one
Dahil sa isang pag kakamali nag bago ang lahat ang noon ay tahimik kung mundo ay nag kan da letche na ang lahat.
10 years old palang ako namatay na ang mga magulang ko buhat nang isang accidente. nag iisa na lamang ako kaya inampun ako nang pamilya nang kapatid ng aking ama.
may pag aari ang aking pamilya na isang malaking kumpaniya. ngunit dahil sa mura kung edad ang aking tiyu muna ang namahal dito.
sinikap kung makapag tapos at upang ako na mismo ang humawak sa aming kumpaniya na iniwan sa akin nang aking mga magulang.
But there's something that happened. there a party and I got drunk. then
I accidentally sleep with the boy friend of my cousin. A well-known as a future heir of the Salvador Empire. He also my child hood best friend.dahil sa gulat ko hindi ko na alam ang gagawin. hanggat hindi pa siya nagigising dali dali kung pinulot at sinuOt ang mga damit koe na nag kalat sa sahig.
ngunit laking gulat ko na lang nang buksan ko ang pinto. mga nakakasilaw na kamera, mga reporter sa kung saan saang magazine.. hindi ko alam kung anu ang nangyayari.
Dahil sa kilala ang kanilang pamilya lalo't na ang matandang Salvador napag pasyahan na ipakasal kame sa lalong madaling panahon.
"Jonna ayus ka lang?" my best friend Lory ask me..
were in a coffee shop inaya ko siyang mag kape para maka pag kwentuhan. simula nang ikasal aku kay Nick madalang nalang kaming mag kita
"will I don't know" tipid ko siyang nginitian
"why? you are married to the person you love you should be happy" lory said
"yeah. mahal ko siya mula pa noon pero anung magagawa nang pag mamahal ko kung iba naman ang mahal niya" a single tear fell in my cheek "you know that's he's the boyfriend of my cousin Lucy, they truly in love with each other pero hindi sila ang kinasal dahil sakin nasira sila nang dahil sakin." hindi ko na napigilan pa ang luha ko.
" wala kana mang kasalanan don, your also a victim here your drunk you don't know what, what your doing. ok so please stop blaming your self. "Lory trying to convence me not blame my self
" ngayon galit na galit ang pamilyang kumupkop sakin nang maulila ako. they blame me because Lucy is having a depression. she can't accept that I am now the wife of her beloved boyfriend " I said tears rolled down my eyes
"huwag mo nang alalahanin yon mapapatawad karin nila. matatanggap din nila ang mga nangyari." she hold my hand and squeeze it
I'm still lucky to have a friend like Lory she understands my situation. she never give me the look of disgusted like our other friend when they know I sleep to my cousin boy friend. she is always there to listen and understand me.
after my meet up with Lory I came home. the house that were living in is huge.. malaki nga pero malungkot naman. as usual there's no Nick he always stay in the office or sometimes out of country or stay with Lucy. one year of our marriage there is no change he hates me always.. will I'm the one who ruined he's life.
dahil wala narin lang naman akung magawa pumunta aku sa kwarto namin pinagmasdan ko ang paligid walang bakas ni Nick ang kwartong ito hindi naman siya umu uwi dito. kung uuwi man ay aalis din naman kaagad
unti unti kung hinubad ang mga damit ko. pumasok aku sa banyo at naligo. habang nasa ilalim nang maligamgam na tubig na nag mumula sa shower. hindi ko maiwasan ang luhang umaagus sa aking mata.. at nang maging isang hagulgul..
iniisip ko na mag kasama ngayon si Lucy at Nick. ginagawa nila ang mga bagay na dapat kame ang gumagawa dahil mahal man niya ako o hindi legal parin niya naman akung asawa..
pagkatapus nang 30 minuto na pag ligo at pag luha.. naisipan ko nang lumabas sa banyo. naka tapis lamang aku nang tuwalya sa katawan at hina yaan ko na lang ang mahaba at basa kung buhok..
biglang bumukas ang pinto nang kwarto at pumasok si Nick dahil sa gulat ay nabitawan ko ang tuwalya at nahulog ito sa sahig malalaking matang dali dali kung pinulot ang tuwalya at pinulupot ito saking hubad katawan..
suddenly Nick hand remove the only satin that covered my naked body. He look at me up in down. I can see the fire of lust on his eye.
#vote or coment
YOU ARE READING
Nick
Romancemay mga tao talaga na kung mag mahal ay labis labis pa kaysa sa sarili. Dahil mahal mo handa kang mag paka tanga Dahil mahal mo handa kang maging martyr at Dahil mahal na mahal mo kahit masaki na masakit na kinakaya mo parin. pero paano kung sa is...