--
Irene's POV
tugz.tugz.tugz.
Sige party lang kayo at ako'y iinom na lang dito. huhu, bat ba kasi? "Bat ba kasi kung kailan new year dun ka pa nang-iwan huh? My Ghaaadd! It's been four years for God's Sake tas ang idadahilan mo lang sa kin nakabuntis ka? Di ka na nahiya!"
Iyak lang ako ng iyak! Letse ang pangit yata ng pasok ng bagong taon ko ngayon ah? Bakit ba naman kasi sa dinadami ng dapat na makabuntis ay siya pa?
Naman e. Ang lonely ng New Year ko.
"Hey miss! you alone?"
"Layuan mo ako letse ka!!!!"
"Wohow! Ang taray. Kala mo maganda!"
#____#
Baliw ba yun? Lalalala. kunwari wala na lang akong narinig! nakakainis na kasi! Kanina pa may lapit ng lapit sakin kala mo naman ang gagwapo!
Badtrip! Badtrip!
Grabe.
"Hey ! okay! Okay! I'll prove it to you! May girlfriend na ako. Okay? Eto siya oh." Bigla akong hinila ng hindi kilalang lalaki. Yahh. Nahihilo na ako.
Pero ang bango nang lalaking ito ah?
"No! She is not your girlfriend! I'm sure of it!." sabi naman ng isang babae na maganda at mukhang mayaman.
"I'll prove it to you!" sabi naman ni mabangong lalaki at hinalikan ako.
@_____@
OMO! HINALIKAN AKO?
WAIT! ANO BANG DAPAT KONG GAWIN
A) ITULAK KO SIYA?
B) WALANG GAGAWIN O
C) SASAGUT SA HALIK NIYA
Nakita ko na lang ang sarili ko na tumutugon sa halik niya. It's a sweet and passionable kiss that I can't resist.
Ang sweet ng lips niya! Ang lambot. Pero tama ba ang ginagawa ko? Humahalik ako sa isang Stranger?
Pero okay lang naman diba?
Tutal wala naman akong boyfriend.
Yahh. Wala.
Siya ang unang pumutol ng halik na iyon. Yaaahh. Asan na? I want more!
"See! I told you! She's my girl. So please let me go Therese."
"I HATE YOU!" padabog na lumabas ng club ang babaeng nag ngangalang Therese. Gosh! @___@
Baliw ba itong lalaking ito at ganon na lang kung ibasura ang babaeng yun? Ibasura? Tama ba? Sige saktan na lang!
Ahh. Wala akong mahagilap na salita para doon. Naman e.
"And now beautiful lady, your name is?" tanong nito sa akin na nakalahad ang kamay.
"Tss. irene." sabi ko sa kanya pero hindi man lang siya tinapunan ng halik.
"Oh. Aha. I'm Jasper, by the way. Thanks kanina. You're a good kisser."
"Your welcome, Mr. heartbreaker! " sabi ko rito na may pagka sarcastic ang boses.
"Oh. I'm not a heartbreaker. Nagkataon lang na obsess sa kin yung babaeng yun"
"WHATEVER!" Akmang tatayo na ulit ako upang lisanin ang lugar na to at iwan ang lalaking ito na mang-aagaw ng halik pero bigla na lang akong nahilo, akala ko nga e matutumba na ako e.