part 13: grievous

1.1K 123 2
                                    

| grievous (n): nỗi buồn đau xé tâm can |
_

3.6.2020

seoul, đêm xuống.

gã vẫn ở một mình nơi đây, bên trong xe vang lên bản nhạc buồn như thể đang châm chọc vào cảm xúc của gã,

gã khóc mất rồi.

bức thư trên tay như sắp bị vò nát, từng chữ hiện lên trong đầu như mũi gai xuyên qua tim gã,

gã tuyệt vọng.

"kim taehyung biết hết tất cả những câu chuyện em kể cho anh rồi phải không? nếu đã biết rồi thì xin lỗi taehyung, em không cố tình đâu.

em làm thế chỉ vì không muốn phải khiến anh lo lắng cho em, em không muốn anh vì em mà làm phiền nhiều đến anh.

em bị bệnh.

bệnh nặng lắm đó.

khối u đang ở giai đoạn hai, nên em phải đi đến nơi khác để phẫu thuật.

nếu anh tới đây vào ngày 21/3 nhưng không thấy em thì đừng cố tìm em nữa, em chẳng còn ở đây đâu, anh chỉ cần biết em đang ở một nơi rất xa, thật xa taehyung, một nơi mà taehyung không thể biết đến.

còn nếu anh tìm đến em trước hôm đó thì hãy đợi em nhé, em vẫn đang cố gắng từng phút từng giây để được quay lại cùng anh đấy. nhưng không biết đến bao giờ mới được gặp lại taehyung, hoặc có thể sẽ chẳng thể gặp lại nữa.

trước lúc đó em muốn cho taehyung biết rằng em rất thích taehyung,

đừng giận em nhé!

sau này dù có như thế nào thì em vẫn luôn giữ taehyung trong lòng, taehyung một đời bình an.

em vẫn luôn chờ tới ngày được gặp lại anh, hứa với em, phải thật hạnh phúc".

kim yeonjin em rất độc ác, trên đời này còn người nào vô tình hơn em chăng?

gã đối xử tốt với em như thế, vậy mà em lại nỡ tàn nhẫn với gã như vậy, giờ đây gã hận em, gã ghét em, nhưng gã không thể kìm những giọt nước mắt ngu ngốc này vì em.

em chỉ biết nghĩ cho bản thân mình, sao em lại không thể hiện ra rằng em thích gã, để gã có thể không ngại ngùng với em, sao em lại nói dối rằng em thích người khác, để khoảng cách của gã và em ngày càng xa cách, em tàn nhẫn quá, khiến cho gã nơi đây phải một mình gặm nhắm niềm chua xót đơn côi này.

em chẳng có chút thay đổi nào, hết lần này tới lần khác, đều rời bỏ gã một cách lạnh nhạt, như thế lại khiến kim taehyung đau lòng vì em nhiều hơn, bao nhiêu thứ cạm bẫy đều ở cả nơi em, cô gái thuần khiết này. chúa trao em đến bên tôi làm gì, để rồi em cứ thoát ẩn thoát hiện, rời xa tôi lúc nào chẳng hay. em bỏ đi mất rồi, niềm tốt đẹp, niềm hi vọng, niềm hạnh phúc của gã biến mất rồi.

hạnh phúc của gã, gã sẽ chờ em, dù cho có đến tận mai này, gã vẫn sẽ chờ em, em hi vọng điều gì ở gã, gã hứa, sẽ không làm em thất vọng.

'gã yêu em.'

augenstern ;; kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ