Kiss me
Dahan dahan kong nilakad ang aking paa sa malamig na tubig ng ilog. Nang maramdaman ko ang lamig nito ay agad itong kumalat sa aking katawan. Tumingin ako kay Edward na ngayon ay masaya nang nagtatampisaw sa ilog.
"Natatakot ka na bang malunod?" Pang-aasar ni Edward. I rolled my eyes and continued to walk towards the water.
"I know how to swim you freak!" I shouted and laughed. Tumigil ako ng nasa bewang ko na ang tubig. Nagtaas ako ng kilay ng lumapit sa akin si Edward. He is still using his shirt while he's whole body is already wet.
"Kung marunong ka talaga sasama ka sa akin sa pinaka malalim," he told me and I was taken aback when he pulled my hands and in just a swift motion he carried me and walked towards the deeper area!
"Edward! Damn you! Put me down!" I shouted and tried to slap his face but he immediately stayed away from it. I gritted my teeth and gave him a death glare.
This man is no inhibition. He would do everything what he likes. Wala siyang pakielam kung ayaw ko basta ay gusto niya.
"Let me try your skills in water," he said and put me down. Lumubog agad ako sa tubig at dahil nagulat ako sa mga pangyayari hindi ako nakapag-ready!
Malalim nga ang parteng ito kaya patuloy ang paglubog ko. Magsisimula na sana akong maglangoy pataas ng makita kong lumubog din si Edward at lumapit sa akin. I saw him held my hand and he even put his hands in my waist!
Nang makataas kami ay agad kong tinampal ang kanyang kamay habang humihinga ako ng malalim!
"Fuck you! I'm gonna kill you!" I cursed him.
Humalakhak siya ng parang wala ng bukas. Kahit kailan talaga mahilig siya sa ganitong mga galawan. Damn him! Alam na alam niya talaga kung paano mang-asar ng babae! Is this his way to make girls fall for him?
"Sorry na. I'm just having fun," he said laughing. I glared at him.
"Fun mo mukha mo! Tarantado!" I shouted and turned my back on him. Nagsimula na akong maglangoy malapit sa mga bato habang siya ay sumusunod sa akin.
"I saw a wild flowers around that area. Do you want to see that? We'll just swim and we'll gonna go there," he said. I looked at him, analyzing if he's trying to pull some tricks again.
He laughed when he noticed my eyes on him.
"Don't worry I'm not tricking you this time! I'm serious!" He said.
"Hindi ako naniniwala. Kahit ilang araw pa lang kitang kilala alam ko na ang pasikot sikot ng bituka mo!" Iritado kong sinabi. Mas lalo siyang humalakhak.
"Woah! Surgeon ka na ngayon? How did you know that?" He asked playfully. Talagang nananakit ang ulo ko sa lalaking ito.
"Let's go! Dami mong alam!" Saad ko at nauna ng maglangoy. Sumunod siya sa akin at tinuro ang daan. Mas magaling siyang maglangoy sa akin. Mukhang sanay na sanay siya sa ganitong mga bagay.
He must be an adventurous guy. Naalala ko yung nahuli ko siyang nakikipaghalikan sa restroom. Napailing ako. Adventurous nga.
Napamaang na lang ako ng makita ko ang sinasabi niyang mga wild flowers. Ang gaganda!
I didn't know na ang mga katulad na ganitong tanawin ay nandito sa tagong lugar na ito. I can't keep my eyes away from them.
"Di ba ang gaganda?" He said. Tumango ako.
"Dito ako kumukuha ng mga pangbigay sa babae para bawas gastos," natigilan ako sa sinabi niya.
Naningkit ang mata ko sa kanya habang siya naman ay malakas na humagalpak ng tawa.
BINABASA MO ANG
Broken Days (SUAREZ SERIES #3)
RomanceMaria Jezebel Nicio only wants one thing. And it is to escape from her father along with her mother. She focused in that mindset until a man shattered it all. Ang kanyang batong puso ay unti-unting nabubuksan. His eyes makes her forget her pain, his...