"Ức! Jiminie ~ " phải rồi, không sai đâu, đây chính là tiếng rên của thỏ nhỏ nhà chúng ta - Jeon JungKook.
Tại sao bé thỏ nhà ta lại rên lên như thế? Chẳng qua là vầy, hôm nay bầy sói được nghỉ ở nhà, vậy là bé thỏ nhà ta rủ sáu con sói đó đi xem phim cùng.
Phim mà bé thỏ nhà ta rủ bầy sói đi xem là bộ phim phù hợp với mọi lứa tuổi - Doraemon. Bé thỏ nhỏ thì hưng phấn từ khi ở nhà rồi, cả ngày cứ cười tươi roi rói nhìn 7 cái vé xem phim, đến bầy sói làm gì cũng không quản nữa. Nhưng mà bé thỏ như vầy bầy sói lại không vui, thành ra từ nhà tới rạp chiếu phim bọn hắn cứ bày ra vẻ mặt như sắp tận thế đến nơi, làm mấy bạn nhỏ ngoài đợi ngoài phòng chiếu khóc bù lu bù loa lên hết.
Ngồi trong rạp chiếu phim, ngoài trẻ con ra thì chính là phụ huynh của chúng, cả phòng chiếu phim rất rộng nhưng người xem thì chỉ tập chung ở mấy hàng ghế đầu, còn toàn bộ các dãy ghế sau đều hoàn toàn không có ai cả. Bé thỏ và 6 con sói nhà ta ngồi ở hàng ghế giữa, khá là " ồn ào" và " náo nhiệt", bởi ngoài bọn hắn ra thì người ngồi chung dãy ghế đó là một cặp vợ chồng trẻ cùng một đứa nhỏ sơ sinh.
Xem được chưa hết phần đầu của bộ phim, bầy sói đã bắt đầu lên kế hoạch làm một số chuyện ..... ừ thì.... khá là đen tối trong cái nơi đa phần là trẻ nhỏ này ._.
" Kookie a~ chúng ta chuyển chỗ nha? " Taehyung lay cậu, sau đó là một màn làm nũng đòi cậu chuyển chỗ ngồi.
" Sao lại phải chuyển a? Chúng ta ngồi đây cũng được mà " Kookie nhìn Taehyung với ánh mắt khó hiểu.
" Kookie không thấy hơi ồn à? Chúng ta xuống hàng ghế phía sau kia ngồi đi, ở đó không có ai cả " Taehyung.
" Xem phim thì ngồi gần coi sướng hơn mà Tae ơi? " Thỏ nhà ta vẫn đang ngơ ngác a.
" Thật ra là có một xíu chuyện tụi anh cần giải quyết nha, ngồi dưới đó sẽ dễ nói chuyện hơn vì đỡ ồn nè,với lại Kookie xuống đó ngồi thử đi, đảm bảo "sướng" hơn nhiều luôn đó" sói đã bắt đầu dụ thỏ vô hang rồi.
" Thật a?" Aizzzz, sao lại ngây thơ như thế Kookie a??
" Đương nhiên, đi thôi nào" kết thúc câu nói đó của Tae là cả bọn cùng nhau chuyển chỗ xuống góc khuất của một hàng ghế cách xa các dãy ghế đầu.
" Tụi anh cần giải quyết gì thì làm đi a, em s.......a...." Kookie chưa kịp nói hết câu thì HoSeok từ ghế bên cạnh đã tiến đến mút lấy bờ môi nhỏ đỏ mộng của cậu.
Không để thỏ bị một mình con sói háu ăn - HoSeok "ăn sạch", cả bầy sói cũng nhào vào chén sạch con mồi nhỏ - Kookie này a.
" Các .... các anh .... làm....ư.... gì vậy chứ?..... Chúng ta đang ở .... a .... ở ngoài đó .... ức..." Kookie đáng thương liên tục bị bầy sói công kích, người thì liếm mút cần cổ, người thì luồn tay vào trong chiếc áo phông mỏng manh của cậu mà trêu đùa với hai núm ti hồng nhỏ, người thì liên tục xoa nắn cặp mông căng tròn của cậu.
" Nhưng mà bọn anh muốn rồi Kookie à, em cứ dễ thương như vậy ai mà chịu nổi chứ " Jimin nói xong liền cắn vào cái má phúng phính của cậu một cái.
" Thôi nào, đâu phải chỉ bọn anh muốn, em cũng muốn mà không phải sao? " NamJoon xoa nhẹ tiểu Kook của cậu khiến nó liên tục rỉ nước.
" Ưm ... nhưng mà ... đây là .... ư .... ở ngoài mà ... " Kookie đang cố gắng kiềm lại giọng của mình nha, nếu để người khác nghe thấy thì ...... aizz, thật không dám nghĩ mà!
" Em xem, mọi người đều tập chung ở phía trước hết rồi, sẽ không để ý phía dưới này đâu " Jin vừa nói, tay vừa xoa nắn hai hạt đậu nhỏ của cậu.
" Nhưng mà .... ức .... " đang chuẩn bị nói ra những lời cầu xin đàn sói không ăn mình ở đây thì khuôn miệng nhỏ của thỏ nhỏ liền bị một thứ thô to chặn lại.
" Miệng nhỏ của em nên làm công việc khác thay vì cầu xin Kookie à " người này không ai khác là Min Yoongi, và vật chặn lại miệng nhỏ của Kookie chính là cự vật của hắn.
Hiện thỏ nhỏ đang bị cả một đàn sói gặm nhắm trong rạp chiếu phim! Miệng trên bị nhồi vào một cự vật lớn, miệng dưới cũng nằm trong tình trạng không khác là bao, hai khuôn ngực cùng hai hạt đậu nhỏ liên tục bị nắn bóp và day cắn, hai cánh mông tròn liên tục bị bóp thành nhiều hình thù, bị tràn ngập bởi khoái cảm của bầy sói đem đến là vậy, cơ mà Kookie chỉ lo có bị ai phát hiện không thôi a!
Sau hơn một giờ đồng hồ, cuối cùng cuộc làm tình trong rạp chiếu phim của bầy sói và thỏ nhỏ cũng kết thúc, không phải là bầy sói yếu hay là thỏ ngất mà là phim chiếu hết rồi. Phim chiếu hết rồi mọi người sẽ ra khỏi phòng chiếu, sau đó các nhân viên sẽ tiến vào để dọn dẹp và bọn họ chắc chắn sẽ bị nhân viên phát hiện vì vậy mới phải kết thúc nhanh nha.
Ngồi trong xe trên đường về nhà, Kookie vì mệt mõi mà ngồi trong lòng con sói đầu đàn - Jin mà ngủ thiếp đi, cậu khi ngủ còn đặc biệt vô cùng đáng yêu, khiến sáu trong người trong xe không hẹn mà phía dưới đều có một túp lều...
Vừa về đến nhà, anh Jin liền nhanh chóng bế bé thỏ nhà mình lên phòng rồi lây bé dậy.
" Kookie, Kookie à .... dậy nào " Jin nhẹ giọng lay con thỏ nhỏ kia dậy.
" Ưm ... a.... có chuyện gì ạ ...? " bé thỏ nhà ta vẫn ngây thơ ngồi dậy dụi mắt mà không biết việc mình vừa làm đã tỏa ra bao nhiêu sự đáng yêu.
" Aizz, Kookie à, em cứ dễ thương như vậy bọn anh phải làm sao? " Yoongi nhẹ nhàng xoa đầu bé thỏ nhỏ.
" Dạ? " bé thỏ nhà ta vẫn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì từ phía sau lưng đã bị một con sói liên tục hôn liếm.
" Chuyện lúc nãy mình còn chưa làm xong, tiếp tục nha Kookie ~~ " Taehyung vừa hôn liếm vừa xoa nắn cơ thể JungKook.
" Thôi mà ..... tha em đi .... em mệt rồi .....a...ưm.... " chưa để cậu dứt lời bầy sói đã nhào đến ăn thịt thỏ rồi a!
Hôm nay lại là một ngày mệt mỏi với bé thỏ nha.
__________________________________________
Meo đã bỏ bê truyện quá lâu, có ai còn nhớ tui T^T?
Chợt thấy là mấy chương gần đây tui viết thịt toàn cắt thôi nên 1-2 chương nữa sẽ bù thịt cho mọi người nha (tại chương tiếp theo Meo viết sắp xong rồi nên hong nhét thêm thịt dô được :<).
BẠN ĐANG ĐỌC
[( Đam Mỹ)( AllKook )] Bé Thỏ Nhỏ Dâm Đãng
FanficTruyện đầu tay ( trên watt) HHHHHHH và H. Truyện ns về bé Thỏ nhà Bàn Tán và 6 anh công của mình! - Ngày ngày bị mần thịt thì phải làm sao? - Đương nhiên là bầu bạn với giường rồi! - Cứ làm sai là bị phạt phải làm sao đây? - Tất nhiên là bông cúc...