---> "She's fine. Normal lang naman siya at nag tetraining naman pala siya." si doctor Aviana matapos na icheck up si Erza. "Basta ingat lang at baka masaktan o matamaan ang mga hindi dapat matamaan gaya ng breast mo. Napakadelikado at masama ung palagi ka nabubugbog. Dapat may rest day ka at lagi tubig. Gets?"
"Opo." nakangiting tango ni Erza.
Matamis na nangiti si Aviana at kumindat at niligpit ang kanyang mga ginamit. Napangiti naman si Sylvie at tumayos upanh lumapit kay Erza. "Kamusta ka naman ba? Ang laki na ng pinagbago mo. Nagkalaman laman ka na at ang dami mo na build up na muscle. Very good."
Nag blush si Erza dahil sa tuwa. "Salamat po."
"Magaling mag alaga, Levi ah?" ngisi ni Aviana kay Levi na nakaupo sa waiting area ng kwarto.
Walang emosyon lang siyang dinaanan ng tingin ni Levi at muling binalik ang tingin sa cp upang mag reply kay Vixen. 'Don't worry. She won't find out about Karim. We are very careful.'
"Impokrito." irap ni Aviana at nakasimangot na nag ligpit nalang ulit.
Pinamulsa ni Levi ang cellphone at tumayo na. "Tara na?"
Agad na tumango si Erza at tumayo. "Opo."
"Tara." at binuksan na ang pinto upang lumabas.
"Salamat po sa inyo. Mauna na po kami." paalam niya sa dalawang doctor.
"Sige ingat din kayo." si doctor Sylvie.
"Ingat~" si doctor Aviana.
Dumeretso na sila sa kotse at sumakay. Si Levi ang nag mamaneho habang nasa tabi naman niya si Erza na nakatingin lang sa bintana at daan.
"May gusto ka ba puntahan?"
"Po?" tingin niya sa amo. "Wala naman po." iling niya.
"Sure?" Levi glanced at her. "Like to the mall? Or your dream place to come when you're like just 10 years old?"
"Po?" napaisip tuloy siya. 'Nakatikim naman na ako ng jollibee dahil kay sir... Saka mga miryenda na binibili noon nila sir Hakeem... Halos natikman ko na lahat ng pangarap kong pagkain..' umiling siya. "Wala po talaga sir. Kayo po baka po may gusto po kayo puntahan?"
Levi sighed frustration making Erza gulp in nervous. 'Sorry sir... Wala talaga...'
"How about tell me what you like." si Levi.
"L-Like ko po?" 'Hmm...' Nahawak siya sa batok at nahihiyang napailing. "W-wala din po. Ayos lang po ako sa kahit a-ano--"
"Tsk." Asar na tinignan siya nito. "Seriously?" at binalik niya ang tingin sa kalsada.
Namula siya. "P-pasensya na po. H-hindi ko po narasan kahit kailan na maging mapili kasi po tuwang tuwa napo talaga ako kapag may dumadating or kahit ano ibigay sakin kaya po..." nahihiya siyang napayuko. "Kahit ano po gusto ko po."
Levi softened. 'Seriously... This woman.' "Kahit ano? You don't hate anything? Spicy, sour, bitter or sweet? Anything?"
Umiling siya. "Opo..."
"Really? You don't have any goal anymore? Like when you're a kid? Or even now new goal?"
"G-goal po?" umiling siya. "Lahat po ng gusto kong subukan, na subukan ko na po dahil sa inyo. Sa pagkain, sa damit, komportableng damit at trabahong bubuhay sakin. Pag sakay po sa kotse, yung swimming pool po saka po yung..." kinikilig siyang napangiti. "Yung mall."
Levi chuckled. "Okay then. "Lets go to the mall?"
Parang nag ningning ang paligid ni Erza. "T-Talaga po?"
BINABASA MO ANG
Owned By The Mafia Boss - On Going.
RomanceAll she wanted to do is to stay with her father's side even though she'll die hurting by him but when that night came, her father almost rape her, she manage to run away and found herself under a bridge and met Karim. Meeting him made everything wel...