(WARNING! MATURE CONTENT!)
◉◉◉
Kale's P.O.V
It's too late for me to realize na isa palang 'LEGENDARY DEMON' ang nasa harapan ko.
And it's for me to take responsibility para sa mga binitawan kong salita. Hopefully, wag naman niya akong sagarin ng todo.
"Ready?"
"T-teka lang naman," agad na pigil ko nang hapitin niya ang bewang ko. Shit~ Kinakabahan ako.
"You don't have to be scared of."
"Paanong hindi ako matatakot? Sa laki palang ng sa iyo, mukhang hindi ko na kakayanin," sabi ko na napalunok nang matitigan ko ang nakalambitin sa harapan niya.
He chuckled and it made me feel my blood rushed up into my face.
Parang naging magaan na ang usapan namin sa mga sandaling yun. Tila nawala ng isang iglap ang nararamdaman kong takot .. well, yeah, doon sa pagiging incubus niya, oo. Pero sa sitwasyon na magaganap ngayon ang mukhang hindi mababawasan ang napi-feel kong kaba. Na parang mas lalong lang nadaragdagan 'pag gumagalaw siya. Feeling ko kasi, sa isang pitik lang ng daliri, mahihimatay na ako sa sakit.
Well, hindi pa naman nagsisimula pero KINAKABAHAN NA TALAGA AKOOO!
.
.
BECAUSE THIS IS MY FIRST TIME DOING IT WITH A MANNN! - no, he's not a human - a DEMON rather. And worst, it's the SEX DEMON, known as the INCUBUS. With a huge fucking dick - with a capital D. I think, I really couldn't take it. It would literally tear me apart.
"Wait .. " sabi ko nang may biglang pumasok sa alaala ko.
"I can't wait any longer--"
"May I ask you first? May gusto lang akong malaman," matigas na sabi ko na pumutol sa sana'y sasabihin niya. Psh. Di na ba makatiis ang alaga niya? Napalunok tuloy ako ng wala sa oras habang ini-imagine kung paanong kakasya sa mga butas ko ang nasa kaniya.
Yes. ANG MGA. Hindi na rin naman ako inosente kung sa mga ganyang usapan. I knew he would do IT to me.
Napailing ako at muling nagseryosong tumingin sa kaniya. "Sabihin mo sa akin. Sagutin mo ako ng totoo, ikaw din ba ang laging pumapasok at bumibisitabsa dorm room namin tuwing gabi? At i-ikaw ang .. minsan nang sumubok na harass'in ako habang natutulog?"
"Ah," tanging sabi niya na tila nagulat ng bahagya. "Yun ba? Yeah. I've been watching you in your sleep for more than a decade. Dun lang kasi ako nagkaroon ng lakas nang loob na subukang hawakan ka. Actually, I'm trying to control myself but my task is running out of time, they're trying to haunt you down already kaya wala akong choice. Pero sa huli, di ko pa rin nagawa. I did try to protect you for a long time pero gagawan rin kita ng masama sa huli? That's not me Kale. Hindi ko yan magagawa sa iyo. If ever na magkaroon man ng araw na madapuan ka ng mga kamay ko, It means I had my reasons, and I know you'll knew, hindi ko yun sinadya," mahabang sagot niya.
Hindi na ako nagsalita pa.
"I’ve loved you from afar for so long, I adore you, just let me love you Kale please," rinig kong sabi niya na ikinagulat ko. Yan yung linyang lagi kong naririnig tuwing gabi sa dorm room namin. It really was him.
"Trauco."
"Trust me, Kale. I loved you. And I won't let you suffer in pain .. without pleasure."
"I'll trust you."
He smiled .. DANGEROUSLY. It feels like those staring red eyes of him are silently seducing me.
"Ngh," pabiglang sabi ko nang magsimulang gumapang ang mga kamay niya sa kanang balikat ko, pababa sa bewang ko. Habang ang isa naman ay magaang nilalaro ang kaliwang tenga ko.
BINABASA MO ANG
The Incubus' Heart - Short Story [COMPLETED]
Misterio / SuspensoIf a lustful demon didn't have a heart to begin with, how could he ever fall in love? He is a vicious and lethal monster, to put it another way. ~•~ You can't believe everything you see. You are not surrounded by genuine people. Your knowledge is no...