Phần Một

2.3K 188 18
                                    

x Sanri

xAU,ABO

1

Riki ở Trung Quốc có rất nhiều người quen, xong chân chính kết bạn cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đối với anh, được làm quen và tiếp xúc với người mới điều mới là một niềm vinh hạnh. Nhưng anh lại không quá giỏi giao tiếp, vậy nên các mối quan hệ cá nhân chỉ nông nông cạn cạn dừng lại ở mức độ nhận thức thông thường.

Ngoại trừ Santa, những người duy nhất có thể cùng anh nói vài lời chân thành chỉ còn AK và Vu Dương chung công ty.

Đây là năm thứ ba sau khi Riki và Santa kết hôn, và là năm đầu tiên họ cùng nhau tới trung Quốc. Santa vô tình  thu được không ít nhân khí nhờ một số hoạt động ở Trung Quốc, ký hợp đồng với một công ty chủ quản không tệ. Thực lực gia trì, lại được công ty coi trọng, sự nghiệp của Santa lên như diều gặp gió.

Riki trước là biên đạo nhảy, sau này nguyện ý theo Santa sang Trung Quốc làm vợ toàn thời gian.

Trong cuộc hôn nhân không tình cảm này, song phương, suốt 20 năm cuộc đời, chỉ biết sống cùng cha me. Ấy vậy mà, từ sau khi kết hôn, họ chưa từng cãi nhau dù chỉ một lần, đến Trung Quốc phát triển cũng là ý kiến của cả hai. Hai người đồng điệu về mọi mặt, không có ngoại lệ. Tuy nhiên, Riki đối với cuộc sống nhàn rỗi có chút cảm thấy mệt mỏi, muốn ra ngoài tự mình kiếm việc. Sau này vừa hay lại đuoejc Santa giới thiệu vào công ty của cậu làm lão sư dạy nhảy.

Riki, một mặt, vì sự nghiệp của Santa mà từ bỏ công việc ở quê hương, theo Santa tiến vào Trung Quốc. Mặc khác, là muốn nhờ cơ hội này để bồi dưỡng tình cảm dài lâu. Nhưng trên thực tế, kể từ khi tới đây, cả hai có rất ít thời gian để sinh hoạt cùng nhau, phần lớn đều là anh ôm chăn ngủ thiếp đi trong căn phòng cô quạnh.

Sự nghiệp của Santa ngày một vượng, Riki cảm thấy mình không thể tiếp tục lười biếng, tiếp nhận lời giới thiệu của Santa, mang theo một chút kiến thức cơ bản, bắt đầu toàn tâm toàn ý trở thành biên đạo nhảy. Một phần xuất phát từ tình yêu đối với vũ đạo của Riki, một phần anh hy vọng Santa sau này, có thể ở trên sân khấu, nhảy điệu nhảy mà anh biên.

Sau khi đi làm, trở nên bận rộn là chuyện vô cùng bình thường. Riki mới đầu còn cho rằng công việc này sẽ kéo gần khoảng cách giữa anh và Santa lại, xong mọi chuyện không phát triển thuận lợi như anh muốn.

Anh và Santa, một trước một sau sân khấu, anh bận rộn biên đạo, Santa bận rộn chạy show khắp nơi, đến cả nói chuyện cũng chỉ một hai câu chắp vá, đừng nói gì tới thế giới của riêng hai người. Cả hai, từ tác phong, sự nghiệp tới quỹ đạo sinh hoạt đều vô cùng trái ngược, ngay cả việc chung sống cũng bắt đầu trở nên kỳ quái.

Nhưng liên quan tới chuyện này, không ai rõ ai là người có vấn đề trước.

Hai người đã rất lâu không nhìn thấy mặt nhau, có thì cũng rất ngắn. Riki sẽ trêu chọc bọng mắt ngày càng thâm quầng của Santa. Santa vòng tay ôm anh và nói rằng anh gầy đi không ít, chưa kịp cùng nhau hàn huyên tâm sự, thì lại bị một cuộc điện thoại nào đó phá bĩnh, vội vàng đến rồi hớt hải đi.

[SanRi] [Tán Tựu Hoàn Liễu] Quay về Phương Nam | Santa x RikimaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ