"Araaaaay!!!"
"Teka, nasaan ako? at bakit madilim?"
"Patay na ba ako? Nasa impyerno na ba ako?" "Nandito ka sa Secret Lair namin." "Sino ka ba?" Biglang tumapat sa liwanag yung taong humuli sa akin. Hindi ko kasi makita eh. "Arrrraaaaaaaaaayy!!!!" "Aha! Ikaw pala yung kalaban naming bampira eh, pakawalan mo ako dito!!!"
*At the school dormitory*
"Sir, nawawala po si Joe!" "Ha! anong nawawala? bakit mo ba ako ginigising?" " NAWAWALA PO SI JOE!!!!!!!" " Ah ganon ba? eh tulog pa kasi ako tsaka nagtatagu-taguan yung batang yun!" " Hindi po sya nagtatagu-taguan, una dumighay siya ng napakalakas at nagising ako tapos nagalit ako kaya hinabol ko siya tapos yun hindi ko na siya nakita sa sobrang bilis niya." " EH KASI NAMAN, YANG MATA MO IISA!!!!!! ANG TANGA MO RIN HINDI MO PA NAISIP 'YAN." " Kung ganun Sir, aalis na lang po ako dito " " Arte mo, sige layas, Layas, lAyas,laYas,layAs,layaS!!!....LAYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAS!!!!!
Cyclops' Point of View:
Ayun, lumuha nang lumuha yung IISA KONG MATA at umalis na ako. Hindi kasi ako dapat nag-aral dun, dapat sa SPED na lang ako nag-aral huhuhu. Pinagmumukhang tanga lang ang mga estudyanteng gustong mag-aral dun sa school namin.
*Back to the Vampires' Lair*
Huminga ako ng malalim "Humph!!" para maging lobo ako. Nakatakas ako at buti hindi nila ako napansin.
*meanwhile*
"Ayaw nman nila sakin eh, ayaw nila sakin kasi ba Weirdo ako? eh ganun din naman sila ah. Dahil ba... inasar ko si Joe kaya na-karma ako? pinagsisihan ko naman 'yun ah WAAAAAAAAAAAAAAHAHAHAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!! WAAAAAAA-A-A-A-A-a-a-a-a-a-a-a-a_________________
(Namatay si Cyclops sa sobrang lungkot)
Lady Panget: Paano ba mag-feeling maganda ha girl?
Filingera Girl: Magpaka-assuming ka lang bakla.............O...M...G!!!!!!!!!! si Cyclops, nakahandusay!!!!!!
"Come on! we have to call the doctor!"
"Look! It's Joe!"
"Hi girls! FOOOOOOOOOOOOHHHHHH!!!!!!!
"Si Cyclops........patay na"
*3 days later*
Libing na ni Cyclops, at nagsisisi ang lahat kung bakit tinaboy si Cyclops T_T π_π .
* @ the Secret Vampire Lair*
" HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"