Part 14 จูบ

606 25 3
                                    

วันศุกร์ หยุดชดเชยอีก..

"เจส วันนี้เธออยากออกไปไหนไหมอะ? "แอซตันถาม

"ไม่รู้อะ คงไม่ละ."ฉันตอบ

"อืม ฉันว่าจะไปsupermarket อะ จะซื้อของมาตุนเอาไว้ เพราะอีก3วันฉัน จะไปเวกัส เดียวน้องชายฉันไม่มีไรกิน สนใจไปด้วยกันไหม? "แอซตันถาม

"เอาดิ งั้นวันนี้นายสอนฉันทำ อาหารเลยแล้วกันเนอะแอซ ☺️"ฉันบอก

"อืมได้สิ เธอจะได้สนุกว่าแต่ว่าเธอ อยากกินอะไรอะ ?" แอซตันถาม

"อืม ฉันอยากกิน ต้มยำกุ้งนะ อาหารไทยอะแต่ไม่รู้นายจะทำเป็นหรือเปล่า? "ฉันบอกแอซ

"เป็นสิ จะบอกให้นะ ฉันชอบเมนูนี่มาก ก่อนที่พวกเราจะมารวมวงกันเธอรู้ใช่ไหมว่า ฉันเคยเป็นเด็กทำงานpart time ตามร้านอาหาร แล้วฉันก็เคยทำในร้านอาหารไทยมาแล้วด้วยสุดยอดไหมล่ะ"แอซตันพูด

"เออฉันไม่รู้มาก่อนอะ 555 เพราะฉันไม่ได้เป็นแฟนคลับนาย อิอิ" ฉันพูด

"อืมก็จริงกันเราไปกันเถอะ "แอซตันพูดแล้ว ลากฉันออกจากบ้านเพื่อที่จะไป Supermarket ☺️

"อ่าวทำไมวันนี้เดินไปล่ะ?" ฉันถาม

"จะได้สูดอากาศตอนสายของที่นี่บ้างไงอีกอย่าง มันก็ใกล้อน่นิดเดียวเองด้วย"แอซตันตอบมาแล้วก็ยิ้ม

วันนี้เขาดูมีความสุขเป็นพิเศษยิ้มกว้างเลย เขาใส่แว่นกันแดดแล้วใส่เสื้อยืดสีเท่าแล้วก็skinny jean ตัวโปรด มันทำให้เขาดูน่ารักไปอีกแบบ

"อืม ฉันเข้าใจแล้วนะ อากาศดีเนอะ"ฉันตอบ. วันนี้มันเป็นที่ไม่เคยวุ่นวายไม่ค่อยมีเรื่องมาให้คิดเท่าไหร่อยู่กับแอซตันมันก็ดีอย่างนี้

"เจส เธอคิดอะไรอยู่หรอ? วันนี้สีหน้าเธอหายกังวลแล้วนิ "แอซตันทัก

"ก็เพราะอยู่กับนายมั๊งมันถึงทำให้ฉันรู้สึกปลอดภัยอะ. "ฉันตอบแล้วก็ยิ้ม ☺️.

"แหม่พูดอย่างนี้เดียวฉันก็คิดว่าเธอมีใจให้ฉันนะ555 ล้อเล่นน้า "แอซตันพูด

Exchange love | C.H | THOnde histórias criam vida. Descubra agora