Mấy ngày sau, cũng là ngày thứ bảy. Buổi tiệc đã được bắt đầu.Bữa tiệc được tổ chức vào buổi tối, hiện tại mới đang là chiều giờ. Viên Nhất Kỳ trong bộ suit vừa sắm hôm trước đã chỉnh tề đứng trước gương, cô cũng mới đi làm tóc lại, không còn là màu vàng chói chang như trước nữa, mà là màu đen có chút xám khói.
Không phải ai hết, chính Viên Nhất Kỳ mới là người hăng hái nhất. Chưa gì đã cầm điện thoại bấm lên một dãy số quen thuộc.
" Alo "
" Em sẽ đến liền đây "
" Ừm....xong rồi.. "
Đầu máy bên kia trả lời.
" Vậy đứng trước cổng đi, em tới liền "
Mỉm cười, khóa máy bỏ vào trong túi quần. Chiếc xe thật nhanh đã đi đến chung cư lần trước, Viên Nhất Kỳ hôm nay không có lái xe, là tài xế riêng lái. cô ngắm nhìn xung quanh, có một cô gái xinh đẹp mặc chiếc váy trắng do chính cô lựa ngơ ngác đứng đợi, cười một cái cô cho tài xế chạy xe đến rồi nhấn còi xe.
Viên Nhất Kỳ tự mở cửa xe cho Thẩm Mộng Dao bước vào, nhìn thấy bộ dáng kiều diễm thướt tha kia liền nổi hứng muốn chọc ghẹo một chút.
" Chà..., hôm nay Thẩm đội trưởng nhìn có vẻ đẹp hơn bình thường nhỉ? "
Thẩm Mộng Dao đỏ mặt, Viên Nhất Kỳ đúng là không biết kiêng nể, trên xe là có tận ba người. Nhưng cũng khá lâu chưa nhắc đến cái danh Thẩm đội trưởng kia rồi, đứa nhỏ ngốc này lại thích chọc ghẹo nàng đến vậy:" Đồ điên ".Cách mắng lịch thiệp, chỉ vọn vẻn hai chữ.
Chiếc xe cũng thật nhanh đã đi đến buổi tiệc, trời cũng đã sập tối.
Khung cảnh bên trong bữa tiệc rất nhộn nhịp, ánh đèn lung linh được thắp đầy khung viên. Một phía bên dãy đồ ăn đã được sắp xếp gọn gàng đầy bắt mắt, các vị khách mỗi lần một đến càng đông, người hầu trong nhà chạy ra chạy vào không ngớt. Còn phải nói, nơi đây ai ai cũng đều danh giá, quý tộc.
Viên Nhất Kỳ cho xe dừng ở trước cổng ra vào, nhìn cũng thật đông, xem như người này cũng quen biết khá rộng chứ đùa. Chiếc siêu xe màu đỏ thật nổi bật, đã lấy đi không biết bao nhiêu sự chú ý dành cho nó. Bên trong bắt đầu bàn tán khôn xiết, từ trẻ đến già, ai ai cũng muốn biết chủ nhân của chiếc xe chính là ai.
Cho đến khi chủ nhân của nó bước ra, mọi thắc mắc đều được giải đáp... và người đó không ai khác ngoài con gái đệ nhất của Viên Gia 'Viên Nhất Kỳ'.
Viên Nhất Kỳ bước ra trước còn không quên ga lăng mở cửa xe cho Thẩm Mộng Dao đi ra sau.
" Vào thôi ".Viên Nhất Kỳ lên tiếng.
" H-hả "
" Nơi này rộng và đẹp thật nha ".Thẩm Mộng Dao không có trả lời Viên Nhất Kỳ, thay vào đó là một lời khen có phần ngượng mộ, bởi sự chú ý của nàng đã va phải vào căn biệt thự xa hoa của chủ bữa tiệc. Thật đáng ghanh tị, căn biệt thự này nói thẳng ra chắc phải gần bằng một nữa cái chung cư mà nàng đang ở luôn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hắc Miêu ]• < TÌM LẠI NHAU >
Lãng mạnCũng không có gì để mô tả, chỉ là dạo này u mê hai chị gái quá nên viết bộ truyện thôi Mong mọi người ủng hộ 😍😍