Hôm nay nhà Hứa Giai Kỳ có tiệc, mà những người khách không ai khác chính là : Ngu Thư Hân, Triệu Tiểu Đường, Khổng Tuyết Nhi và Đới Manh! Còn người mời chính là Dụ Ngôn! Trong khi chủ nhà là Hứa Giai Kỳ không biết chuyện gì cho đến khi bước chân vào nhà! Bị cảnh tượng đông người kèm theo Khổng Tuyết Nhi làm cho cô bị giật mình.
" Nè Ngôn tử! Em làm tiệc ở nhà của chị mà không báo trước đã là một tội rồi. Còn có cả Tuyết Nhi ở đây, chị không kịp chuẩn bị tâm lí, suýt nữa là mất mặt với em ấy rồi!!! " Giai Kỳ trong bếp phàn nàn Dụ Ngôn suốt 15p, khiến cho Tiểu Đường bên cạnh cũng mệt mỏi bịt tai lại.
" Được rồi mà! Sớm muộn gì chị cũng biết, báo trước làm chi!! Chẳng phải chị cũng muốn gặp Khổng công chúa của em sao? " Dụ Ngôn nghe Giai Kỳ lèm bèm nãy giờ mà muốn ù tai, em vẫy vẫy những cọng rau vừa rửa vào mặt Giai Kỳ, cười khẩy rồi quay lưng bỏ đi.
" Chị sợ cái gì, Tuyết Nhi tỷ có ăn thịt chị đâu! " Tiểu Đường châm chọc.
" Tuyết Nhi thì không có, nhưng người yêu của em thì có đó Tiểu Đường, Ngu Thư Hân xưa nay có ưa gì chị, sao hôm nay lại chịu đến đây? "
" Em nào biết, Dụ Ngôn mời, thì bảo bối của em đi thôi!! "
" Sến súa!! " Giai Kỳ khinh!! Hai đứa nhỏ Dụ Ngôn và Tiểu Đường đều dắt người yêu đến đây, chỉ còn mỗi cẩu độc thân là cô đây ngồi gặm cơm chó!!!
Đến tối, bữa tiệc cũng đã đi qua hết một nửa, xung quanh sàn nhà đều là những chai bia lăn lóc. Ai nấy đều cũng đã bắt đầu say, Ngu Thư Hân là người đầu tiên.
" Nè tên họ Hứa kia, không phải vì nể mặt Dụ Ngôn và Đường Đường, tôi có chết cũng không đến nhà cậu chơi!!! " Thư Hân say liền bắt đầu nổi hứng kiếm cớ gây sự với gia chủ.
" Chắc tôi cần!!! Cậu không vừa ý thì có thể đổi địa điểm!!! " Hứa Giai Kỳ trẻ con, cũng bắt đầu cãi tay đôi với Thư Hân.
Tuyết Nhi số hưởng được ngồi bên cạnh Giai Kỳ cũng bật cười vì tính trẻ con của cô. Sao lại có người rảnh rỗi ngồi cãi tay đôi với Ngu Thư Hân lúc say chứ.... Đúng là ngốc mà.
" Mà có vẻ Giai Kỳ cũng bắt đầu say rồi, mặt chị ấy bắt đầu đỏ rồi! "
Tuyết Nhi bên cạnh liếc nhìn, đôi môi có chút cong lên mỉm cười. Bữa tiệc này chính là chủ ý của nàng, nàng muốn có cơ hội tiếp xúc với chị ấy. Thật vậy, suốt bữa tối nàng và Giai Kỳ cũng đã có trò chuyện với nhau vài câu, còn đùa giỡn rất vui nữa. Giai Kỳ ga lăng gắp thức ăn cho nàng, giúp nàng vài thứ lặt vặt khi trên bàn ăn. Cốt ý là nàng muốn thăm dò.
Mọi người ăn uống xong xuôi, liền bày trò để chơi. Ban đầu định xoay chai bia để chơi Thật hay Thách, nhưng Giai Kỳ sợ bị hai đứa nhỏ cùng với Đới Manh - Người chị thân thiết hỏi chuyện không nên hỏi, nên cuối cùng là không chịu. Nên thể lệ trò chơi được thay đổi, đơn giản và quyết đoán hơn : Chai bia trúng người nào, người đó uống cạn!
Bắt đầu trò chơi, Dụ Ngôn xoay chai bia, một vòng, hai vòng, ba vòng... rồi nó chậm dần, miênng chai hướng về phía Khổng Tuyết Nhi. Nàng cảm thấy có chút gì đó không ổn rồi, người ta nói đầu xuôi đuôi lọt, nhưng mở đầu thế này thì chết nàng rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BTKD ] Series - Yêu em, bảo bối! [ Hoàn ]
FanfictionYêu em.... Yêu em.... Yêu em!! Điều quan trọng phải nói 3 lần ❤️