将门男妻 | tướng môn nam thê
Tác giả: Tu Thất
Văn án:
Từ trước có một thiếu niên,
Có một ngày,
Hắn gả cho một cái tướng quân.
Hung tàn bạo lực kiều hoa vs XXXX tướng quân
Bối cảnh giá không vô logic
Tác giả chỉ số thông minh thấp
=====================
Nhập hố nhắc nhở:
Thượng Đế nói: "Từ trước có một cái tác giả, nàng không có hố phẩm. Có một ngày, nàng béo mười cân."
Tác giả nói: "Ta chính là cái kia béo mười cân."
Nội dung nhãn: xuyên việt thời không chủng điền văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Kỷ Chân ┃ phối hợp diễn: Tiết Lẫm
Đệ 1 chươngNằm ở trên giường, Kỷ Chân yên lặng thở dài một hơi.
Là hắn đại ý, quên đây là một cái hôn nhân đại sự cha mẹ chi mệnh môi chước ngôn niên đại, một cái hiếu tự đại quá Thiên nhi tử là "Nghiệt súc" có thể tùy ý thượng bản tử đánh chết xứng đáng chế độ gia trưởng thời đại.
Ai !
Mộc Tê thực bất mãn, nhỏ giọng than thở: "Mười mấy năm chẳng quan tâm, một phong thư liền gọi trở về thành hôn, cũng quá ức hiếp người."
Kỷ Chân trật nghiêng đầu, nói: "Lời này lại không thể nói, kinh bên trong quy củ đại, hồi phủ về sau các ngươi đều cẩn thận chút, không ít sai ít, đỡ phải không cẩn thận ném tính mạng."
Mộc Tê cúi đầu không lên tiếng, chuyên tâm cấp Kỷ Chân làm đầu huyệt vị mát xa.
Đau đầu tạm hoãn, Kỷ Chân nói: "Hảo, ngươi nghỉ một chút, cũng ra ngoài thổi phong thông gió."
"Là, thiếu gia." Mộc Tê do dự một chút, xuống giường, đến bên ngoài trên boong tàu tìm trong phủ phái tới tiếp người hồ quản sự nói chuyện.
Ngủ một giấc, cảm thấy thân thể thoải mái rất nhiều, Kỷ Chân khởi thân xuống giường, nhượng Mộc Tê đỡ ra cửa cabin.
"Tam thiếu gia, ngọ thiện còn không hảo, cần phải đi phía trước xem xem? Nhà đò vừa đãi một cái hảo đại ngư, ước chừng trên trăm cân đâu !" Hồ quản sự lại đây nói chuyện.
Kỷ Chân gật gật đầu, theo hồ quản sự đi xem ngư, nhìn thoáng qua tựu không có hứng thú. Chừng trăm cân ngư, thật sự không tính là đại. Đời trước gặp nhiều biến dị ngư tôm, đừng nói chừng trăm cân, hơn một ngàn cân đều không biết thấy qua bao nhiêu ăn qua bao nhiêu.
Thấy Kỷ Chân không thế nào cảm thấy hứng thú, hồ quản sự thở phào một hơi, nói: "Tam thiếu gia nhưng là muốn đem này đại ngư dưỡng đứng lên? Lão thái quân thích nhất ăn ngư, qua mấy ngày vào kinh, đưa lên đi cũng có thể thảo hảo phần thưởng, trong kinh như vậy đại ngư thế nhưng không nhiều thấy."
Kỷ Chân nhìn hồ quản sự một ánh nhìn, đỡ Mộc Tê trở về đi, nói: "Ngươi xem xử lý chính là, thưởng kia nhà đò mười lượng bạc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng môn nam thê - Tu Thất
RandomVăn án: Từ trước có một thiếu niên, Có một ngày, Hắn gả cho một cái tướng quân. Hung tàn bạo lực kiều hoa vs XXXX tướng quân Bối cảnh giá không vô logic Tác giả chỉ số thông minh thấp ===================== Nhập hố nhắc nhở: Thượng Đế nói: "...