CHAPTER 3

55 2 0
                                    

IU's POV

"Kyahh! !AHHHHHHH! nakatabi ko siya ! na katabi ko siya ! " pasigaw na sambit ko dahil sa sobrang kilig.

[A/N: OA neto! Walang poreber! ]

Connect?

[A/N: Wala pero kami ni Taehyung meron]

Ulul akin lang siya.

O sige magflashback na tayo

[FLASHBACK]

"o! tutal kayong dalawa na lang ang natitira dyan V at IU , magtabi na lang kayo dun sa dulo ! " sabi ni sugar este suga pala .

o_o

di nga ?

0_0

sinampal ko ng mahina yung pisngi ko para tignan kung totoo ba yung nangyayari sa mundong ito.

"ouch" mahinang sabi ko . OO nga totoo nga! -_-

"uy! diba ikaw yung nabangga ko kanina? sorry ulit ah?at tska bakit mo sinampal sarili mo? at ikaw na lang yung hinihintay oh! sakay na!" medyo bagot na sabi ni jungkook. letse! manahimik kang ilong ka. Psh.

"a-ah wala ah sige sakay na ko " sabi ko habang kinakamot yung ulo ko. sumakay na ako at tuluyan kaming umalis

-

Maya-maya nakita ko yung katabi ko tulog na sabagay nakakaantok kaya yung presence dito at laro kasi sila ng laro kanina ! sabagay mga bata ! hayaan niyo na ! pero masaya ako dahil katabi ko ung alien ko! my one and only alien.

pinagmasdan ko yung mukaha niya! asdfgjkkl Eng gwepe telege neye! Landi -_-

Nagulat ako ng biglang bumagsak yung ulo niya sa balikat ko pero tulog parin siya.

"ah!V? hello" sabi ko nang inaangat yung ulo niya.

"HHMM!"naiinis na sabi niya dahil sa tingin ko ayaw niya pang gumising.

pinabayaan ko na lang! masaya naman ako e----

[End of flashback]

Nahinto yung pagpaflashback ko nung nangyari kanina dahil may epal na kumatok sa pintuan! PSH!

"KIM? si jimin to ! bakit ka sumisigaw?"tanong niya.

"AH WALA ! WALA KANA DUN!" sagot ko sa katanungan niya.

"EDI WAG ! PAPEYMUS PA "Naiinis na sambit niya.

"LESTE! FEELING CLOSE! PSH" naiinis din na sabi ko paano ba naman epal na nga papansin pa --teka parehas lang yun diba?

Pagkatapos kong magsisisigaw kinuha ko na yung laptop ko at binuksan yung Facebook ko.

Pagkatapos ko maglog-in-- syempre punta na agad sa timeline niya.

*scroll scroll scroll*

HALA! BAKIT KAMI MAY PICTURE NI TAEHYUNG NUNG NASA SASAKYAN KAMI!? LAGOT TALAGA SA AKIN YUNG NAGPICTURE NUN!!

Pinindot ko ito at tinignan ang mga comments.

"Ang landi talaga niya"

"Mangaagaw siya"

"HIGAD! YUCK"

Yan yung mga ibang negative comments. Masakit sabihan ng ganoon lalo na kung hindi mo naman intensyon na gawin 'yon. Hindi dapat ako mainis kasi ganyan din naman ang nararamdaman ko kapag may nakikita akong picture ng iba kasama siya pero hindi ako nagcocomment kasi baka sabihan pa akong isa sa mga sasaeng fans niya. Naka-tag pala sakin pero hindi ko tinigan kanina. Pabayaan ko na lang sila naiinggit lang yung mga yun!

Ikikimkim ko na lang 'tong nararamdaman ko sakanya baka kasi masaktan lang ako lalo na at marami siyang fan girls.

At teka sino yung nagpost nito? Nagscroll up ako at nakita ko yung pangalan ni jungkook.

"Ang landi ng nasa likuran ko!" Yan yung naka caption.

Tumakbo ako pababa at hinanap sila. Wala sila sa sala, wala sila sa dining, wala sila sa banyo-- teka malamang wala sila dito dahil nagpapraktis sila!

BOBO minsan si author madalas ako *bow*

Tinignan ko sila sa labas! Nagpapraktis sila nung sayaw nila sa DANGER.

Fall INLOVE with an ALIEN [HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon