Napapikit ako sa kaba ng bigla akong ibinato ni Keann sa kama ng makapasok kami sa loob ng kwarto niya. Buti nalang at malambot ang kama niya rito sa silid.
Nagtungo si Keann sa bed-side table. Binuksan niya ang cabinet at saka kinuha ang tali niya roon. Pinataas niya ang dalawang kamay ko matapos ihubad lahat ng suot ko saka ako itinali sa malaking kama niya. Isinunod niya naman ang dalawang paa ko. He ordered me na paghiwalayin ang dalawang hita ko na kaagad ko namang sinunod. He then opened the other cabinet at may kinuha na nakabox na vibrat*r. A vibrat*r that looks like a microphone.
"F*cking moan my name." madilim ang mukha na wika nito.
"Why you look like-"
"A hunger in s*x?" he continued. "Yes, I am. You f*cking seduced me, Kaile."
"What the f*ck?! I didn't, Keann! How can I seduc*d you gayong nakahoody at swetpants ako? Ni kamay, mukha at leeg lang nakikita mo na balat ko."
"F*ck! I don't know."
"H-hayaan mo na... F*ck me now."
At iyon nga, he put some of his saliva sa pagkabab*e ko maging sa vibrat*r na gagamitin. He hold the vibrat*r in my p*ssy while he's kisisng me. Mariin ang pagkakahawak niya sa panga ko habang sabik na sabik ang paghalik sa akin.
"You taste good."
"My p*ssy taste better."
"Damn... Your lips first."
Iniiba pa ni Keann ang angle ng paghalik sa akin na para bang hindi siya nasisiyahan sa iisang angle lamang. Hawak niya ang pisngi ko habang ang thumb niya ay bahagya niyang kinukuskos pa sa malambot kong pisngi.
Ang kamay niyang nasa cheek ko kanina ay bumaba sa suso ko kasabay ng pagbaba ng labi niya sa leeg ko.
"Ahh... Put*ng ina. Pati scent mo, binabaliw ako."
Napapamura na ako sa isip ko dahil alam kong tadtad na ng kiss mark ang mukha at ang leeg ko. Hindi pa siya nakuntento sa leeg ko. Ibinaba la niya ang mga halik niya sa color bone ko pababa aa maluluosg at bilog na bilog na sus* ko.
"These are too big-"
"Palihin mo lalo." bulgar na sabi ko. "Sub* mo... Masahi*n mo... Put*ng ina, lahat..."
"And now, you're really seduc*ng me, huh? Offering me a lot."
"As if you don't like it."
Mayamaya, nagulat ako ng manggigil na naman si Keann. Hinubas niya ang suot na pantalon kasabay ng boxers niyang pinaka malaki na yatang size. At iyon, lumabas roon ang nakatayo na niyang pagkalalaki. Ilang inches ba iyon? Ayon sa pagkakatantsa ko, nasa 12 inches ang pagkalalaki niya dahil mahilig akong magdrawing at madalas kong gamitin ang 12 inches na ruler ko noon.
Naglagay ng kaunting saliva si Keann sa pagkalalak* niya. Tulad ng ginawa sa ari niya, binasa din niya ang pagkababa ko gamit ang saliva niya.
Mayamaya, walang pasabi niyang kinuskos-kuskos ang tuktok ng pagkalalak* niya sa bukana ng pagkabab*e ko. Pinadulas-dulas niya iyon hanggang sa tuluyan itong pumasok sa loob ko. Hindi iyon nasagad dahil napaka haba niya. Siguro one fourt lang ng kahabaan niya ang nasa loob ko.
"Hinga ng malalim." utos niya at sinunod ko naman.
Kasabay ng paghinga ko ng malalim ay ang pagpilit niya na sumagad sa loob ko. Ipinasok niyang buo ang kaniya sa akin kaya hindi ko napigilan ang mapasigaw at maluha sa sakit. First time ko na mapasukan ng ganito kahaba at kataba.
"D-don't move yet..." lumuluhang sabi ko.
"Pero put*ng ina, nanggigigil ako." ani nito. "I'll close my eyes para hindi ako maakit sa iyo."
Ipinikit niya nga muna ang mga mata niya habang nakakagat sa kaniyang labi. Halata rito ang pagpipigil na maglabas-masok na sa akin.
Wes stayed in that in few mintues bago ko sinabi na ayos na. Pwede na siyang gumalaw.
"Ahhh!" hiyaw ko ng saglit na hinugot niya ang pagkalalaki niya saka biglabg ipinasok ng pasagad.
Nakatali ako kaya hindi ko magawang kumuha ng lakas sa kahit saan. Hindi ako makakapit sa kaniya o sa bed sheet. Wala akong ibang magawa kundi ang iawang ang labi ko dahil sa hindi kinakayang nararamdaman dahil sa ginagawa ni Keann. Minsan ay napapasigaw ako pero madalas ang pag-ungol ko.
Tulad ng mga napapanood kong s*x video, paangat kung pumasok si Keann na para bang may hinahanap iyang spot sa loob ko. Habang bumabayo sa akin ay nakahawak naman ang isang kamay niya sa suso ko at ang isa naman ay tila ba kinikiliti ang cl*t ko.
T*ng ina... Lahat ng ginagawa niya, masarap.
Nakakaakit ang paraan ng pagtingin sa akin ni Keann. Kung minsan ay napapatingala dahil din siguro sa sarap at kiliti na hatid ng ginagawa namin.
"Ahhh... D*mn... F*ck..." sunod-sunod na ungol ko.
Ilang pagbaon pa ay tuluyan na akong nilabasan. I didn't just secrete my liquids but I squirt*d. Parang akong naihi bigla.
Nang mailabas ko na ang liquids ko ay ibinalik niya ang pagkalalak* niya sa loob ko. Bum*yo na naman siya ng bum*yo sa pagkabab*e ko. Kada baon niya ay nasasagad siya sa loob ko kaya ramdam ko ang kalakihan niya. Feel ko na kahit tapos na kami sa giangawa, mararamdaman ko pa rin ang pagkalalak* niya sa loob ko.
Nang labasan muli ako, hinayaan niya ako saglit na ilabas ang mga lik*do ko mula sa aking pagkabab*e. Mayamaya ay umakyat sa bandang taas ko si Keann.
"Open you mouth. Wider, baby..."
Sinuno ko si Keann dahil gusto ko itong gusto niyang mangyari. In f*cking my mouth using his hardness, it will help me make him feel so pleasur*d. I want him to give a great performance kaya gagalingan ko. Iiwasan ko talagang gumasgas ang pagkalalaki niya sa ngipin ko.
Ginawa ni Keann na para bang butas ng pagkabab*e ko ang bibig ko. Ipinasok niya sa bibig ko ang kahabaan niya at naglabas-mas*k roon.
"Hmmm..."
"Ohh... F*ck... D*mn..." ungol nito, napapatingala pa sa sarap. "Your mouth is hot as f*ck."
T*ng ina... Nakakabaliw ang posisyon namin ngayon.
Nakahawak si Lei sa panga ko para maiwasan na lumabas o dumulos palabas ang ar* niya mula sa bibig ko. Ang isa naman niyang kamay ay nakahawak sa head rest ng kama. Pawis na pawis kami sa ginagawa kahit pa ang lakas ng aircon.
Nang labasan si Keann, napatitig ako sa ar* niya bigla. Ang iba niyang likido ay hindi ko sinasadyang nalunok kaya parang gago na naman si Keann na nadagdagan na naman ang pagnan*sa. Para siyang uhaw sa s*x... Sa akin.
Saglit lang siyang naglabas ng likid*- Hindi pa nga yata tapos pero muli niya na namang ipinasok ang kahabaan niya sa loob ng may kasikipan kong pagkabab*e.
"Ahhh..." ungol ko.
Kakaiba talaga ang hatid na sarap ng mahaba at matabang pagkalalaki ni Keann. Sulit ang sakit sa una dahil anh sarap naman miya tumira. Ang galing ng performance niya.
"T*ng ina... Ang hirap mo ng titigan ngayon. Naaakit ako kaagad."
"E 'di go with the flow. Kung naaakit ka, e 'di maakit ka... Mas aakitin pa kita."
YOU ARE READING
Xyro Club Series #3: Stop Seducing Me
Romancei found boring 'yung series #3 so i re-write the chapters for u guys to enjoy. please read this series. thanks!! ________ Keann Sandoval is a famous businessman. Workaholic siyang tao kaya hindi siya kaagad nakapag asawa tulad ng mga kaibigan niya...