"Chủ nhân, Nhiếp Thái Ngôn có vẻ chú tâm đến cô gái kia. Chúng ta có cần lợi dụng đến cô ta không?"
Tề Phượng Thiên ngắm nhìn bầu trời bên ngoài cửa kính, cô khẽ cười: "Không cần. Như thế thật quá bỉ ổi!"
Đánh chủ ý lên một cô gái yếu đuối không có sức chống trả, chiến thắng thì vinh quang gì chứ. Bỉ ổi mới làm thế, Tề Phượng Thiên không thích bỉ ổi.
"Hai con người đó ở cùng nhau không biết là xui xẻo hay may mắn?"
Nhiếp Thái Ngôn may mắn có người con gái yêu hắn đổi lại đó cũng là vũ khí mà kẻ thù của hắn nhắm vào để đối phó hắn. Lạc An Khuê may mắn vì có người vừa đẹp trai, nhiều tiền và xem cô như mạng, dưới một người trên cả vạn người, những ánh mắt ngưỡng mộ, đố kỵ sẽ hướng về phía cô. Xui xẻo chính là nguy hiểm cận kề không biết lúc nào phải chết.
Nụ cười trên môi Tề Phượng Thiên càng đậm, nghĩ đến dáng vẻ chật vật của đôi uyên ương đó cô không khỏi cảm thấy phấn khích.
Lạc An Khuê an toàn trở về nhà trọ. Cánh cửa khóa, nghĩa là Doanh Ninh vẫn chưa về. Cô thở dài một hơi an tâm bước vào nhà. Lạc An Khuê nằm dài trên gác, cô chìm vào suy nghĩ của bản thân. Nhớ đến câu nói của hắn lúc ở trên trực thăng.
"Đây là thế giới của tôi. Kẻ thắng làm vua kẻ thua phải chết. Em có chấp nhận bước vào thế giới của tôi không?''
Lạc An Khuê cứ đắn đo lo lắng, cho an nguy của hắn. Chẳng lẽ Nhiếp Thái Ngôn cũng sẽ có một ngày giống như gia tộc kia, hoàn toàn bị xóa sổ. Vậy không phải từ trước đến giờ hắn đều sống trong cảnh giác ở mức cao nhất, mỗi giây đều đề phòng người khác. Khó khăn như thế còn là cuộc sống sao?
'Không được, không được, Nhiếp Thái Ngôn từ nhỏ có lẽ gặp nhiều bất hạnh như thế mình nhất định phải yêu thương bù đắp cho anh ấy nhiều hơn, nhiều hơn nữa.' Lạc An Khuê bị suy nghĩ trong đầu làm cho phấn khích cô nói to: "Đúng vậy, đúng vậy!"
"Lạc An Khuê, chị mau mở cửa cho em! Lạc An Khuê! Lạc An Khuê nghe thấy không? Mau mở cửa cho em!"
Doanh Ninh vừa hung hăng đập cửa vừa la hét. Khiến Lạc An Khuê giật mình, cô sợ hãi nuốt nước bọt xuống rồi kìm chế nỗi sợ bước xuống mở cửa cho Doanh Ninh. Doanh Ninh vừa gặp cô đã nổi đóa, cô nàng bước nhanh vào nhà, nhanh tay đóng cửa khóa chốt lại. Lớn tiếng hét: "Lạc An Khuê, suốt mấy ngày này chị đi đâu hả! Em gọi điện cũng không gọi được! Chị đi đâu hả!"
"Doanh Ninh, chẳng phải chị nói là chị đến Kế Đô sửa hàng cho công ty sao?" Lạc An Khuê nhẹ giọng nói.
"Đừng hòng lừa em. Em biết hết đấy. Chị bị đuổi việc ở công ty rồi thì đi đâu ở Kế Đô sửa hàng hả!" Doanh Ninh lập tức vạch mặt chị mình.
Hôm trước vô tình gặp đồng nghiệp Nhã Quyên của Lạc An Khuê, cô ấy nói cho Doanh Ninh biết chuyện.
"Chị sợ em lo lắng thôi!"
"Vậy chị nói xem bây giờ em không lo hay sao chứ! Lòng như lửa đốt không yên chị nghĩ em thấy thoải mái sao?" Doanh Ninh vừa buồn vừa giận nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
100 Ngày Cưa Đổ Biến Thái CaCa
RandomCả hai bị hút vào một thế giới lạ. Trải qua một khoảng thời gian trong thế giới đó hai người có tình cảm với nhau. Đến lúc trở về được với thế giới hiện tại. Cô quyết tâm đi tìm hắn nhưng không ngờ hắn lại giả vờ quên mất cô. Cô chỉ còn cách đưa ra...