Chapter 41

308 15 0
                                    

Aiden POV

Pinauwi muna ako ni Tita sa bahay kasi hindi pa daw ako nagpapahinga.. I rejected her offer pero namilit parin sya..

Humiga ako sa kwarto ko pero hindi parin ako makatulog.. May bumabagabag sakin. Napatulala nalang ako sa ceiling

Samantha.. I promise I'll take revenge from those people.. I promise..

Mamaya may tumawag sa akin at si Hiana to.. It's unusual for Hiana to call me. I mean it's just we're not close

" Yes? Bakit ka napatawag? May problema ba?" Nakangiting bati ko.

" Aiden.." Medyo pumiyok na tawag nya.. May problema toh.. And why is she telling me this.

" Bakit? May problema ba? Sabihin mo sakin." Seryosong sabi ko.

" Si Kiara.. S-Si Kia." Umiiyak nyang ani. Agad naman akong napatayo sa pagkakahiga ko.

" What happen?! What happen to her?! Spill it!" Sigaw ko.

" M-May aksidenteng nangyari.." Nahihirapan nyang pagsabi. Napakunot ang noo ko.

What now?! Samantha died and now something happen na hindi ko alam.

" Anong aksidente?! Paki ayos naman Kian!" Medyo inis na sabi ko.

" There's a commotion.. And it's all because of Kai's ex who wants to take revenge.. Kia and Kieffer.. They.." Hindi natuloy ang sasabihin nya.

" They what?!" Tanong ko.

This girl.. Hindi alam kung pano tumapos ng kwento.

" Kieffer got shot on his arm and loss a lot of blood and Kia fall down the cliff! " Sigaw nya. Nalaglag ko nalang ang selpon ko.

Kieffer got shot.. Kia fall down the cliff.. Just what the hell happen when I was out?!

Matapos ang tawag namin ni Kian agad akong pumunta sa ospital.

It's my fault.. Lagi nalang akong nahuhuli sa mga pangyayari..

My love, my bestfriend and my Kia.. Fvck it..

" Tell me the whole story you motherfvcker!!" Galit kong sigaw habang papasok sa ospital.

" Calm down dude. What's with the attitude?" Nakangiting tanong ni Kai.

What the hell is wrong with this man? How can he smile when his siblings are in danger?! The fvck?!

" How can you calm down in this situation Kai?! Ikaw ang Kuya nila and you haven't shown any interest or emotion on this!! " Inis kong sabi.

" Well it's their own fault getting onto trouble. " Nakangiting sabi nya. Napakunot ang noo ko at sinuntok sya.

" Stop talking you dumb shit. Kia must suffer a lot because of you. " Inis kong sabi.

" Tsk! You don't know everything so stop talking as if you know what suffer means. " Inis na sabi nya.

You're also talking as if you know suffering feels..

" I'm sorry Aiden.. But where were you that time? I thought you're also with them? " Tanong ni Kurt. Nakagat ko naman ang labi ko.

" Things got..complicated." Medyo inis kong sabi.

" Care to share?" Tanong nya. Napakunot ang noo ko.

" You don't have to know. " Inis kong sabi. Napabuntong hininga naman sya.

" You're always irritated these days." Pilit ngiting sabi ni Kurt. Inis ko syang tinalikuran at pumunta sa kwarto ni Kieffer.

Nakahiga sya at may tapal ang kanyang braso.. Mukha syang kaawa awang nilalang..

Nararapat lang yan sayo.. Hindi kulang pa yan sayo sa lahat ng ginawa mo kay Kia. Kinawawa nyo yung nakababatang kapatid nyo.. Hindi ko alam kung anong nangyari nung nawala ako.. Pero alam ko isa nanaman ito sa kasalan nyo.

" Aiden?" Nilingon ko sya at kinunutan ng noo. Si Hiana.. Paga ang kanyang mga mata kakaiyak. You're crying as if your best friend dies. She will not die..

" Just what the fvck happen when I'm gone? Why does things are always  complicated?!" Inis kong sigaw. Sinaway nya naman ako at pinatahimik.

I'm so stress with happening.. I hate it..

Tumunog naman bigla ang selpon ko at tiningnan kung sino ang tumatawag. Agad naman akong umalis ng malaman kung sino ito.

" Where is he? " Inis kong tanong.

" Base." Sagot nya. Agad nya naman itong ibinaba at hindi ko narin namalayan na may tao na pala sa harapan ko. Natumba sya dahil sa hindi ko pag iingat.

" Pasensya na. Nagmamadali kasi ako." Pilit ngiting sabi ko at tinulungan syang makatayo.

" Hindi.. Ayos lang ako." Walang ganang sagot nya. Natulala ako sa kanya..

Ang pandak nya..

" Ilang taon ka na?" Tanong ko.

" Bakit interesado ka?" Kunot noong tanong nya.

" Hindi.. " Pagtanggi ko naman.

" Tungkol ba sa height ko?" Walang gana nanaman nyang sabi. Tumango naman ako.

" Alam kong pandak ako kumpara sa mga kaedad ko. Huwag mo na ako abalahin." Sabi nya at nilayasan ako..

Tss lakas naman ng tingin mo sa sarili mo. Ang gwapo na ito hindi aabalahin ang pandak na katulad mo.

Umalis na ako sa ospital at dumaretso na sa sinasabing lugar na tinutukoy ni Alan. Hintayin mo lang ko. Makukuha ko ang hustisya na matagal ko na hinahangad..

I'll revenge for my girl... I'll kill you




SALAMAT SA PAGBABASA! NAWA'Y NAGUSTOHAN MO ANG SUNOD NA KABANATA NA AKING ISINULAT. HUWAG KAKALIMUTANG BUMOTO!

Hahahaha salamat sa pagbabasa!
taekookforever88

My Life being with my 4 handsome brothersWhere stories live. Discover now