Ánh nắng mùa hè oi bức dù chỉ mới hửng nắng. Lucy nằm trên giường cựa quậy, cố gắng thoát khỏi vòng tay đang ôm chặt eo mình.
Nóng, đó là cảm nhận duy nhất lúc này của cô. Có vẻ cô cựa quậy nhẹ thôi là vòng tay ấy tự giác nới lỏng nhưng chủ nhân của nó vẫn một mực ngủ say nhưng không cho cô rời khỏi.
Lucy nhìn khuôn mặt tuấn tú đối diện, đưa đôi tay lên xoa xoa mái tóc màu hoa anh đào với ý muốn đánh thức chàng trai dậy. "Natsu, mau dậy đi, chúng ta còn đi làm nhiệm vụ nữa."
Chàng trai khẽ mở đôi mắt, nhìn cô gái trước mặt. Cánh tay cuối cùng cũng buông để Lucy đứng dậy.
"Tớ muốn ăn Hamburger. Hm..." Dù chưa tỉnh nhưng cậu chàng vẫn nhớ đến món ăn sáng.
"Muốn ăn thì có thể đến hội mà." Lucy bất lực nhìn cậu bạn ham ăn. Cái bản tính ham ăn sau 2 năm đi tập luyện vẫn không thay đổi.
Nói thì nói vậy nhưng cô vẫn vào bếp và làm bữa sáng. Lúc cô tắm xong, Natsu đã dậy và đang ngồi chờ cô ra ăn cùng.
"Vẫn là món ăn cậu làm ngon nhất." Cậu chàng tóc màu hoa anh đào cứ thế gặm một nửa cái bánh sau một lần cho vào miệng.
Chẳng mấy chốc 5 chiếc hamburger đã vào bụng. "No quá." Anh chàng xoa xoa cái bụng no kiềng của mình, ngồi đợi cô bạn thân ăn chậm rãi. Cô vẫn chưa ăn hết cái đầu tiên. "Luce, sao mặt cậu đỏ thế? Cậu ốm à!?"
Natsu vội vàng chồm dậy, kề trán mình với trán cô nàng. Lucy đã vội đứng lên, "Không sao đâu." Thu dọn, rửa bát xong xuôi, cả hai cất bước lên đường đến hội.
:::
Không khí trong hội hôm nay vẫn như bình thường, nhộn nhịp, Lucy đi thẳng đến chỗ quầy bar.
"Hi Mira-nee"
"Chào Lucy-chan, hôm nay đến muộn thế." Cô nàng Mirajane lúc này đang cặm cụi làm những món bánh kem."À, tối qua em phải thức khuya viết tiểu thuyết. Lúc nhận ra thì đã quá đêm rồi." Lucy nói thật, đêm qua khi cô lên giường thì Natsu đã lăn đùng ra ngủ.
"Mà này, sao lần nào chỉ cũng thấy em và Natsu đến cùng nhau ấy nhỉ."
"À, vì Natsu đến..."
Cô nàng chưa kịp nói xong, Natsu đã đến vỗ vai cô. "Luce, cậu để đồ đạc của tớ ở chỗ nào rồi?"
Lucy nhìn cậu bạn đang gãi đầu thắc mắc, cố lục tìm trong trí nhớ "Chẳng phải cậu đã nhét hết vào một nửa tủ quần áo của tớ sao? Rõ ràng sáng nay cậu lấy quần áo từ trong đấy còn gì."
"Ờ ha, tớ quên mất. Nào, về nhà chuẩn bị đồ để đi làm nhiệm vụ thôi."
Cả hai cứ trò chuyện qua lại như vậy. Chẳng hay biết các thành viên trong hội đã căng mắt nhìn họ như sinh vật lạ, giương đầu lên để hóng chuyện.
"L... Lu... Lucy... Lucy-nee, N... Na... Natsu-san, hai...hai người đang sống chung ư!?" Giọng cô bé Wendy ngập ngừng vang lên.
Các thành viên trong hội lúc này rất biết ơn cô bé Sát Long Nhân này đã nói lên câu hỏi của tất cả mọi người.
Happy vừa đi làm nhiệm vụ vs Wendy về, căn bản là cậu muốn gần Carla hơn thôi. Cậu cũng sốc không kém, chỉ nghĩ Natsu sẽ nằm xoà trên giường rồi nhớ đến mình, không ngờ anh chàng Salamander lại đến nhà Lucy sống chung.
Natsu quay lại nhìn cả hội, soi xét về những thứ trong mấy ngày nay, "Ừm."
Dứt khoát! Triệt để!
Lucy lúc này nhìn gương mặt mọi người, trăm người như một- kinh hoàng. Liệu có vấn đề gì sao? Sống chung thì chỉ là ăn chung một bàn, ngủ chung một giường hay sao?
"Ara ara, tuổi trẻ thật nhiệt huyết mà." Cô nàng người mẫu là người đầu tiên lấy lại được nét mặt vốn có. Cô rời đi ra phía sau hội trường, vừa đi vừa cười mỉm.*Một lát sau*
Cả hội bùng nổ, họ chỉ biết Natsu và Lucy rất thân thôi. Dù sao thì Natsu cũng là người đầu tiên Lucy quen biết khi vào hội mà. Họ nhìn về phía của hai nhân vật.Cả dãy trống trơn, hai kẻ tội đồ thì đã chuồn từ kiếp nào. Đành phải đến lúc hai người về rồi tra hỏi vậy.
___________________________________________
Bấm sao 🌟 và ủng hộ giúp ta nha, thân!❤️🙆❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lucy Heartfilia] Ranh Giới - Tiếu Lam Thanh Mặc
FanfictionVì vừa viết vừa nghĩ nên ta sẽ không viết phần mô tả đâu. Cứ đọc dần dần để cảm nhận đi nha. Ta chỉ trích một câu duy nhất: "Mối tình đẹp nhất là khi ta hữu tình, ngươi hữu ý nhưng chẳng thể gần kề." Một số nhân vật thuộc về tác giả Hiro Mashima, cò...