This Story is Already completed in a
Facebook Page Year 2018,
That was my 'Jejemon Days' in writing so it is hard for me to Revise it to be more detailed and interesting.NO TO SPOILER. MORE SUPPORTER!
SIMULA
"Oh my Gosh Cookie!" Nabitawan ni Stacy ang tali ng aso niyang si Cookie na naging dahilan ng pagtakbo nito palayo sa kanya.
There's many people in the park and she keeps on running, hoping to find her dog—not minding the people on her way.
Nang aksidente siyang mabangga sa dibdib ng isang lalaki.
*BOOGSH*
"Ouch!Did You Sight Your Way huh?!"Mataray na tanong ni Stacy sa lalaki habang nakahawak sa noo niya na tumama.
"Pardon?" His forehead creased saka tinanggal ang earpods na nakakabit sa tainga niya. He's wearing a Jogging clothes at mukhang nageexercise nang magkabanggaan sila.
"I say" she crossed arms, "Didn't you has eyes? You didn't sight me crossing direction" at nagtaas pa ito ng kilay.
"Are you kidding--Pfft" halos mamula na ang mukha ng lalaki sa pagpipigil ng tawa, "Yung grammar mo Miss" at hindi na nga nito napigilan, He laughs like what she just said is the most funniest joke he ever heard.
"Who's wrong with my Grammar?I have my own Grammar!" She said proudly saka inirapan yung lalaki.
"Much better if you talk in our language Miss" Suhestiyon niya matapos makarecover sa katatawa.
"Just Say If You Just Didn't Know English So That Me Would Translate You." taas noong sabi ni Stacy
Di na talaga napigilan Nung Lalaki at humalakhak sya muli, halos mamilipit sya katatawa
"HAHAHAHAHHA"
"Where's Funny?What's Joking Huh?"
"HAHAHAHAHHA" patuloy lang ang tawa nung lalaki kaya lalong nainis si Stacy.
"Geez! Where's Funny!?Say Me!Me ANGRY!" nagtitimping Sabi ni Stacy
Huminto sa pagtawa Yung Lalaki at may inabot na card sa dalaga, Tiningnan naman Yun ni Stacy that makes her mad even more.
"ME DIDN'T NEED TUTOR!ME NO DUMB!!YOU PEACE ME OFF!"gigil na sabi ni Stacy at nag walk out
Ngunit di pa sya gaanong nakakalayo ng magsalita muli yung Lalaki.
"Call me when you need an English Tutor Miss, Cupid Stynx at your service" He said with humor visible in his voice. He's enjoying seeing the lady getting pissed.
"I'm no Miss,I have Name!" She said, "Stacy Villanueva" Masungit na sabi pa nito, magpapatuloy na sana sya sa paglalakad ngunit narinig nya ang bulong ni Cupid.
"A living example of a person who is Grammatically Incorrect" he murmured.
Agad na humarap Stacy.
"WHAT!?"Tanong Ni Stacy
Biglang nagkunwaring inosente si Cupid sabay sabing, "What? I didn't say anything, baka may narinig kang nagsalitang multo" he said sarcastically but Stacy took his joke seriously.
And because she's afraid of ghost, agad siyang tumakbo palapit kay Cupid papunta sa kanyang likod.She's trembling in fear.
"R-really?" Stacy asked cutely like a kid.
"Yes!I'm The Ghost,The Handsome One" mahangin nitong sabi kaya agad siyang nabatukan ng isip batang si Stacy.
"There's not funny tss!" She hissed and about to distance herself from Cupid when she tripped that made her fell.
"Holy Cow!" buti nalang ay agad siyang tinulungan ng binata.
"Clumsy Childish Brat" nang aasar na sabi nito sabay buhat Kay Stacy sa matipuno nitong braso
"Hey! Ibaba mo ko, I'll jail you!" Banta pa nito.
"But I'll love if it's you" he whispered, naguguluhan naman siyang tiningnan ni stacy
"Ha?"
Natawa nalang ang binata sa katangahan ng dalaga.
YOU ARE READING
Miss Wrong Grammar's Lover
Teen FictionTHIS STORY IS ALREADY COMPLETED SINCE YEAR 2018 IN FACEBOOK WITH MY FORMER USERNAME/PEN NAME "MYSAERY03" THIS IS THE REVISED VERSION OF WRONG GRAMMAR QUEEN MEETS THE CAMPUS HEARTTHROB TUTOR