35

311 29 1
                                    

 Đệ 35 chương

Ngu anh kỳ mắng xong, xoay người hướng Ngụy Vô Tiện thi lễ, "Ngu mỗ cũng không phải là cố ý tại quý Tiên Phủ nháo sự, thất lễ. Vừa rồi, đa tạ Ngụy công tử bênh vực lẽ phải, vô cùng cảm kích."

"Này, việc nhỏ việc nhỏ, không đáng đương ngươi trịnh trọng nói tạ, " Ngụy Vô Tiện vẫy vẫy tay, cười nói, "Nếu là có người đánh ta nhà Lam Trạm chủ ý ta cũng là muốn trở mặt đấy, ngươi sẽ xảy ra khí, quá bình thường, người nam nhân nào có thể chịu?"

Ngu anh kỳ nghe vậy dường như đã nhận được tri âm, "Đúng là như thế, cái này Kim Tử Hiên, đầu óc có bệnh, lúc trước chướng mắt Yếm Ly, tại Vân Thâm Bất Tri Xử nhục nhã tại nàng, hoàn cùng biểu đệ đánh một trận, Lang Tà chiến trường cũng như thế, hôm nay ngược lại là có hối hận, có thể dựa vào cái gì Yếm Ly sẽ phải tha thứ hắn?"

Quan trọng nhất là, Giang Yếm Ly thật vất vả gật đầu nguyện ý gả cho hắn, mắt thấy sẽ phải lập gia đình rồi, Kim Tử Hiên rồi lại đến mò mẫm lẫn vào, thật sự là bệnh cũng không nhẹ.

Ngụy Vô Tiện cười cười nói, "Ngươi coi như Kim Tử Hiên đầu óc có bệnh chính là, cũng đừng giận chó đánh mèo Giang cô nương, nghĩ đến Giang cô nương cũng không muốn cùng hắn có cái gì liên lụy rồi."

"Ta có không có bệnh, làm sao sẽ giận chó đánh mèo A Ly? Rõ ràng là cái này Kim Tử Hiên đầu óc không bình thường." Ngu anh kỳ nói.

Nhưng trong lòng của hắn mơ hồ còn là bất an, dù sao Giang Yếm Ly đã từng như vậy ưa thích qua Kim Tử Hiên, nếu là biết rõ Kim Tử Hiên nguyện ý quay đầu lại, nàng gặp nguyện ý sao?

Ngụy Vô Tiện là cá nhân tinh, ở đâu nhìn không ra ngu anh kỳ nội tâm ẩn núp tâm thần bất định, hắn cười vỗ vỗ ngu anh kỳ bả vai nói, "Tuy rằng ta chưa từng thấy sang sông nhà cô nương, nhưng nghĩ đến có thể được ngu công tử hâm mộ, Giang cô nương nhất định không có trong truyền thuyết như vậy bình thường. Giang cô nương nếu như đã đáp ứng gả cho ngươi, chắc là trải qua nghĩ sâu tính kỹ đấy, ngu công tử lớn có thể đối với chính mình thật nhiều tin tưởng."

Ngu anh kỳ có chút xin lỗi, tạ ơn Ngụy Vô Tiện trấn an, liền đưa ra cáo từ.

Bị đánh thành như vậy, hoàn đi trong bữa tiệc, hắn gánh không nổi người này.

Ngụy Vô Tiện cũng rất thông cảm, tự mình đưa hắn đi ra ngoài, bớt bị người hiểu lầm là Ngụy thị người đánh chính là.

Ngày hôm đó sau đó, tiên môn Bách gia lại thêm có quan hệ Kim gia tông chủ rất nhiều đề tài nói chuyện, nhất là hắn chạy tới Mi sơn Ngu thị bảy mồm tám mỏ chõ vào muốn gặp Giang Yếm Ly, nói cái gì muốn giải thích rõ ràng.

Ngay từ đầu bị người đánh đi ra, có thể hắn không chịu buông tha cho.

Làm ầm ĩ nửa tháng lâu, Mi sơn Ngu thị không chịu kia nhiễu, cuối cùng không biết sao, Giang Yếm Ly còn là đi ra thấy Kim Tử Hiên.

Kim Tử Hiên rốt cuộc nhìn thấy Giang Yếm Ly, lắp bắp hướng nàng giải thích Lang Tà sự tình là hắn đã hiểu lầm vân vân....

Giang Yếm Ly nghe xong hắn sở hữu lời muốn nói, câu nói đầu tiên đem Kim Tử Hiên tâm đánh vào đáy cốc.

"Lời xin lỗi của ngươi, ta đã tiếp nhận, tháng sau ta đại hôn, kim tông chủ làm ơn nhất định trước tới tham gia." Giang Yếm Ly nhàn nhạt mà cười cười nói xong câu đó, liền vào phòng, lại không có đi ra.

Kim Tử Hiên sững sờ tại nguyên chỗ, ở sâu trong nội tâm cảm giác trống rỗng một lớn khối.

Trở lại kim lân đài, Kim Tử Hiên đần độn đấy, trong ngày uống đến say khướt đấy.

Nhưng Giang Yếm Ly đại hôn ngày đó, hắn hay là đi rồi, nhìn xem Giang Yếm Ly một thân đỏ thẫm thích phục, Kim Tử Hiên cảm thấy đâm tâm cực kỳ.

Có thể hối hận cũng đã muộn rồi, Giang Yếm Ly đã gả cho người khác rồi.

Giang Yếm Ly lập gia đình sau đó, Kim Tử Hiên không bao lâu liền đã bị chết ở tại kim lân đài, Kim phu nhân thương tâm cực kỳ, kiên quyết cho rằng nhi tử chết không có đơn giản như vậy, không nên điều tra nhi tử nguyên nhân cái chết, nhưng không đợi Kim phu nhân tra rõ ràng, Kim phu nhân liền chết bất đắc kỳ tử rồi.

Kim Tử Hiên đường ca Kim Tử Huân ngồi trên kim thị vị trí gia chủ, Lan Lăng Kim thị từ từ suy sụp, dần dần phai mờ như thế tiên môn Bách gia, cũng không còn ngày xưa phong quang.

Ngụy Vô Tiện thu ôn uyển làm đồ đệ, ngược lại là dụng tâm dạy bảo mấy ngày, nhưng không bao lâu còn là nhịn không được cùng Lam Trạm bốn phía săn đêm, ngẫu nhiên về nhà trêu chọc ôn uyển.

Theo bọn nhỏ dần dần trưởng thành, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ cũng nhiều là ở là các con áp trận.

Ngược lại là Cô Tô Lam thị, ra cái lại để cho Ngụy Vô Tiện đặc biệt ưa thích vãn bối, gọi là Lam cảnh nghi, Lam thị tiểu bối chính giữa mấy hắn và Lam Hi thần nhi tử Lam Thừa Vọng xuất chúng nhất, thay Lam Hi thần cùng Lam Vong Cơ vị trí, đã thành Lam thị một đời mới đôi vách tường.

Tàng Sắc Tán Nhân cùng Ngụy Trường Trạch thấy ôn uyển trưởng thành, liền đem Thường Châu Ngụy thị truyền cho hắn, vợ chồng hai cái khắp thế giới dạo chơi săn đêm đi. Về phần hắn đám môn hạ đệ tử, cả đám đều không muốn tiếp tông chủ trọng trách, hỏi bọn hắn ai nguyện ý đương tông chủ, chạy trốn so với con thỏ còn nhanh.

Đáng nhắc tới chính là, Ngụy Vô Tiện Tiểu sư muội tống Tử Huyên bị Nhiếp hoài tang bắt cóc rồi, tức giận đến Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm Nhiếp hoài tang một thời gian thật dài.

Cuối cùng vẫn là Nhiếp hoài tang Hứa Liễu rất nhiều bất bình điều khoản, Ngụy Vô Tiện mới buông tha hắn.

Đồng lứa nhỏ tuổi lớn lên sau đó, Ngụy Vô Tiện liền lôi kéo Lam Trạm khắp thiên hạ bơi săn, thời gian khoái hoạt đến giống như Thần Tiên.

Tàng sắc ma ma Trọng Sinh sau [ Ma Đạo Tổ Sư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ