.
Lâm Tịch Nguyệt đi cùng Hầu Tâm Bình vừa tới Thế Gia, đang định tìm đến phòng Viện Trưởng liền trong thấy Hầu Tiểu Muội vừa ra khỏi
Nhìn thấy Noãn Noãn, Lâm Tịch Nguyệt vội vã đi tới quan sát người yêu một lượt , yên tâm em ấy xác thực vẫn ổn mới thở phào nhẹ nhàng hỏi han.
"Có chuyện gì , sao em lại đi cùng Ngạo Triết ,anh ta không làm gì khó dể với em chứ??
Trông cái bộ dạng lo lắng sốt vó của Lâm Tịch Nguyệt làm cô thấy ấm áp .
"Em không chọc anh ta tức điên thì thôi chứ làm gì có việc em chịu thiệt
Hầu Tâm Bình quan sát một hồi rốt cuộc chịu không nổi phải ho khan báo hiệu cho hai người kia sự có mặt của mình .
Lần này Hầu Tiểu Muội cũng rời tầm mắt khỏi Lâm Tịch Nguyệt ,phát hiện Hầu Tâm Bình cũng đến thì vui vẻ nói.
"Chị Ba, đã để chị đợi lâu"
Hầu Tâm Bình khoát tay đại loại không để ý.
"Không trách em, dịp khác lại cùng nhau ăn một bửa."Hầu Tiểu Muội quan sát bà chị của mình miệng nói với cô nhưng đôi mắt cứ nhìn qua liếc lại dường như đang tìm kiếm thứ gì.
"Chị có chuyện cứ đi không cần lo cho e, "
Hầu Tâm Bình nghe em gái nói thì vội xấu hổ đáp.
"Chị thì có chuyện gì ở bệnh viện chứ"
"Vậy sao?" Hầu Tiểu Muội tiểu ý hỏi.
Hầu Tâm Bình cười cười.
"Chứ em đang nghĩ gì?"
Hầu Tiểu Muội không tiếp tục chọc Tâm Bình nửa, nhưng lời nói làm như vô ý .
"Tịch Nguyệt, tay chị cũng gần khỏi rồi chắc chúng ta nên mời Jess đến dự buổi đấu giá như đã hứa, quan trọng là lần này TK Bạch hình như rất thân thiết với Jess,chị có nghĩ họ có ý với nhau không?"
Lâm Tịch Nguyệt ngẩng người mất một lúc mới có thể nuốt trôi mấy lời vừa rồi của Ôn Noãn, việc cả hai hẹn Jess đến buổi đấu giá là có,nhưng việc đó thì có liên quan gì tới Bạch Nại mà Tịch Nguyệt cũng chưa từng nghe Jess nhắc nhiều tới cô ta.
Tuy nhiên ngó tới bộ dạng như sốt sắng của Hầu Tâm Bình lại khiến Lâm Tịch Nguyệt sinh ra một tia nghi ngờ, nhưng sau đó bị chính mình dập tắt, thế nhưng Ôn Noãn chẳng lẻ muốn thử Hầu Tâm Bình về chuyện của Bạch Nại, coi như Lâm Tịch Nguyệt cũng tò mò suy nghĩ của cô em gái về người bạn Bạch Nại này.
"À , có nghe Jess nhắc qua, hình như từng làm chung với Bạch Nại khi cô ta công tác ở bệnh viện củ, nói chung khá thân thiết" Lâm Tịch Nguyệt bày ra dáng vẻ bình tĩnh nhất để phối diễn .
Đầu chân mày như sắp dính vào nhau nhưng Hầu Tâm Bình vẫn phân biệt được chính mình đang ở tại đâu, mặc dù khá khó chịu khi nghe được mỗi quan hệ ngoài luồng của Bạch Nại với nam nhân tên Jess nhưng Hầu Tâm Bình vẫn cố làm như không có việc gì, chỉ mĩm cười nhìn Hầu Tiểu Muội.
"Mấy chuyện đó thì có liên quan gì chị, thôi cũng tối rồi chị về phòng tranh đây, sắp tới triển lãm nên khá bận "
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]
Lãng mạnNam Chủ Tránh Ra, Ta Chỉ Thích Nữ Phụ Tác giả: Lizzta Thể Loại : 1X1 Bách Hợp , Xuyên Không tác Phẫm. Tình trạng : Đang sáng tác