(15) Đấng Ỉn

205 19 2
                                    

*UỲNH*

*RẦM*

.

.

.

- ANH ZENITSU-SAN!!

- ..._ Zenitsu mở mắt ra

- Anh có sao không?_ Shoichi

- Lúc căn nhà thay đổi, chúng ta bị hất ra ngoài và bị rơi từ tầng 2 xuống.

- Thế à?_ Zenitsu đưa tay lên đầu thì nhận ra cái đầu đã được băng lại. - SAO ĐẦU ANH LẠI NHƯ VẬY?

- Anh bị thương mà. Để hở là nhiễm trùng đấy._ Safaia

*RẦM*

- LỢN RỪNG TẤN CÔNG! A HA HA HA ! Ta thấy có khí tức quỷ quanh đây._ Là người đội mặt nạ lợn xông cái cửa ra bên ngoài.

- A! Cậu ta... mình nhận ra cái tiếng này rồi. Đây là người thứ 6 thi đậu. Cậu ta lên núi và xuống núi nhanh nhất trong buổi tuyển chọn!

- [Là Đấng Ỉn]_ Safaia nhìn

Cậu ta nhìn ngay vào cái hộp gỗ ở gần Safaia.

- Tìm ra rồi!_ Đầu lợn lao về phía cái hộp

- NÀY! TRÁNH XA CHIẾC HỘP RA!!_ Safaia đứng ra chắn cho chiếc hộp.

- BÊN TRONG CÓ QUỶ! TA PHẢI GIẾT NÓ!_ Tên đầu lợn chĩa kiếm

- DỪNG LẠI! KHÔNG ĐƯỢC ĐỘNG VÀO CÁI HỘP NÀY!! NÓ LÀ VẬT QUAN TRỌNG CỦA TANJIROU!!_ Zenitsu đứng trước mặt Safaia, người thì cứ run cầm cập lên kia kìa.

- NGƯƠI NÓI CÁI QUÁI GÌ THẾ? KHÔNG BIẾT TRONG ĐẤY CÓ QUỶ À?

- TÔI BIẾT TỪ ĐẦU RỒI!!

Zenitsu biết cậu ấy đem theo quỷ bên mình. Vì âm thanh của quỷ khác hẳn với con người. Nhưng... từ Tanjirou luôn phát ra âm thanh dịu dàng đến mức khiến người ta rơi nước mắt. Còn Safaia luôn phát ra âm thanh trong trẻo và vui tươi khiến cho người ta cảm thấy thoải mái. Cậu chưa từng được nghe những âm thanh như vậy. Mọi sinh vật đều có âm thanh. Có rất nhiều loại âm thanh khác nhau. Từ tiếng hít thở, tiếng tim đập, đến tiếng máu chảy. Chỉ cần tập trung lắng nghe là có thể biết được đối phương đang nghĩ gì. Nhưng hầu như cậu toàn bị người khác lừa. Bởi cậu lúc nào cũng tin vào người mà cậu muốn tin. Tuy là Sát Quỷ Nhân, nhưng Tanjirou lại đem theo một con quỷ bên mình. Chắc chắn là có sự tình gì đó. Zenitsu tin mình sẽ thông cảm cho lí do Tanjirou làm vậy.

- Tôi... sẽ hỏi trực tiếp Tanjirou việc này. Thế nên... CẬU HÃY TRÁNH XA NÓ RA ĐI!!

- Miệng nói hay lắm._ Ỉn đánh vào mặt Zenitsu .

Zenitsu ngã bịch xuống đất.

- AI CHO PHÉP CẬU ĐÁNH BẠN TÔI NHƯ VẬY!?_ Safaia đỡ lấy Zenitsu

- Nhỏ nấm lùn yếu xìu . Đấng ta đây không chấp con gái._ Ỉn chỉ vào Safaia

Nấm lùn?

Yếu?

Ỉn là đang chê cô ư?

Tổn thương quá!

Không sao. Quân tử 10 năm trả thù vẫn chưa muộn mà.

Chắc thế.

- Anh trông chiếc hộp giùm em! Cậu ta để em lo._ Cô đứng dậy. - Cậu nói lại đi!

[XK KNY] Kiếm Sĩ Phượng Hoàng LửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ