CHAPTER 26

2.2K 93 38
                                    

Note: Grammatical errors ahead.

Sunychzie's

"Ahhhh! sunychzie ano ba! wag mo nga kaming kalad-karin, tanggalin mo 'tong tali samin! kaya naman naming mag lakad ehhh!!"

-_______-

"oo nga sunychzie! may paa kami you know?"

alam ko.
Ehh sa trip ko kayong hilahin(- -,)

"Sunychzie masakit na pwet namin!"

pake ko naman?

"Bingi ka ba!?"

Bahala kayo dyan dalawamg bakla.

Lakong pake kung mawalan kayo ng pwet sa ginagawa ko. (- -,)v

"Ano ba sunychzi------" hindi na natuloy ni ashton ang sasabihin nya ng bigla kong ilabas ang sandata ko saka tumingin sakanya ng masama.

Animo'y nanahimik na lamang sila na para bang malalambing na pusa kaya napag desisyunan ko ng putulin ang mga tali nila saka sila tinalikuran.

"Salamat naman sunychzie nag karoon ka ng kahit konting awa" buntong hininga ni Blake na ikinangisi ko naman.

"Konting awa lang talaga" saad ko ng nakatalikod sakanila at naka ngisi ng mala demonyo, mabilis silang pinalutang sa ere at nag patuloy nako sa pag lalakad, habang sila naka sunod sakin papuntang throne room.

"tsk ano pabang aasahan sa isang katulad mong merong mas mahabang sungay kesa kay satanas" ashton.

"Bakit ang daldal mo?" imik ko habang patuloy na nag lalakad.

"kase ikaw sinasabihan ko" sagot nya pabalik.

"Alam mo bang ayoko sa madaldal? baka gusto mong pag buhulin ko dila nyong dalawa?, that would be nice right?" sagot ko "gusto mo ba yon ashton?" dugtong ko pa.

"Aya----so keep your f*ckin mouth shut." putol ko.

Matapos yon nag karoon na din SA WAKAS ng katahimikan at kapayapaan-.-

Hanggang sa makarating na kami sa throne room kung saan nag hihintay ang apat na nilalang na may megaphone sa bibig.

Ang iingay ehh.

Later isusubo ko sa bibig nila yung trono ko ipapakain ko ng buo... pag hindi nila nagawa pugot ulo na agad, nakaka galit ng sagad ehh mga impakto.

Binaba ko naman yung dalawang mababait na aso ko mula sa ere at nag lakad na palapit sa apat na may pinag tatalunan na naman.

"Ohh! ano naman singkit!? crush mo talaga ako ehh 'no!?"

"hoy! Asa ka Zoren ang panget mo!"

" panget pala ahhh! ohh bakit ka nag pa pansin sakin!?"

"yuck! Oii! gising zoren! ikaw ang nag pa pansin! Ako yung na nanahimik dito tapos bigla mong hihilahin buhok ko, ano ka!? bakla!?"

wow ang babaw ng dahilan ng away nila-.-

"Ahh basta crush moko!" dabog ni zoren at nag cross arms pa ... tsk bakla talaga 'to eh.

"luh! ang kapal mo! asa ka! t*nginamo!"sigaw pabalik ni bernadette kay zoren

"t*ngina mo di----- hoy kayong dalawa ang cute nyo bagay kayo hahahahah pareho kayong b*bo hahahhha" si zero na hindi pinatapos kapatid nya sa pag sasalita. .

That Mysterious Girl:The Academy's Cold Hearted PrincessWhere stories live. Discover now