Sau khi make-up giúp em xong thì mọi người cùng ngồi lại chơi trò chơi, vì quãng đường đi đến đảo Nami khá xa, nên chỉ còn cách giải trí để bớt đi sự buồn chán.
"Giờ mình chơi trò king game, mọi người chịu hong "
"Lạy chúa Lee Felix mày bị ghiền trò đó hả, lần nào mày làm king cũng đưa ra mấy yêu cầu mất dạy không à, tao đéo thể nào quên được "
"Thế có chơi không "
"Chơi :))) "
Sau khi những lá phiếu được rút ra, mọi người ai nấy đều hồi hộp mở phiếu ra từ từ, nhìn xung quanh rồi Seungmin cười gian rồi nói lớn
"Em là king khỏi kiếm đâu xa "
"Seungmin chắc chắn sẽ đưa ra yêu cầu nhẹ nhàng thôi đúng hong mọi người "
"Số 5 tát vô mặt số 7 "
"Cái địt--"
Cả đám im lặng sau khi câu chửi tục được vang lên, tất cả ánh mắt đổ dồn vào người vừa thốt lên kia, Han Jisung cầm lá phiếu trong tay mà run lên vì tức, vừa mới nói xong thì liền bị dính chưởng, nhưng số 5 là ai mới được chứ.
"Em là số 5 "
Một lần nữa, tất cả ánh mắt lại đổ về phía cô nàng tóc nâu ngồi cạnh Minho, Jisung nuốt nước mắt trôi ngược vào tim, thôi thì bị crush đánh đỡ hơn bị mấy ông đực rựa đánh .
Chát
Âm thanh cái tát vang lên đầy cay nghiệt, cả bọn mím môi mà nhăn mặt, chu choa cái tát nghe thôi cũng đủ biết nó đau đến mức nào . Jisung ôm mặt ngồi lặng người, ôi thôi còn đau hơn khi crush đánh mình mà không hề nương tay. Seungmin nhìn cậu bạn của mình rồi không biết bày ra biểu cảm gì cho phù hợp với tình hình hiện tại, vốn dĩ cậu tính là dù ai bốc thăm số nào đi nữa thì là bạn bè cũng sẽ nương tay, đâu ngờ Heun lại là thông số mà cậu không tính trước, phen này đành buồn cho Han Jisung vậy.
"Ờmm... Chơi tiếp hong mọi người "
"CHƠI, phải chơi, đâu ngưng vậy được"
Jisung bất mãn lên tiếng rồi cũng mếu máo ôm má, nhưng rồi cậu lại nghĩ ra kế hoạch riêng trong đầu, khẽ lấy điện thoại từ trong túi ra, nhắm tin vào nhóm rằng nếu ai là king thì hãy lén nhìn phiếu số của Heun rồi lá phiếu của cậu, sau đó giúp Jisung kiếm được một cái bobo từ crush.
"Quỳ xuống trước King Hwang đi hỡi các thần dân của ta "
"Làm gì đó chứng mình mày là người chứ không phải lạc đà đi thằng kia "
Changbin nhìn Hyunjin rồi nói, nhưng rồi gã chợt nhớ gì đó nên đành im lặng mà cười trừ, gã suýt quên mất hiện tại Hwang Hyunjin đang là king, chọc hắn chả khác nào muốn bị hành hạ.
"Số 8 bobo số 6 "
"Đờ fắck---"
Lại một tiếng chửi thốt lên giữa bầu không khí căng thẳng, Jisung vuốt mặt rồi cầm lá phiếu đưa lên trước mặt Hyunjin, cậu đã ra hiệu ban đầu là số 3 , thế mà chẳng hiểu sao Hyunjin lại nhìn nhầm kí hiệu 👌 là số 6 . Giờ thì hay rồi, cậu phải nhìn crush mình hôn má người ta, còn gì cay đắng hơn.
"Ai là số 6 vậy ạ "
"Anh nè "
Sau khi Heun vừa dứt lời thì Seungmin liền giơ tay lên, số 6 không ai khác chính là Kim Seungmin, cậu nhìn sang Jisung rồi cười trừ, chưa kịp mở miệng ra nói thì Heun đã chồm tới thơm nhẹ lên má của Seungmin làm cậu đơ người ra đó, còn Jisung thì cắn răng chịu tức mà liếc Hyunjin.
"Đừng muộn phiền mà trách em hỡi~~"
"Ngậm mẹ mồm vào đi thằng lạc đà "
"Vậy có--"
Felix chưa kịp nói hết câu thì xe đã đến sân bay, cả đám ai nấy đều lần lượt tản ra để lấy hành lý rồi bước xuống xe. Học sinh bên ngoài nhìn thấy T/b rồi không khỏi thắc mắc, rõ ràng lúc ở trường thấy mặt có vết bầm cơ mà, sao bây giờ lại chẳng thấy đâu nữa. Rồi chúng nhìn sang Heun đang đứng cạnh Minho mà tặc lưỡi, nhất định là do cô nàng giúp rồi.
"Chúng ta lên máy bay được chưa, ở đây không khí ô nhiễm quá "
Heun kéo Minho rồi nói, anh nhìn cô rồi nhìn đám học sinh trước mặt rồi gật đầu, cô nói đúng không khí ở đây ô nhiễm thật . Sau khi đã ổn định chỗ ngồi trên máy bay, Jisung nhìn xung quanh rồi vươn vai một cái, ngồi ở khoang thương gia đúng là yên tĩnh hơn nhiều.
"Em có đói không, ăn chút gì nhé "
Hyunjin nhẹ nhàng nắm lấy tay em rồi cười hiền, do phải tập trung xuất phát từ sớm nên em chưa có gì bỏ bụng, nếu nói không đói thì chắc chắn là nói dối.
"Có chút chút thôi "
"Vậy để anh gọi thức ăn cho em "
Được một lúc sau thì tiếp viên mang thức ăn đến, Hyunjin chẳng để em động tay chỉ bảo em ngồi yên, còn mình thì cắt từng miếng beefsteak cho em, Jisung ngồi đối diện thấy cảnh này mà nhẹ nhàng quay đi nơi khác. Dù có đói cấp mấy thì cậu cũng quyết ăn món khác chứ không bao giờ ăn cơm chó.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Hyunjin & You | Psycho
Fanfiction" You got me felling like a psycho " . . 2 kẻ điên yêu nhau, kết thúc của họ sẽ là như thế nào...?