Bây giờ cảm giác bối rối và tội lỗi bao trùm đầu óc của Lôi Tư Lạc, cô đã sai, cô đã không cho người mình yêu một lời giải thích, cô đã bỏ mặc chị ấy suốt bảy năm qua, Lôi Tư Lạc rằn vặt bản thân mình đến mức đập phá hết đồ đạc ở trong nhà, sau đó lại dùng rượu để giải sầu. Vài ngày sau Lôi Tư Lạc thu xếp công việc ở bên này rồi đặt vé máy bay về nước.
Hai ngày sau.
Sau khi xuống máy bay, Lôi Tư Lạc liền điện ngay cho anh cả Lôi Khiết.
"Đại ca em về nước rồi, em cần một con Ferrari màu trắng, cái mà em đã cho anh xem đó, anh chuẩn bị hộ em" Lôi Tư Lạc đeo kính râm, mặc một bộ vest màu đen nhìn rất lôi cuốn, với chiều cao một mét bảy mươi năm của mình Lôi Tư Lạc lại đeo thêm giày cao gót làm chiều cao của cô vượt trội hơn mấy người xung quanh.
Tiếng giày cao gót bước qua đám đông, mọi người đều ngước mắt lên nhìn nữ nhân xinh đẹp tỏa ra khí chất hút hồn này, ai nấy cũng phải há miệng nhìn theo dáng người của Lôi Tư Lạc, hơn nữa khi ra khỏi sân bay một chiếc Rolls-Royce màu đen đang đỗ sẵn đợi Lôi Tư Lạc. Người lái xe là Tô Linh, đã lâu không gặp anh ấy bây giờ vẫn rất lịch lãm và vẫn rất trung thành với Lôi Gia.
Tô Linh đứng ở bên cạnh chiếc Rolls-Royce của Lôi Gia sau khi nhìn thấy Lôi Tư Lạc liền lễ phép cúi đầu chào đại tiểu thư rồi mở cửa xe cho Lôi Tư Lạc.
Trên đường về nhà, Lôi Tư Lạc nhắm nhìn quê hương của mình sau nhiều năm, bây giờ mọi thứ thay đổi rất nhiều, rất nhiều tòa cao ốc đã được xây dựng, đường phố cũng trở nên mới lạ đối với một người đã vắng mặt bảy năm nay. Khi xe của Lôi Tư Lạc về đến nhà, cả đại gia đình đã tập trung ở biệt thự chính của Lôi Gia chào đón cô trở về.
Anh trai và chị dâu đều khen nhìn cô trưởng thành hẳn lên, ba mẹ thì hay tin con gái trở về thì mừng rỡ đến mức đang đi du lịch cũng phải đặt vé máy bay về gấp.
Một bàn tiệc lớn đã được chuẩn bị để chào đón Lôi Tư Lạc về nước, lâu lắm rồi Lôi Tư Lạc mới cảm nhận được không khí gia đình, có lẽ vì cô quá ích kỷ rồi nên mới bảy năm trời không một lần về thăm nhà. Chỉ có bố mẹ nhiều lần vì nhớ con gái quá nên phải bay sang thăm, tiện thể cũng chơi với bác Nicholas luôn.
Ở cùng gia đình vài ngày, Lôi Tư Lạc cũng mua một căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất thành phố A ở gần quán cà phê của Từ Khả Huyên, vài ngày ở nhà nghỉ ngơi, Lôi Tư Lạc đã cho người tìm kiếm thông tin của Từ Khả Huyên, quán cà phê của chị ấy và gia đình nữa, mọi thứ liên quan đến Từ Khả Huyên cô đều muốn biết.
Sau khi Lôi Tư Lạc đi được một thời gian, Từ Khả Huyên cũng tuyên bố không làm streamer nữa, nhưng vẫn đi chụp ảnh hơn nữa còn được một hãng thời trang thuê làm người mẫu. Công việc cũng ổn định mặc dù thu nhập không tốt bằng ngày trước nhưng cũng không phải mua vui cho thiên hạ nên không phải chịu áp lực nhiều.
Từ Khả Huyên mấy năm nay vẫn sống một mình, chưa hề có mối quan hệ nào khác, một năm trở lại đây mới bắt đầu mở một quán cà phê riêng, bởi vì vốn có sẵn một lượng fan hâm mộ nên quán cũng thu hút nhiều người. Cộng với không gian rất rộng và mới lạ khiến quán duy trì được lượng doanh thu rất ổn định trong nửa năm gần đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Thần Tượng Là Bạn Gái Của Tôi (Tự viết)
RomanceThể loại: Võng Du, Hiện đại, Game Online, 1x1, LMHT. Nhân vật chính: Lôi Tư Lạc x Từ Khả Huyên. Một người là nữ thần đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại, một người là Streamer kiêm cosplayer nổi tiếng nhất hiện tại. Nhờ một trận game mà quen biết nh...