Ngu Thư Hân đáp máy bay đến Nam Kinh thì cũng đã hơn mười tiếng, nàng mệt mỏi xoay xoay cái cổ cứng ngắt của mình, thầm nhủ sao phải quay xa đến vậy chứ. Ngu Thư Hân cầm lấy cốc nước Tân Tinh đưa đến ở sảng chờ trợ lý lấy hành lý ra.
Tân Tinh đưa Ngu Thư Hân đến khách sạn trước vì ngày mai mới chính thức bấm máy.
Ngu Thư Hân mệt mỏi ngã xuống giường sau một chuyến bay dài. Bây giờ nàng chỉ muốn ngủ một giấc thật ngon để lấy lại sức. Nàng có quên gì không nhỉ? Ngu Thư Hân cảm giác hình như mình quên gì đó thì phải. A, nàng chưa nhắn báo cho Triệu Tiểu Đường là mình đã đến nơi an toàn rồi.
Lúc Ngu Thư Hân mở máy lên thì đã thấy tin nhắn của Triệu Tiểu Đường vừa được gửi đến không lâu.
Triệu Tiểu Đường: Đã đến nơi chưa?
Ừmmm, khi nào đến nơi nhắn cho em nhé.
Ngu Thư Hân: Chị đến rồi, vừa về đến khách sạn.
Không để Ngu Thư Hân đợi lâu, nàng liền thấy thông báo tin nhắn từ Triệu Tiểu Đường
Triệu Tiểu Đường: Gọi gì đó ăn, ăn xong thì nghỉ sớm một chút, ngày mai phải quay sớm đấy
Ngu Thư Hân: Ban nãy chị Tân Tinh đã gọi rồi, chắc sắp mang lên
Triệu Tiểu Đường: Nhớ tắm trước, ăn xong rồi hãy ngủ
Ngu Thư Hân: Người ta nhớ rồi mà
Triệu Tiểu Đường: Em phải đi đây, Ngủ ngon.
Ngu Thư Hân: Ừm, ngủ ngon
Sáng hôm sau mới bảy giờ hơn Tân Tinh đã bắt đầu đập cửa phòng Ngu Thư Hân " Hân Hân, em dậy chưa? Chúng ta chuẩn bị đi đến điểm quay rồi đó, dậy đi cô gái lười".
Ngu Thư Hân mắt nhắm mắt mở đi ra mở cửa cho Tân Tính, chỉ hoa loa rửa mặt, thay đồ vớ lấy khẩu trang và kính râm liền ra ngoài xe đang chờ sẵn bên dưới để chạy đến chỗ quay hình.
" Chị đưa em đến sớm nhất, dù sao cũng toàn lưu lượng, không nên đến muộn" Tân Tinh nói.
Ngu Thư Hân gật đầu, nàng lôi từ túi ra một ít đồ trang điểm, tự trang điểm nhẹ trước một chút, Tân Tinh nhìn nàng hỏi " Quên hỏi, em có biết nấu ăn không?".
Ngu Thư Hân cười đáp " Cũng không tệ, em nghĩ ăn vào vẫn ổn".
" Không nắm chắc thì thôi, cứ giúp đỡ mấy người bọn họ là được rồi, thật ra cũng không quá nhiều người biết nấu đâu" Tân Tinh đáp.
.
.
.
.
.
" Lâm tỷ, tư liệu của giải trí Sầm Quân tôi nói lần trước, đã chuẩn bị cả chưa?" Triệu Tiểu Đường nói.
Lâm Y Hinh gật đầu, cô lập tức mang vào tài liệu mà Triệu Tiểu Đường đề cập lần trước " Đều ở đây, Triệu tổng cô dự định hợp với Sầm Quân sao?".
Triệu Tiểu Đường dừng tay, nhìn cô một cái, Lâm Y Hinh cảm giác lạnh gáy, biết bản thân hỏi thứ không nên hỏi liền cuối đầu " Xin lỗi Triệu tổng, là tôi nhiều chuyện".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đại Ngu Hải Đường] - Trà Xanh Tránh Ra, Nữ Phụ Là Của Ta
FanfictionThể loại: Xuyên Thư, BHTT