng bàn tay to lớn của người yêu, em nhớ cái hôn trán của người yêu khi em bị mọi người chế diễu. Em còn luyến tiếc những nụ hôn vụn và những câu thề thốt cùng nụ cười dịu êm của người. Em nhớ tất cả, em muốn quay lại khi ấy nhưng dường như chẳng có cách nào khiến thời gian quay ngược.

Chỉ là một người qua đường cớ sao lại truyền nhiễm vào em nhiều nhớ nhung đến thế này. Người đến cho em bao ngọt ngào rồi rời đi để lại em với một khoảng trống vô hình. Thân thể nhỏ bé này liệu có thể chịu đựng được bao lâu nữa đây?

Fine hít một hơi thật sâu, em lấy hết dũng khí, hướng mặt ra phía biển và hét thật lớn: "Đồ tồi! Đã hứa là sẽ yêu thương em mãi mãi vậy mà sao giờ anh chẳng yêu em nữa? Shade là đồ thất hứa, đồ ngốc, đáng ghét. Em sẽ không bao giờ tha thứ cho anh!"

Những người qua đường lại nhìn em với ánh mắt kì thị lạnh lùng. Nhưng một lần nữa, chẳng ai đến bên an ủi em.

Liệu anh có nghe thấy không, tiếng lòng của em.

Lòng em đau như cắt, hệt như giây phút ấy khi mở mắt ra. Đau hơn cả màn đêm đen ngoài kia chính là một mình trong căn phòng trống vắng không một ai trò chyện.


Sau khi sinh ra cha mẹ của em, những người đã sinh em ra bỏ rơi em ngay ngày đầu tiên em chào đời. Thế giới khi ấy làm gì có chỗ nào chất chứa cho người nghèo. Phải, cha mẹ vốn từng là những người có tiếng cho giới kinh doanh. Rồi vào thời điểm mẹ mang thai em thì người cha của em lại nhẫn tâm, ghét bỏ hai mẹ con. Người cha em dần ngán ngẩm dáng vẻ bụng bự với khuôn mặt tàn nhan của mẹ khi mang thai em. Gã bắt đầu ăn chơi lăng nhăng rồi tùy tiện lên giường với những cô gái ở phố đèn đỏ. Trong phút chốc, sự huy hoàng của gia đình em sụp đổ, công ty cha em làm ăn lỗ mãng, không còn đủ chi phí để trả lương cho nhân viên cũng như không đủ vốn để tạo ra bản hợp đồng mới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 17, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Shine | 𝗙𝗶𝗻𝗱𝗶𝗻𝗴 𝘁𝗵𝗲 𝘀𝘁𝗮𝗿Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ