Mark không biết điều gì đang xảy ra với mình nhưng đùi của cậu bạn anh quá nóng bỏng ... nóng bỏng hơn bất kỳ cô gái nào và anh có một mong muốn kỳ lạ là được đụ nó.Mark và Donghyuck là bạn tốt nhất của nhau từ khi còn rất nhỏ. Mẹ của họ cũng là bạn thân nên họ đã ở bên nhau cả tuổi thơ. Nhưng thời gian trôi qua và hai đứa lớn lên, mọi thứ bắt đầu thay đổi. Mark lớn hơn một tuổi nên sự quan tâm của anh dành cho người khác cũng bắt đầu sớm hơn Hyuck, và cậu nhóc trẻ hơn không thể hiểu tại sao người bạn thân nhất của cậu lại thích ở bên một cô gái anh ấy mới gặp hơn là ở bên cạnh cậu ...
Giờ thì cả hai đều đã đủ lớn và mọi thứ thực sự rõ ràng khi Mark gần 20 tuổi và Hyuck 19 tuổi.
Hyuck biết chắc chắn về giới tính của mình, hay còn gọi là gay.
Mặt khác, Mark lại khá chắc chắn rằng anh ấy thẳng.
Nhưng Mark không ngốc đến vậy, anh biết và cũng nhận thấy thời gian trôi qua, người bạn thân nhất của anh đã lớn lên như thế nào.
Bằng chứng là anh đã để ý thấy mấy thằng bạn của mình yêu cầu anh xin giúp số của Hyuck hoặc muốn rủ Hyuck đi chơi. Mark sẽ không phủ nhận rằng Hyuck thật sự hấp dẫn, ý anh là anh có mắt để thấy rõ điều đó và nếu bạn không thấy vậy thì có thể bạn đã bị cận(?).
Tuy Mark vẫn chưa thừa nhận điều đó nhưng anh cũng đã nhìn ra được sự nóng bỏng của cậu bạn thân, nhờ mấy thằng bạn của anh nói với anh như vậy, điều mà anh thấy khá thô thiển từ miệng của chúng, rằng Hyuck có đôi chân đẹp và cặp mông căng tròn mọng nước.
What? Anh chỉ quan sát nó thôi, không có gì hơn.
Nhưng cho đến khi anh chia tay với cô bạn gái cuối cùng, anh mới nhận ra rằng cho đến nay không có cô gái nào có thể thỏa mãn anh dù bất kỳ cách nào.
Nhưng tất nhiên anh vẫn sẽ tin vào giới tính của mình.
Sau khi chia tay, anh chỉ ở trong căn hộ chung cư của mình với cậu. Nằm trên ghế sofa trong khi Hyuck đang ở trong bếp lấy thứ gì đó để uống.
" Vậy là anh đã chia tay với cô ấy à? " Mark nghe thấy giọng nói ngắn ngủi từ phòng khách.
" Ừ, anh đoán là vậy " anh nói kiểu không quan tâm.
" Anh có biết đó là lần thứ 4 trong vòng 2 tháng ... " người trẻ ngồi trên tay ghế sofa mà Mark đang nằm, nói " Em nghĩ có thể vấn đề lần này là do anh. Tại sao anh thậm chí lại nói chia tay với cô ấy? "
" Không biết... " Anh không muốn nói với người bạn thân nhất của mình rằng anh sẽ không quan hệ với bất kỳ phụ nữ nào nữa, thật khó chịu, anh đang cảm thấy rất bức bối.
" Mark ... " người trẻ tuổi nói với giọng cảnh báo khi nhìn vào người lớn tuổi hơn.
" ĐM ANH KHÔNG THỂ 'ĐẾN' KHI Ở CÙNG PHỤ NỮ, EM VUI CHƯA? "
" Em xin lỗi, em không muốn ... ý em là ... e..xin lỗi " Hyuck cúi đầu trả lời.
Cậu không quen với tiếng la hét của người khác. Và sẽ không nói dối, cậu đã bị kích thích bởi nó. Nhưng đó không phải vào thời điểm ngay lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
thighs - markhyuck
Fanfiction"Mark thề rằng anh ấy thẳng, thẳng tưng luôn,.. nhưng gần đây cặp đùi của cậu, đùi của Donghyuck, có vẻ khá hấp dẫn ..."