Chapter 08(‼️‼️ 🔞W A R N I N G 🔞‼️‼️)

819 52 3
                                    



‼️‼️🔞️️W A R N I N G🔞‼️‼️

(A/N:Ang chapter na Ito ay pang R18 Kung ikaw ay bilog 18 at gusto mo Ito kaba sa nasasayo na yon hah, pero wag ka sanang na curious Kung ano feeling , at Sana wag pumasok sa pyong isipan na I try ang ganitong Gawain...at Kung ikaw namn ay Hindi bet ang BS chu chu na yan the scroll mo na Lang lag pasan or di Kaya mag hintay ka na Lang sa next update ko!., at Kung may maling grammar or spelling  paki pm sakin para na edit natin heheh , Hindi ako magagalit bagkus ay mag papa salamat pa ako sa inyo, at sa mga gusto sko maging PREND sa fb hahah dapat yong handa kayo sa consequences hahha nanakop ako ng newsfeed hahah if usto niyo PM is the key , btw Single si author HAHA
BASTA AKO NAG WARNING , AT KUNG MAY MAG REREPOT, REPORT WELL LOL)


*****

*sex is the most powerful drugs *



*****

"Next!" Tawag nong isang member ng T.G.P Band , audition na kasi , andito na ka I sa labas ni Ching sa labas nag naka pina pila na, Hindi ko Alam Kung ano ba dapat nararamdaman ko , kasi kanina kumanta na Anna kami sa room , dami nga nonood.

Pumasok na ang pang #32 na mag audition para sa lead vocalist , pumasok na siya sa loob at kami namn ay naka linya pa din sa labas, kami na ang susunod na kakanta.

Lumipas ang ilang minuto to.....

"Next! #33" Tawag ulit nito sa next na sasalang sa audition na walang iba Kung kami.

"Kaya natin to!"

"Kaya natin to!" Pag papa lakas namin sa mga looban namin, pumasok na kami sa loob , ganito pala pag may audition parang nasa X factor , Daming nanonood at goshhhh yong mga pipili saamin.

Hindi naman ako na inform na pati pala mga elite na family mag decide Kung sino ang pipiliin Nila, sympre Hindi at a sila papatalo .

Nag lakad na kami papunta sa Center stage nito.

"Hello both of you" bati samin nong judge na isa.

"Please introduce your self and Kung sang department kayo galing "

Kinakabahan ako , Hindi ko Alam Kung kay Ching Kung kinakabahan siya basta ako OO, at isa pa bat di kami na inform na may introduce your self Chuchu Ano yarn elementary.

***

"Let's welcome our new vocalist " pag papa kilala Sami ni Pupha...

Si Pupha ang manager ng T.G.P band , si Pupha Kung titingnan mo physically Hindi mo masasabe na may tatlong Anak na, mukha parin siyang binata, si Pupha ang naging manager Nila since nasa collage pa silang lahat , actually new recruits Lang ang iba sa kanila, kasi nga Hindi na naka tira dito ang ibang ka band member Nila simula nong nag tapos sila ng kolehiyo , ang iba ay pumunta ng ibang Bansa at don nag trabaho, ang iba naman ay nag ka pamilya na at tuloyang iniwan na ang pag babanda, si Pupha na Lang ang na iwan sa kanila, Kaya ang ginawa ng university nag pa audition sila we back 2018 pa......

Si Calex chow  Montaban ang Electric guitar , 23 years old na to pero di halata, Maputi, kissable lips, tall, basketball player, at Minsan ang tawag sa kanya ay Cal , Ayaw niyang tinatawag siyang chow, Kung ikaw man ay nag dahas na tawag in siya sa pangalang yon , humanda at ikaw ay mag tago or tumakbo ng mabilis.

Aeon lim Perez siya namn ang Bass , nasa 19 years old pa Lang Ito, Hindi ka tangkaran , Maputi , gwapo , kissable lips , mga matang nakakaakit , Ito namang si Aeon o mas kilala sa tawag na Ae ay isang Anak mayaman , Hindi ko Alam Kung ano family background nito, pero both parent are into business , I think sila at a yong may ari ng bahay Nila jowk!, eh Hindi ko Alam , at Ito ang trending jowa niya at a yong famous na babae na nasa law si—Almira Buentalbale .

The Protagonist Love Story [COMPLETED] [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon