cre: Xin nguồn
( Tưởng tượng Vạn An công chúa nè)Tiêu Chiến ở trong thân thể Vạn An công chúa, cùng nàng trở lại hoàng cung, nương theo ngũ giác của nàng mà cảm nhận mọi thứ xung quanh. Cũng đồng thời cảm nhận được hai cảm xúc trái ngược trong nàng lúc này.
Vui sướng cùng với...hụt hẫng.
Nàng vốn là công chúa không được phụ hoàng sủng ái nhất. Sau khi thái thượng hoàng mất, nàng lúc đó còn chưa được mười tuổi đã phải trở thành nữ quan, ngày đêm tại lăng của Thái thượng hoàng cầu nguyện. Vậy mà đã mười năm trôi qua rồi.
Nay phụ hoàng giành lại được Trường An, Lạc Dương. Đại quân thắng trận liên tiếp, không biết vì lí do gì lại nhớ đến nàng mà phục hồi tước vị cho nàng, triệu nàng hồi cung.Đi theo Vạn An công chúa chính là ba người hầu cận bên nàng từ nhỏ, A Nguyệt, A Tinh cùng với Tiểu Quý Tử.
A Nguyệt đi bên cạnh liễn của nàng thao thao bất tuyệt, kể về một vị tướng lĩnh anh dũng:
" Công chúa, nghe nói lần này chúng ta thắng trận nhanh như vậy hoàn toàn là do có sự giúp sức của Hãn quốc Duy Ngô Nhĩ. Mà hơn nữa mọi người nói rằng vị tướng lĩnh dẫn đầu chính là Vương của Hãn quốc đấy. Vị Đại Vương này vừa tài giỏi vừa anh tuấn. Thậm chí còn đẹp hơn cả tài tử kinh thành."" Ai yo, người từ đâu nghe ngóng được nhiều thứ như vậy chứ." A Tinh ở bên cạnh trêu trọc.
" Thì lúc ta ra ngoài nghe ngóng được mà." A Nguyệt bĩu môi.
" Được rồi, quy tắc trong cung nghiêm ngặt, vào cung rồi phải giữ mồm giữ miệng quy củ lên đừng thêm phiền cho công chúa, biết chưa?." Tiểu Quý Tử nghiêm túc nói.
" Biết rồi mà." A Tinh và A nguyệt đồng thời làm mặt quỷ với Tiểu Quý Tử.
" Các ngươi thật là." Tiểu Quý Tử bật cười lắ đầu.
Vạn An công chúa vén lên bức màn kiệu, nhìn cảnh sắc trước mắt. Đã bao lâu nàng không đặt chân vào nơi này rồi.
Hoàng cung Đường triều.
Nơi đã từng hại chết mẫu phi của nàng, ruồng bỏ nàng. Đến hiện tại nhìn thấy, thật sự không có cảm giác gì quá nổi bật.
Trong cung đang thiết đãi yến tiệc linh đình, chẳng ai nhớ đến vị công chúa vừa được phục vị đang trên đường trở lại.
Bên trong yến tiệc, Đường Huyền Tông vui mừng đầy mặt mà hướng Hãn Vương trò chuyện một hai. Sau đó lại nhìn Hãn Vương cùng với tướng quân của mình bắt đầu uống rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX)Tình Nhân Kiếp
FanfictionAuthor: Ly's Tam sinh tam thế, nhất dạ bạch nguyệt quang. Thế gian ngàn vạn, ai thoát khỏi chữ tình. Cp niên thượng: Vương Nhất Bác quỷ công x Tiêu Chiến thầy pháp thụ. Thể loại: linh dị thần quái. Hiện đại đô thị. Tính cách nhân vật có chút...