♡Dedicated to Analia_Faith♡
CHAPTER FIVE:
Debut Party Part I♡ELLE POV♡
"GOSHH ANG GANDAA MO SUPPPPERRRR KYAHHHH!!!" Sigaw agad ni Joli ng pagpasok nang pagpasok namin sa kinaroroonan ng birthday celebrant uwuuuuu.
"Minimize your voice girl shh!" Suway sa kaniya ni Jane habang ingat na ingat sa kaniyang galaw. Takot masira ang figure niya awieeee.
"Woyy kunan mo naman kami ng picture Grace," utos ni Annah sa kaniya. She just make face at saka tinanggap ang DSLR.
"1, 2 and 3 smileee."
Kuhang picture ni Grace at saka isa-isa kaming kinunan.
Jane wearing red as flame as fire mula ulo hanggang paa talaga. Tube long ball gown ang suot niya. Like ang haba nito to the max.
While kaming lima, nakasuot din ng red dresses. Kasi naman red ang color ng theme. Remember, kulay red and paborito ni Jane.
"Mag-iingat ka na talaga girl, legal age ka na puwede ka nang ikasal ayiieee," eksena ko sa kanila. Ang ganda lang sa pakiramdam ang ganitong pangyayari. Good vibes lang diba.
"Lyn, girl, huwag naman ganiyan ang mukha mo. Para ka namang sinuklaban ng langit at lupa, smile naman diyan," sambit naman ni Jane na umagaw pansin sa amin, at matuon ang atensyon namin kay Lyn na walang expression sa kaniyang mukha. Huwag naman sanang iparamdam na napipilitan lang talaga siya hayssss.
"Wala, 'wag mo akong pansinin. Kinakabahan lang ako, you know di ako sanay sa mga ganito hihihi," natatawang sabi niya na di mapakali.
"Pero huwag mo naman ipahalata sis para ka kasing tutol sa party eh hmmp!" Kunwaring tampo ni Jane sa kaniya habang naka-pout.
Pilit namang ngumiti si Lyn, lumapit ito sa kaniya at niyakap ito, awww so sweet Lyn-lyn ^_^
"Just don't mind me girl. It's your day, wish you all luck. Lovelots," sabi niya dito.
"Aww so cute girl,"
"Nakaka-touch naman,"
"Ohh myy,"
"Group hugggg!!!!"
Saka kami tuwang-tuwa na lumapit sa kanilang dalawa at nagyakapan kaming anim. Sana walang iiyak, luha maki-cooperate ka, huwag kang tutulo ha hmmp!
"What a perfect scene,"
Napahinto kami sa dramahan namin dahil sa narinig naming napakapamilyar na boses.
"OMOO! ITS XYRUS KYAHHHH!" Tilii ni Annah. As if it is a cue para magkalasan kami sa yakapan. Owshiiiiii.
"Hi girls, how's life?" Tanong niya sa aming nakangiti. Xyrus Ward ang long time boylet ni Jane from USA, awiieee.
"Okay lang,"
"Good,"
"Fine,"
Sagot nila. Ngumiti naman ito uli at saka humarap kay Jane, umay kinikilig ako HEHEHEHE.
"Five minutes more, before the party will start," sabi niya sa amin. Sus gusto niya lang ma-solo si Jane eh shhhhhh HAHAHAHHA.
"Sige, mauna na kami do'n sis, Good luck," Annah.
"Awittsss kitakits na lang sa baba, bye," Grace.
"Yeah moment mo na kayo ahh ayieee," Joli.
"Bye, take your time love birds," sabi ko bago sumunod sa kanila palabas. Nasa pang ilang floor pa lang kami aishh.
BINABASA MO ANG
The Virgin Mother At Eighteen ✔ (COMPLETED)
Roman d'amourCompleted ✔ What if isang araw magising ka na buntis ka na pala? Nabuntis ka na hindi mo alam kung paano? Paanong nangyari kung isa kang birhen? Never been touched, never been kissed and never ever had s*x? Is it impossibe? Meet Edelyn Sanchez, a co...