Chương 60

2.8K 125 4
                                    

"Nhị cô nương, nơi này không phải Tần gia, cũng không phải Tiền gia. Nếu người muốn ăn gì, có thể phân phó người bên cạnh mình đi ra ngoài mua. Mà ta cùng Lục La, chỉ nghe lời cô nương chúng ta. Những người khác trong viện, chỉ nghe lời chủ nhân trong viện này!" Tính tình Tử La luôn luôn không tốt, Lục La lấy đại cục làm trọng ít khi nói chuyện, nhưng Tử La là người nóng tính, hơi chút liền nổi nóng.

Tần Dư bị hạ thể diện trước mặt mọi người, cau mày không vui: "Đại tỷ tỷ quản giáo nha hoàn của mình như vậy sao? Lúc còn ở nhà, Đại tỷ tỷ thiện tâm, mặc kệ cho nha hoàn bên người mình làm gì hay nói gì. Không ngờ đến Hầu phủ quy củ sâm nghiêm này, miệng nha đầu Tử La kia vẫn rất lợi hại, Đại tỷ tỷ vẫn mặc kệ nàng làm gì nói gì."

Tần Hảo lẳng lặng nhìn Tần Dư tỏ uy phong, đột nhiên nói: "Tuy rằng Tử La nói chuyện không dễ nghe, nhưng nàng biết chừng mực. Đối với người không biết chừng mực, nàng nói những lời này không có vấn đề gì. Nhị muội đến đây là để nói với ta điều này sao? Nói lời khó nghe thì, ngươi không khỏi cũng quá tự tin. Lúc trước nếu như là ngươi gả đến đây, ngươi có chắc mình có thể có cuộc sống tốt như thế này không?"

"Đại tỷ tỷ là đang kinh thường ta sao?" Tần Dư siết chặt khăn tay, chiếc khăn trong tay nàng hoàn toàn biến dạng.

Nếu không phải không dễ rách, khăn tay kia không chừng đã sớm thành mảnh vụn.

"Cũng phải a, tỷ trở thành Đại thiếu phu nhân Lư Dương Hầu phủ, ngay cả Tam muội muội cũng có thể gả cho trưởng tử của Phó gia. Chỉ có ta, chỉ có thể gả cho một thứ tử của Tiền gia. Trong lòng Đại tỷ tỷ chắc là đang chê cười ta đúng không? Chê cười nhị phòng chúng ta tính hết mưu kế, cuối cùng cũng không được cái gì, đúng không?"

Tần Dư nhìn tiểu hồ trong viện, lặng lẽ xuất thần nhìn nước chảy.

"Mỗi một chuyện lúc trước, đều do nhị phòng các ngươi tự mình gây ra. Trên đời này chưa từng có ai đáng thương lại có thể lấy đó làm lý do xem như những chuyện trước kia hoàn toàn chưa xảy ra. Tình cảnh ngày hôm nay, đều là con đường các ngươi tự mình bước đến, đều không có quan hệ với ta, với Vận tỷ nhi, với chi trưởng chúng ta."

Trước kia Tần Hảo chán ghét nhị phòng, không muốn tiếp xúc với nhị phòng.

Hiện giờ Tần Dư tới cửa, nàng lại cảm thấy nhị phòng thật sự là gieo gió gặt bão. Hơn nữa, ngay từ đầu là bọn họ có vấn đề. Tiền Diệp kia, nàng đã hỏi thăm qua, cũng bảo Diệp Mạch điều tra qua.

Tiền Diệp biết chính xác mình muốn gì, cho nên với hắn mà nói việc hôn nhân cũng không thể tự mình quyết định. Nhưng ngay sau khi thành thân, lại mặt, hắn liền quyết định đến kinh thành chuẩn bị khoa khảo, ngay từ khi còn nhỏ hắn cũng đã biết rằng mình về sau phải dựa vào khoa cử để cất đầu dậy (thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn).

Nếu Tần Dư có thể hồi tâm, cùng Tiền Diệp sống thật tốt, hai người bọn họ cũng có thể tương kính như tân qua hết cả đời.

"Đại tỷ phu đâu? Có phải bởi vì ta đến đây, hắn không tiện đi ra hay không? Đại tỷ tỷ không cần đề phòng ta như vậy, ta đã thành thân, bất quá là đến nhìn xem tỷ sống có tốt không." Sau khi nhận ra mình và Tần Hảo không có gì để nói, Tần Dư liền nhắc đến Diệp Mạch.

SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ