7. Blissful Feeling

661 34 4
                                    

Madison

Waking up with Beatrix face next to me is the most beautiful thing ever.

Minsan naiisip ko, do I deserve this? Do I deserve this blissful feeling? After every mistakes I've done in my past, I feel like I don't deserve everything.

But whenever I see her, lahat ng doubts ay parang isang bubbles na nawawala agad. Because damn, kahit hindi ko deserve to, gagawin ko ang lahat para maging deserving.

I gently touched her beautiful face. She's a perfect mix of a goddess and an angel. She's so breathtaking and my feelings is overflowing just by looking at her.

Napansin kong gumalaw ang kanyang pilik-mata and any moment from now ay magigising na sya.

Gusto kong pinagmamasdan sya habang natutulog pero mas gusto kong gising sya. Excited na akong magising sya. Today is all about her and me. No work, no clients, no urgent calls, sya at ako lang. Today is Sunday and it's our free day. Minsan lang kami magka-free day kaya susulitin ko ang araw na'to.

Napangiti ako nang nasilayan ko ang kanyang magandang mata.

"Good morning, beautiful."

Unti-unti ding sumilay ang ngiti sa kanyang nakakaakit na labi. "Good morning, bayawak." Lumapit ito sa'kin at hinalikan ako bago sumiksik sa leeg ko. "You're here."

Hindi nya siguro ineexpect na gigising sya na andito pa ako. Dati kasi kahit Sunday ay nagigising syang wala na ako sa tabi nya at nakakauwi ako ay pagabi na. And I hate those days, because if I have a choice, I'd rather spend the whole day with her. Pero hindi ganun ang buhay, I have a lot of responsibilities, at isa dun ay bigyan ng magandang buhay ang future family ko with Beatrix.

"Babe, nakikiliti ako." Reklamo ko dahil inaamoy amoy nya ang leeg ko. Lagi nya 'to ginagawa sakin. Pero gusto ko talagang gawin nya to, nag iinarte lang ako.

"Ang bango mo bayawak."

Hinawakan ko ang kanyang baba at hinarap sa'kin. "Let me kiss you first."

Hindi na ako nagpatumpik tumpik pa at hinalikan ko na sya agad. She didn't stop me, instead she kissed me too, slowly as I laced my fingers through her long dark hair.

"I'm in love with you, Beatrix. I love you, all of you." I said.

Both of her hands cupped my jawline, eyes closed as she pulled me into that passionately kiss, a soft satisfied hum left her lips.

As she slowly pulled away, reopening her eyes that immediately landed on mine, I could almost seen the pinkish shade on her cheekbones.

"I'm in love with you too, Madison." She said weakly.

I slowly came closer, hugged her and kissed her forehead.

This is one of the best mornings I've had in a while.

We stayed like that for a while nang bigla syang kumalas sa yakap ko.

"I'll cook breakfast." Excited nyang sabi at tumayo agad. Paalis na sya ng kwarto nang humarap ulit sakin. "You just wait there, I'll make you a breakfast in bed."

Hindi na ako nakapag react. Damn, I'm such a lucky bastard. My girlfriend is so adorable.

At dahil she's the boss, ginawa ko ang gusto nya at prenteng nakahiga dito sa bed namin habang hinihintay ang aking agahan.

Honestly, I won't mind kung sya ang maging agahan ko, but Beatrix is conservative. I mean, there was a time na sinabi nya sakin na ayaw nyang may mangyari ulit samin unless kasal na kami. And I really don't get it kasi may nangyari na sa'min ng ilang beses.

Chasing Forever (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon