Chapter 2

16 0 0
                                    

"si mama at papa ba kamo andun umalis may aasikasuhin daw na importante at ung mga kasambahay naku nandyan lang ung mga iyon nagtago kase dumating ang my so ever takaw na bestfriend eh tanong ko lang buti hindi ka tumataba ah." 

tumayo si sharina at ng nakapamewang sa kanya 

"Wow bestfriend ang sweet swet mo talagang kaibigan kaya love kita baka magkadiabetes na ako sa sobrang sweet mo grabe ka talaga, matakaw man ako tandaan mo nag-iisa lang ako sa mundong ito na nagtitiyaga sayo and FYI matakaw man ako di naman halata sa katawan my so ever georgeous body na pinagpapantasyahan ng mga kalalakihan dyan sa kanto" 

at sinabayan pa ng tawa na mukhang maldita haaah!haahh!haah!

"Okay bezzy tama, OA na konti lang lang sinabi ko nag SONA ka dyan kalma ka lang baka ma-ICU ka nian mahal pa naman bayad dun mamumulubi sila tita at tito. Tara dun sa baba may Graham Cake ako na ginawa kagabi gutom lang yan nga ba sinasabi ko masama kang nalilipasan ng gutom eh" 

mahabang sabi ni Chreyn sabay tayo 

nang biglang umupo si Sharina sa may kama ni Chreyn na patalikod sa kanya 

sabay nagsalita ng mahina na akala mo ay maiiyak na 

"Ayoko pagkatapos mo akong sabihan ng kung anu anu dyan pakakainin mo ako. Tapos isusumbat mo ulit sa akin yan. Kahit paborito ko ang GRAHAM CAKE mo titiisin ko =((." 

parang naiiyak na sabi ni Sharina

naiiling na lumapit si Chreyn sa bestfriend nya at niyakap ito sabay sabi ng 

"Bezzy alam mo kahit ubusin mo pa ang laman ng ref namin at kahit ba tumaba ka pa na tulad ng isang dambuhala ikaw lang ang nag- iisa kong Super Bestfriend na laging nandyan kapag ako malungkot, kapag ako ay napagtripan ng mga mga bully sa school kaya love na love kita kahit matakaw ka at medyo may pagka-EMO ka love na love kita kaya tara na kain na tayo dun sa baba ginawa ko ung Graham Cake na yun for you" 

mahinay na sabi ni Chreyn sa kanyang kaibigan 

nang biglang tumayo si Sharina at sabay punas ng luha nya na tumulo na pala 

"Bhest pwede na ba kung maging Artista? hirap umiyak ah."

si Chreyn lumapit sa kaibigan niya at kinurot ang pisngi sabay sabing

"ikaw talaga ang hilig mong mangtrip noh halika na dun na tayo sa baba para makakain na tayo nagdrama ka pa kase dyan eh noh"

sabay off ni Chreyn ng Computer 

"Bezzy Chreyn bat Di mo na lang suportahan mo ang bestfriend mo sa mga pangarap niyang sumikat balang araw" 

" Bezzy Sharina Gutom lang yan ikain mo na lang mas mabuti pa ng mabawasan ang baliw sa Pilipinas" 

nagsalita si sharina ng malakas 

"Bhezzy di kompleto ang pagkakaibigan natin  kapag walang baliw at tanga kung sa tingin mo matino ka lumayas ka di kita kaibigan" 

tumatawang umakbay si chreyn kay sharina at sabay sabing 

"Kaya Love na Love kita eh bhest kase baliw ka ahah" 

at nagyakap ang magkaibigan..

(ayun sana magustuhan nyo ang update ko brain shrink ako dyan ah pasensya na po)  

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 31, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Lalaking Pinangarap KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon