in my whole life I have never experienced being happy in a well -lit place never in my life. im always pretending to be good all this time . its just a fake its all fake.
amber sigaw sa akin ni tiya! galling kasi akong probinsya lumuwas ako upang Makita sana si inay para surpesahin ngunit ako ang nasurprise hindi ko alam naginginig ang mga katawan. kong Makita si inay na walang malay sinisi ko ang aking sarili dapat kasi nong una palang tinigil kona ang pag aaral ko at hindi si inay ang gumawa para mabigay ang pangangailangan ko paano ? ako nito? Bakit naman nayyyyyy iniwannnn mokooooo!!!!!!!!!!!!!!!
Andito ako sa harap ng kabaong ni inay at hinihiling sana hindi nalang ito totoo at panaginip lahat ng to! Tiya sigaw ko ano pobang nangyari kay inay? Bakit mabilis nya akong iniwan hagulgul na sabi ko. Papunta ang iyong inay sa palengke at sabay inatake ng ashma at pumutok ang ugat nito dahil sa pagod ayan ang sabi ng doctor dahil nadatnan namin sayng wala ng malay alam mo kasi amber kasalanan mo lahat ng to !
napaka arte mo kasi gusto mo lahat ng bagay na ibibigay sayo kaya ayan ang kapalit nawala ang inay mo dahil sayo!! HINDI TOTOO YAN TIYA HINDI PO DAHIL SAKIN KAYA NAWALA SI INAY KASALANAN NYO PO ITO hagulgul na sabi ko GINAGAWA NYO KASING KATULONG SI INAY DITO NA DAPAT KAYO ANG GUMAGAWA HINDI SI INAY. DAHIL MAHINA NA ANG KATAWAN NYA PERO INABUSO NYO MGA WALANG KWENTA KAYONG TAO!!!! Galit na sigaw ko !
Ang kapal naman ng mukha mong bata ka! lumayas ka dito at wag na wag ka ng babalik ! sabay kaladkad sakin na aking tiya. Hindi mo maaring gawin sa akin ito. tiya kaylangan kong masubaybayan ang aking ina sa huling hantungan. kahit hanggang dito lang tiya parang awa muna sigaw ko habang umiiyak! Hindi na maari asik ng aking tiya lumayas ka dito hayup ka! Hindi kona tinuloy ang pag mamakaawa ko anong magagwa ko pinag sarahan na ako ng pinto.
Ginawa ko naman lahat nay! nag aral ako ng mabuti para hindi masayang mga pag hihirap mo. Siguro tama si tiya kasalanan ko lahat ng ito dapat kasi ako nalang ang namatay! Hindi ko na alam ang pinupuntahan ko nag lakad lakad ako kung saan mapunta ang aking mga paa napaka malas ng buhay ko sana hindi na ako nabuhay sigaw ng puso at damdamin ko .
BINABASA MO ANG
the blue tshirt in the street
RomancePlagiarism is presenting someone else's work or ideas as your own, with or without their consent, by incorporating it into your work without full acknowledgement. All published and unpublished material, whether in manuscript, printed or electronic f...