little things

141 7 5
                                    

sana magustuhan niyo!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

habang nandito ako ngayon nagsusulat ng perfect lovestory, di ko mapigilang mapaisip..

tsk.. tsk.. tsk..

haistt!! grabeh! sa kay dami-daming mga istorya na nagawa ko iisang hero lang ang bumibida sa lahat ng iyon, at nag-iisang heroine rin lang ang bumabagay sa HERO,,

sino pa ba ang heroine na yon??

ME, MYSELF AND I!

at ang hero...

ang pinakamamahal kung lalaki na siguro kahit kailanman ay imposibleng maging kami..

si

si

si

ZAYN MALIK..

echosss!!!! mahal ko nga yon,, pero hindi lang imposible na maging kami.. kundi napakaimposible!! haha.. btw, balik tayo sa story..

yun na nga, ang pinakamamahal kung lalaki na siguro kahit kailanman ay imposibleng maging kami..

si

si

si

HEERO! yeah you read it right!

ang aking hero ay si HEERO.. ^_^

si HEERO YOON ang isa sa pinakamagaling na soccer player sa aming paaralan..

bukod sa magaling na ay ubod pa ng gwapo 'tong lalaking toh'..

natatandaan ko pa ng una ko siyang makita,

nahulog ang panty --ay este! yung panyo ko dahil natulaleng ako sa kagwapuhan niya!

hayy my HEERO! hanggang pangarap na lang nga ba kita??

eto nga ako nagsusulat ng lovestory ng mga friendship ko na succesful ang mga lovelife..

pero ang masaklap.. ako pa tong nagsusulat ako pa yung walang lovelife!

ang lupit talaga ng tadahana!! ~______~

ano ba kupido?? war ba tayo!!!?? haisst naman!! kailan mo ba mapapana ang HEERO ko??

wewewew...

nga pala! ako si Dyezie Miranda, isang 3rd year college students, education ang kinukuha ko.. successfull sa study, successfull sa friendship, successfull sa family, halos lahat successfull na.. pero, pagdating sa lovelife..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

lovestory ni author (little things)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon