Phần 4

51 0 0
                                    

Đệ 121 chương chưa bao giờ nói quá một cái hối tự.

A Dung không biết cái gì gọi duyên hoa rút đi, trở lại nguyên trạng, cũng không biết cái gì là nùng mặc nơi tận cùng không bằng sơ ảnh, nàng chỉ cảm thấy, trước mắt này người thật sự là hảo nhìn cực kỳ, so nàng trước xem qua bất luận cái gì một cái đồng loại đều muốn hảo nhìn.

Hồ tinh nguyên bản liền là một cái chú trọng bề ngoài tộc đàn, bọn hắn mặc dù phụ thân phủ thêm da người, cũng sẽ không tuyển kia chút dưa vẹo táo nứt người, tăng thêm hồ tinh bản thân giỏi về mị hoặc, bị hồ tinh phụ thân sau đó dung mạo tổng sẽ bất tri bất giác phát sinh biến hóa, biến đến càng thêm anh tuấn hoặc xinh đẹp.

Nhưng A Dung cũng chưa từng thấy qua có một cái đồng loại, có thể giống này người nhất dạng.

Nàng tiểu tiểu oa một tiếng: "Ngươi là dùng hoàng tôn quý tộc túi da sao?"

Nếu không như thế nào như thế đặc biệt.

"Này liền là ta nguyên bản bộ dáng." Đối phương đạo.

A Dung nghiêng đầu: "Kia ta như thế nào chưa từng thấy qua ngươi?"

Nàng ngược lại không có gì cảnh giác, dù sao này người cứu mình, trên người lại có đồng loại khí tức.

"Ta là Thương Châu phụ cận trong núi tán tu, trải qua lôi kiếp mà thành hình, đến nay mấy trăm năm, bởi vì rời núi du lịch, đi ngang qua nơi đây, không nhẫn thấy đồng loại chịu khổ, cố xuất thủ cứu giúp." Đối phương từ từ đạo, hắn khí chất xuất chúng, nhập thần gần tiên, cùng giống nhau hồ tinh bất đồng, A Dung cơ hồ không trải qua cái gì rối rắm liền tin tưởng.

Mấy trăm năm tu vi, còn trải qua lôi kiếp, thụ thiên địa tinh hoa mà hóa thành hình người, nàng không là chưa từng nghe qua cùng loại truyền thuyết, lại không nghĩ rằng thế gian thực sự như vậy hồ tu, này so bọn hắn này đó khoác da người nơi nơi lắc lư hồ tinh không biết cao hơn nhiều ít đi, quả thực có thể xưng đến thượng hồ tinh lão tổ tông !

A Dung vẻ mặt ngưỡng mộ, cung kính hành lễ: "A Dung bái kiến tiền bối."

Cửu Phương Trường Minh sâu không lường được, cười như không cười, bình yên thụ nàng lễ, quanh thân khí độ lệnh A Dung càng phát ra tin tưởng đối phương nói.

"Dám hỏi lão tiền bối như thế nào xưng hô?"

Trường Minh lược nhất tạm dừng, "Chu Khả Dĩ."

A Dung nghi hoặc: "Vì sao họ Chu? Chúng ta hồ tộc có dòng họ sao?"

Trường Minh mặt không đổi sắc: "Ta xuống núi khi vừa vặn nhìn thấy nhất hộ nhân gia tự xưng họ Chu, cho rằng ta là trong núi lạc đường lữ nhân, rất là nhiệt tình hiếu khách, ta liền dùng bọn hắn dòng họ."

A Dung thụ giáo điểm đầu, hiếu kỳ nói: "Kia có thể đâu?"

Hắn thuận miệng bịa chuyện: "Trời sinh vạn vật, đều có về chỗ, người có thể làm được , hồ tinh tự nhiên cũng có thể, linh tính sở tại, một trận trăm thông."

Như vậy khí phách!

A Dung lại một lần sợ hãi than, nàng nơm nớp lo sợ, tay chân đều có điểm không biết hướng chỗ nào phóng, lại cứ khối này thân thể thể yếu nhiều bệnh, nàng mới vừa rồi bị thương, lại đoạt mệnh chạy như điên, kích động chi hạ lại hướng bên cạnh ngã xuống, mắt nhìn liền muốn nện ở toái mái ngói thượng, một bàn tay trước tiên đỡ lấy nàng.

Tham Thương - Mộng Khê ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ