Lockhart đích khán hí nhân sinh 2

340 4 0
                                    

60, thứ sáu thập chương sinh sản

Đối với Snape tới nói hiện tại đích thời gian đối với hắn là thập phần đích gian nan, theo Lockhart đích bụng càng lúc càng lớn liễu, Snape đích tâm cũng càng ngày càng bắt đầu chờ đợi lo lắng liễu. Nhân hài tử này còn hơn tiền mấy tháng yêu động hơn, hơn nữa càng ngày càng nhiều lần liễu, giá nhưng làm Snape cùng Lockhart giá lưỡng cá chuẩn ba ba cấp sợ hãi, bảo bảo sẽ không có chuyện gì liễu ba! Bất quá bọn họ rất nhanh tựu tìm được rồi đáp án, nguyên lai là nhân giá thai nhi càng lúc càng lớn liễu, hắn hoạt động đích không gian tại giảm thiểu, tay hắn cước không thể tự do đích mở rộng liễu, cho nên máy thai nhiều lần một ít. Giá còn phải cảm tạ Lucius đưa tới na bản Malfoy dục nhi bảo điển, không phải hoàn bọn họ không biết muốn thế nào đích luống cuống tay chân ni!

Bởi vì ly sinh sản đích ngày càng ngày càng gần liễu, Snape quanh thân đích khí áp càng ngày càng thấp liễu. Hogwarts đích tiểu động vật môn, tại xà vương đích khí tràng kế tiếp cá đích lạnh run, 'Hiện tại đều đã đầu xuân, khí trời thế nào chính như thế đích lãnh nha! Không được ta phải tại mặc nhất kiện y phục.' Gryffindor đích hồng ngọc, Ravenclaw đích ngọc bích cùng Hufflepuff đích hoàng bảo thạch đã ở thẳng tắp giảm xuống, đều nhanh biến thành hắc bảo thạch liễu, hết cách cái khác giáo sư môn thẳng hảo tìm các loại lý do vội tới Gryffindor, Ravenclaw cùng Hufflepuff gia phân. Mà Slytherin đích tiểu xà môn bị phạt đích nhân số cũng càng ngày càng nhiều, có người nói đều bài đến học kỳ sau liễu.

Thời gian rốt cục tại đại gia đích cầu khẩn trung quá khứ, tại 4 đầu tháng thì, Snape cùng Lockhart rời đi Hogwarts đi thánh Mungo ma pháp bệnh viện. Mọi người mới cảm thấy liễu mùa xuân đích khí tức, 'Khí trời thật tốt, dương quang thị như vậy đích long lanh.'

Thánh Mungo ma pháp bệnh viện trung, Snape đích lãnh khí khai đích mười phần, mọi người đều tránh né, nhất là những này từ Hogwarts tốt nghiệp đích người, 'Merlin nha! Ta nguyền rủa ngươi cả đời thị thụ, cả đời bị người áp. Ngươi thế nào nhượng ta lại gặp được Snape giáo sư liễu nha! ! Không được chân có điểm nhuyễn' .

Lạc Harry trụ vào thánh Mungo ma pháp bệnh viện hậu, trị liệu sư môn phát hiện bệnh viện trung biến đích an tĩnh liễu rất nhiều, những này bệnh nhân môn đám đều biến đích không gì sánh được đích nhu thuận, tựu ngay cả thụ thương đích người cũng thật to đích giảm thiểu liễu. Bởi vì tất cả mọi người biết Snape giáo sư hiện tại tại thánh Mungo ma pháp bệnh viện, ai dám đi nha!

Rốt cục, tại mọi người đích chờ đợi trung, Lockhart bị đưa vào liễu phòng sinh. Snape vạn phần căng thẳng đích tại cửa chờ, vùng xung quanh lông mày mặt nhăn đích càng chặt liễu, na khuôn mặt âm trầm cực kỳ, mọi người thấy đều hầu như thị vòng quanh hắn đi, Lucius cùng Narcissa ở một bên cùng hắn cùng nhau đang đợi.

Trải qua dài dòng bốn tiếng đồng hồ hậu, một tiếng trẻ mới sinh đích khóc nỉ non thanh đánh vỡ liễu xung quanh đích vắng vẻ. Snape bước nhanh đích đi tiến lên vừa lúc đụng tới từ bên trong đi ra đích trị liệu sư, "Chúc mừng ngươi, Snape tiên sinh. Thị nhất cá khỏe mạnh phiêu lượng đích nam hài." Snape lướt qua trị liệu sư vội vã đích đi vào liễu phòng sinh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 31, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lockhart đích khán hí nhân sinh 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ