Cung gia trang truyền kì. [full]

14.7K 10 7
                                    

Đây là tác phẩm đầu tay của Akaimi. Mọi người xem thử rồi góp ý  kiến nha. ^ ^

 TINH CUNG CÁC CHI NỮ

Thể loại  xuyên không. 

Tóm lược :  

             Nàng là cô nhi, được 1 ông trùm đem về nuôi. Nhưng khi lớn lên trong cuộc sống chỉ đánh đá, tranh giành , nàng mong ước được thoát khỏi.

             Lão Thiên rũ lòng thương cho nàng 1 khởi đầu mới.

             Xuyên qua không gian, nàng làm con nhóc chỉ 8 tuổi.

...............................

              Nam nhân đầu tiên khiến nàng yêu thích , cuộc gặp gỡ giữa 2 người thật khốn khổ a...

Tay nàng cầm bông cỏ chỉa mặt hắn : “ ngươi !  là đồ chơi của ta !!”

 Hắn bắt đầu yêu thích nàng, nguyện theo nàng đi du ngoạn thiên hạ.... nhưng ông trời không tác thành, sét đánh ngang tai : ca ca hắn - Đương Kim hoàng thượng - lấy nàng làm vợ .. lẽ.

..............................................

ta giết...à không. Nàng bỗng nhếch mép cười . Ngươi muốn lấy vợ. Ta cho ngươi lấy.

her her her. Ta phải khiến ngươi cũng dở khóc dở cười như đệ đệ ngươi..!!

...Nàng quậy cho hoàng cung long trời lỡ đất, rồi bỏ đi chơi mất tiêu.

Hắn yêu nàng, ca ca hắn cũng yêu nàng, 2 người bọn họ đuổi theo, chỉ cốt hỏi 1 câu : nàng yêu ai ?

Chương 1 Cuộc đời mới

Trời mùa đông lạnh lẽo năm 1978 – Bắc Kinh. Đại lộ đông đúc người tới lui mua sắm; gần đó, 1 con hẻm nhỏ nhơ nháp có 1 đứa trẻ ngồi cuộn mình run rẫy. Đứa trẻ này trông còn nhỏ tuổi, quần áo dơ cũ, đầu tóc bù xù, mặt dơ bẩn mà mắt thì tỏa ánh long lanh nhìn người qua lại mà thèm khát ấm áp. Khéo mắt đứa trẻ trào lệ, tâm trí dần hiện ra cảnh gia đình vui vầy mùa đông của 3 năm trước. Năm ấy, nhà không giàu nhưng ấm áp tình thương, chỉ tiếc 1 cơn bão quét sạch tất cả, nhà cửa , cha mẹ, em trai đều không tìm thấy, đem đi cả tình yêu nhỏ nhoi của gia đình trong trái tim bé bỏng.

“ bé con !” – người đàn ông béo lùn đến trước mặt cô bé. Ông ta khoác trên người bộ comle màu đen , ngoài là chiếc áo ấm nhìn thật sang trọng.

Cô bé ngước lên nhìn ông ta rồi đôi mắt dán chặt vào chiếc bánh bao đang nghi ngút khói trên tay ông ta. Nước miếng trôi xuống cổ khó khăn, bao tử bỗng khẽ réo đói. Người đàn ông đó chìa chiếc bánh ra trước đôi mắt thèm thuồn kia.

“ muốn ăn không ?”

“ ân !” – cô bé gật đầu mà mắt chẳng rời chiếc bánh.

“ bé con, ngươi làm việc cho ông ta ..” – đoạn, người đàn ông đó khom xuống, đưa tay chỉ về phía chiếc xe hơi đen bóng loáng phía sau lưng mình. Trong xe, 1 bàn tay để hờ bên ngoài cửa sau, tay cầm điếu xì gà hút dỡ, ngón cái đeo 1 nhẫn cẩm thạch to; trông là kẻ phú quý. Người đàn ông nói tiếp:

Cung gia Trang truyền kì. (xk )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ