wrong send -.-

60 0 0
                                    

Ay! Mali! Wrong send! Yan ang laging nasasabi mo pag nagpapapansin kay crush.

Sinong ganto!? HAHA.

Wrong send. Yan ung paraan para magumpisa ang conversation with crush. Kaso minsan na ii-snob or na-seseenzoned. sorreeeyy!

Buti nalang pag nagwrowrong send ako kay crushh..........

I'm jeane pala. :) half maarte half maldita pero mabait naman. :*

And ung hearthrob sa school namin si shean.

Si Shean di kami close nun. Pero magkaklase kami. Second year college na kami sa FEU ng Political science :')

~School

Uyy! Ateng?! Musta na? -Cherry.

Si cherry ang #1 fan ko. Nuxx. Hahaha. Siya ang kapartner ko sa kaartehan at kamalditahan. bespren ko yann!

Eto umaasa parin. -Jeane

Aba ateng humahashtag whogoat ka jan ahh! May pag-asa ka jan. Ikaw pa. Ang beauty mo pang kathryn bernardo tehh! To da highest level! Di ikaw na si madame baby at siya si baby boy owgahd.... Hart hart...

Pangasar na sabi ni cherry.

Huy! Teh! May kwento nga pala me sayo! Nagkachat kami kagabi. Yieee.

Kinikilig kong kwento sakanya.

*ring* *ring* *ring*

Hala may tumatawag sino naman kaya toh.?

Hello? Sino toh?

Hi! Shean toh! Magkausap lang tayo kagabi tas kinalimutan mo na ako. Ikaw ahh kinakalimutan ko na ako ahh!

Ow shean ikaw pala! Ahha. Sarreeh naman! Ikaw ba makakalimutan ko? Syempre hindi noh, Oh bat ka naman napatawag?

Ahh. Yayayain sana kita mag coffee mamaya. Mga 4pm kung ok lang sayo?

Ahhmm 4? Payag kaya ako? At bat parang ang wierd niya? Close na kami agad? Hhahaha. Yaan mo na.

Ahhhh. Sige sige. 4pm.

Sunduin nalang kita jan sa sa labas ng school niyo.

Sige sige. Seeyahhh! Ingat. Lo----...... Lowbatt na ako. Maya nalang.

Hooooo! Muntikan na ako dun ah. Ahahaha.

Abaaaa! Bakit ganon? Susunduin? Ano toh? Boyfriend duties?!! Nako nako jeane alam ko ung mga ganyang ngiti ehhh! May nafefeel ako ehh. Malalaman ko rin yan. Ako pa? Certified chismosa ata toh! Hhahaha.. -cherry

Tara na nga! Baka malate pa tayo! ......

Hi guysss! Chieeeloo here! Will be updating the next chapter later aligator!!

Chieeelooo - half chinese, half maldita.

And I'll be showing you the picture of shean!!!  :')

Ayyyy! Malii! Wrong Send?!!! >_<Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon