NICOLE'S POV
Saturday na ngayon.
Mall time! Yiii hihihii. Si Myrra nag aaral para sa long test namin, ehhh tinatamad ako e.
Naligo na ko at nag bihis. Naka skinny jeans ako na medyo blue at naka tshirt na puti na paslant yung baba. At yung DC kong shoes na blue and white, na si ichiro pumili. Maganda nga -____-
Oki na, dala ko lang cp earphones at credit card hahahaha.
Palabas na ko ng pinto.
"Ah, sino po sila?"
"Uhmm para po kay Miss San Adrias, galing sa daddy niyo po" tatlong lalaki yun may mga dala silang kahoy at unan at bed sheet.
"Para san daw po?"
"gusto niya daw po kasing samahan ka dito minsan kaya po lalagyan po natin ng pangalawang kama yung kama niyo, para na po siyang double deck."
"Ahhh" ngayon ko lang napansin mga tauhan pala to ni dad hahahahah xD
"Ayusin lang po namin mam, 15 minutes lang"
"Oki po" pinanood ko sila lagyan ng ibabaw yung kama ko. Pero nakaislant, nilagyan din nila ng hagdan, bale nakadikit siya sa dingding pero di abot sa kisame, alangang edi mauumpog yung tao.
"Okay na po mam"
"sige po" at sabay sabay kaming lumabas, nilock ko na rin yung unit ko at bumaba na,
"Kuya eric alis na po ko mall lang"
"Sige po ingat!" Sabay salute.
*O* yiii hihihi ganda talaga ng car kooo. Pangalawang beses ko pa lang to gagamitin e haha.
---------
Andito na ko sa mall. Hmmmm damit naman bibilhin ko.
Pants munaaa! Mahilig ako sa pants ee tapos iba iba design at kulayy.
Pumasok ako sa ******* store lol xD
Dito ako palaging bumibili ng damit e, andito ako sa pants section.
Hmmmm Pink, Yellow at Light Blue. Ayoko talaga ng orange as in. -____-
Puro skinny yun hahaha. Ay eyun! Shorts na may parang jumper. Na pwedeng tanggalin at ilagay sa gilid.
Pero shorts ee, hindi ako palaging nag shoshorts. -____- pati leggings din.
Minsan lang naman! Gusto ko ng jumper ihhh. Etong dalawa na lang, yung isa blue yung isa black.
Nilagay ko na dun sa parang bag nung place, lalagyan yun ng mga bibilihin mo.
T's naman! Ayoko din ng blouses e, parang masyado akong nafoformalan.
Hmmmm eto? Pink siya na loose shirt na may ribbon sa taas, cute! Girlyng girly
Nilagay ko na siya sa bag, hmmm gusto ko ng mga super hero shirts xD
Kinuha ko yung superman, batman, spiderman at captain america.
Gusto ko din ng snoopy at elmo!!! Hahahaha pag kase walang masuot oh diba. XD
Tatlong klase yung elmo at snoopy iba iba kulay hahaha.
Punong puno na yung bag hahaha e dresses pa!
Dalawang dress kailangan ko e, yung isa medyo dark floral na pink tapos yung isa parang tshrt na may skirt pero mag kadikit gray and black.
Kinuha ko din yung babagay na sandals dun. At kwintas! And head bands. Hahahaha
BINABASA MO ANG
A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )
Teen FictionMakikiuso lang ho, madalas kasi dito sinasabi yung mga copy right ganun ganyan e hindi ako marunong nun, kaya wala nalang gagaya ha? or kukuha ng kung ano man dito. Wala tong kinalaman sa kung sino, kung ano at kung saan, lahat imahinasyon ko lang...