AHHHH! AYOKO NA!! Tigilan niyo na nga ako!!! TULOOONG!
Manahimik ka nga dyan! Wag kang maingay, Baka gusto mong Mapaaga ang Paghaharap niyo Ni San Pedro.. HAHAHAH. XD
Uy dre, tama na yan may paparating!
Tumigiil ka nga Josh, pakialam ko ba kung sino sila!!!!
Nga pala si Josh Sy ang matalik kong Kaibigan! kasama ko sa Lahaaaat ng Kalokohan ko. Minsan WEIRDO, kasi Sama parin siya ng sama sakin kahit Labag sa kalooban niya ang ginagawa naming pambubully..
*BOOM! (Kalabog ng pinto ng lumabas ang lalaking binubully mula sa CR)
Nang Biglang .... (Boooogsshh) Nabunggo ng Lalaki si Cassey..
ANO BA! Magingat ka nga!
SOooorrry Miss...
At Bakit may mga pasa ka.....( Di pa tapos magsalita si Cassey ng Biglang tumakbo ang lalaki)
Huhh?? anong nangyare dun ?
....NG MAKASALUBONG NIYA SI......
HOY IKAW Mr. Del Carmen! Ano nanaman bang Gulo ang dala mo ha?!
At Ikaw Miss???
Mendez!!
Ba't ka ba nangengealam?!!! Atska pano mo nalaman ang pangalan ko?!
Sino ba naman ang di makakakilala sayo?! Bukod sa pamilya mo ang mayari ng eskwelahang ito, Ikaw lang naman ang pinaka KINAKATAKUTANG Nilalang sa school na to!
NILALANG Tlaga??? anong akala mo saken? Halimaw? Sa Gwapo kong to? Oh bka naman kaya mo nasasabi yan ay Dahil isa ka sa mga babaeng Baliw na baliw saken !?
(lumapit si xavier kay cass, yung tipong hahalikan na sya at sa pag atras niya napasandal nlng siya sa pader)
**Infairness gwapo nga tlaga siyaa... Hayyy. Ano kba Cassey!!! anong pinagsasabi mo ??? Tumigil ka nga dyan..
HOY!! Nangangarap kna dyan! GWAPO KO NO?!!
Chee! umalis ka nga dyan (Sabay Tulak sa kanya)
Aba loko to uh.. May araw ka din saken, Psalamat ka babae ka!! Kundi,,
Kundi ano??!! (sabay alis)
--Author's POV... Nakoo, Mukang di maganda ang unang pagtatagpo ng Dalawa.. Ano kaya ang mangyayari.. Ipagpatuloy lang ang pagbabasa ah :):)
--->Vote&Comment ^^