Ngày Kim Jiwon xuất viện trở về, cũng là lúc Kim thị hồi phục hoàn toàn sau biến cố.
Hắn tự cảm thấy cuộc sống như thế này thật con mẹ nó thoải mái, tiền bạc không thành vấn đề, trên vạn người dưới một người, lại còn có vợ đẹp con ngoan, thử hỏi còn gì sung sướng hơn được nữa?
Kim Jiwon thảnh thơi nghĩ về cuộc sống hoàn hảo cũng không lâu, liền bị cha hắn kéo đi kí kết hợp đồng mới.
Ở một gian phòng khác, Kim Hanbin đang vui vẻ bên công việc, gã nam nhân bên ngoài kia nghe chừng rất bận rộn, vậy mà vẫn kịp mở cửa nháy mắt hôn gió cậu một cái, trước khi lãnh một cái đập 'nhẹ nhàng' của cha.
Cậu không nhịn được cười haha.
Hai cô nàng thư kí thấy quan hệ vợ chồng của sếp mình không những tốt trở lại, càng thêm mặn nồng, vui vui vẻ vẻ chạy đến phụ họa, ôi sao mặt phó tổng đỏ hết lên rồi kìa, phó tổng của tụi em cũng yêu Kim tổng nhiều lắm Kim tổng ơi~
Lần này thì lãnh một cái nhìn 'nhẹ nhàng' của Kim Hanbin.
Tan tầm, cậu lái xe qua một con phố nhỏ. Trời dần về đêm, tuyết cũng rơi thực nhiều, Kim Hanbin lặng lẽ cảm nhận hương vị Giáng sinh sắp đến gần, những bản nhạc du dương có, sôi động cũng có.
Bốn ngày nữa là Giáng sinh.
Kim Hanbin mua một chiếc bánh kem không quá lớn, cẩn thận viết lên đó vài dòng chữ yêu thuơng, trong lòng nở rộ tình cảm ngọt ngào, mỉm cười trở về.
Kim thị sớm đã chuẩn bị tiệc rượu từ trước, sắp đến giờ khách khứa tề tựu đông đủ, Kim Hanbin vội vàng chạy về phòng, đặt bánh trên tủ, thay một bộ vest đen tuyền, nhìn chung vẫn rất có khí thế.
Hôm nay là sinh nhật Kim Jiwon, cậu mang Wonbin tám tháng mập tròn như quả bóng về phòng, cũng diện một bộ vest đen như baba, bám vào cánh tay nhún nhảy theo mấy cô nàng idol trên màn hình TV, không còn biết trời trăng gì.
"Háo sắc giống hệt như cha của con vậy."
Kim Hanbin vốn muốn mắng yêu, lại bị tên "háo sắc" từ đầu đi tới xoa nắn cả eo lẫn mông: "Ừ thì, cha nó chỉ háo sắc với mẹ nó thôi mà."
"Con còn đang ở đây, mau cút ra!" Kim Hanbin khó chịu đạp cho hắn một cước, Kim Jiwon la oai oái liền bị nhóc con chú ý, bé con Wonbin tròn xoe mắt một hồi, giang hai tay ngã nhào vào người hắn, bi bô gọi: "Ba ba..!!!"
"Haha, ngươi đúng là con trai của ta!" Hắn vểnh râu hùm đắc ý, ôm lấy bé con thơm mùi sữa, liếc xéo sang cậu. "Còn người kia chỉ là đẻ thuê cho baba Jiwon thôi, con nói xem phải không?"
"Tức chết tôi rồi, yahhhh!!!" Kim Hanbin nhào đến ngoạm cho hắn một cú. "Ai thèm đẻ thuê cho anh, là con tôi, con của tôi!!!"
Cả ba người hai lớn một nhỏ nháo nhào một hồi, sau đó liền nằm vật xuống sàn, Kim Hanbin và Kim Wonbin mỗi người một cánh tay của hắn nằm lên, không ai bảo ai đều không lên tiếng, cứ thế cảm nhận cuộc sống sau khi kết hôn sinh con êm đềm hạnh phúc.
"Jiwon, Hanbin, các con chuẩn bị xon... "
Kim phu nhân trong lòng nhộn nhạo một hồi, con trai và con dâu yêu thuơng nhau như vậy thật tốt, nhưng cả ba đứa thể hiện tình yêu bằng cách nằm dưới sàn nhà thì bà thấy có chút... không ổn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Double B] Vợ, chiều chồng đi (H)
Short StoryTên truyện: Vợ, chiều chồng đi (H) Tác giả: Krushy131 Thể loại: ABO, Alpha x Omega, 18+ . Couple: bá đạo trung khuyển công Kim Jiwon (Alpha) x cấm dục nữ vương sau hóa ôn nhu thụ Kim Hanbin (Omega) . Ban đầu, cùng làm một hiệp ước, sau đó ngày đêm đ...