Chương 65

2.8K 124 1
                                    

Edit: @mitruong88

"A Trăn là đích trưởng nữ của Kì Dương Bá phủ, Kì Dương Bá phủ từ trước đến giờ, đều là một chồng một vợ. Điện hạ nếu không thể cam đoan cả đời toàn tâm toàn ý đối tốt với A Trăn , còn không bằng để nàng tự do." Diệp Mạch lần này là thành tâm.

Tuy rằng Cố Sầm và công chúa đã đính hôn, nhưng hắn là Phò mã, về sau nhiều lắm là kế thừa Kì Dương Bá phủ, không có khả năng sẽ nhúng tay vào việc của triều đình.

Nhưng Thái Tử phi thì khác, bất luận như thế nào, nàng cũng không thể chỉ lo thân mình. Có vị Thái Tử phi Cố Trăn này, Kì Dương Bá phủ càng không thể khoanh tay đứng nhìn!

Thái tử lâm vào trầm tư, sau một lúc lâu mới hoàn hồn: "Vậy nếu như, ta có thể cam đoan cả đời chỉ có một mình nàng thì sao?"

Diệp Mạch lẳng lặng nhìn hắn, "Lời này, điện hạ có thể thuyết phục chính mình hay không?"

Thái tử cười như không cười hướng Cố Trăn bên kia liếc mắt một cái. Sự lo lắng của Diệp Mạch rất có đạo lý, mà hiện giờ hắn cũng quả thật không thể nào bảo đảm. . . . . .

Sau khi thái tử và công chúa hồi cung, Diệp Mạch và Tần Hảo tự mình đưa hai tỷ muội Cố gia về Kì Dương Bá phủ.

Tần Hảo đi tìm thế tử phu nhân và bá phu nhân.

"Mợ, việc hôn nhân của A Trăn . . . . . ."

Thế tử phu nhân thở dài, khuôn mặt rối rắm bất đắc dĩ: "Hoàng hậu nương nương đích thật đã phái người truyền đạt với ta, người cùng Hoàng Thượng cảm thấy A Trăn thật sự thích hợp trở thành Thái Tử phi. Trước đây ta luôn cảm thấy nữ nhi gia không thể đơn thuần, nhu nhược, phải có khí chất riêng, như vậy khi lấy chồng, nhà chồng không dám khi dễ. Nhưng A Trăn, tính tình lại quá mức hiếu thắng."

Bá phu nhân lắc đầu, nắm lấy Tần Hảo an ủi: "Con và Mạch ca nhi không cần lo lắng, chuyện này chúng ta sẽ xử lý tốt. Hiện giờ trong cung chỉ mới truyền lời, còn chưa có cử chỉ gì. Nếu chúng ta lỗ màng, truyền ra ngoài sẽ khiến người ta chê cười, nói Kì Dương Bá phủ chúng ta leo lên hoàng ân."

"Nhưng nếu như bây giờ không gì cả, chờ ý chỉ trong cung đến rồi, không phải là A Trăn không muốn gả cũng phải gả hay sao?" Trong lòng Tần Hảo lo lắng. Thế tử phu nhân nói có lý, nữ nhi gia không thể một mực yếu đuối. Yếu đuối bất lực, người khác không nhất thiết sẽ thương tiếc ngươi, ngược lại còn có thể khi dễ ngươi dữ dội hơn.

Hai vị cô nương này của Kì Dương Bá phủ, Cố Trăn tính tình cương liệt, Cố Duyệt tính tình đơn thuần. Tính tình hai người bù đắp cho nhau một chút, thì đúng là ứng cử viên thích hợp nhất cho vị trí thái tử phi.

"Hảo tỷ nhi, Mạch ca nhi nghĩ như thế nào?"

Nghe vậy, Tần Hảo dịu dàng cười nói: "Ngoại tổ mẫu, ý của phu quân là A Trăn xuất thân từ Kì Dương Bá phủ, gia đình bình thường không dám khi dễ nàng. Nhưng nếu là gả vào hoàng gia, như vậy Kì Dương Bá phủ sẽ không thể lúc nào cũng thời khắc che chở cho muội ấy. Cho nên, trừ phi là tự ban thân Thái Tử điện hạ có ý này. . . . . . Phu quân còn nói, chàng xem A Trăn và A Duyệt là muội muội thân sinh, chàng nhất định phải để hai vị muội muội này sống thật tốt."

SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ