Darren's POV
"HAHAHAHAHA! HAHAHAHAHAHA!" halakhak ni Cyrelle habang nakatingin sa phone niya.
"Oy Cyrelle! Anyare sa'yo jan? Makatawa naman 'to parang wala nang bukas." sabi ko sa kanya.
"Masama bang tumawa at matawa? Nakakahaba kaya 'yan ng buhay. Try niyo din kasi. Ge, wait! May isheshare ako sa inyo ha. Tingnan lang natin kung hindi kayo matawa. Okay, knock knock!" sabi niya.
"Who's there?" sabi namin nila JK, Darlene at Lyca.
"Ginabi sa road." sagot niya.
"Ginabi sa road who?" tanong naman namin.
"Why you ginabi sa road? Don't you know I'm human too. Why you ginabi sa road? I'll gonna marry her anyway." pagkanta niya.
*a moment of silence*
"HAHAHAHAHAHAHA!" napahagalpak kaming lahat ng tawa. Kaya pala tawang-tawa siya kanina.
"O! Kitams? Natawa din kayo diba? Asus!" sabi niya habang nakapameywang ngunit natatawa parin.
"Cy, natawa kami hindi dahil sa knock knock, kundi dahil sa'yo. Ampanget kasi ng boses mo. " sabi ni JK. Loko talaga 'to.
"Di naman panget boses ko. Masyado lang talagang maganda yung boses mo!" sabi ni Cyrelle at biglang nagpout. Haha, ang cute ni Insan. Oo, Cyrelle is my cousin.
"Hahaha, eto naman 'di mabiro. Syempre, sa knock knock talaga kami natawa nu! T-teka, kanino ba nanggaling 'yun?" tanong ni JK.
"Kay Rya!" sagot niya.
"And who's that Rya?" tanong ni Darlene.
"Hmmm.. She's my textmate. And Insan, she's also a very fan of yours." sagot niya. Woah! She's one of my fans?
"Oh really Insan?" amazed kong tanong.
"Yup. Actually, nakilala ko siya text group naming for you and JK's avid fans!" she explained. Wow! Text group for me and JK's avid fans?
" Eeeeeh! Sila lang, kami wala?" Darlene and Lyca said in chorus.
"Awww, don't be sad girls. Para sa mga fans lang nila 'yun eh. But I'm sure na may text group na din for the two of you. 'Yun nga lang, wala pang nag-i-invite sa'kin." she explained to them.
"Ahhh.. Okay po Ate Cyrelle." at nagpatuloy nalang sa paglalaro ang dalawa.
"Uhmmm.. Insan, alam ba ni Rya na we're cousins?" tanong ko.
"Nope! No one in the text group knows my real identity. Ayokong ma-hotseat nuh! Kapagod kaya mag-entertain. Hahaha!" sagot niya.
"Ahhh.." sabi ko naman.
"Yup.. So you want me to let her know?" tanong niya.
"No, 'wag na! Hmmm.. Can I text her?" tanong ko. Ewan, but I'm just curious with her.
"Uyyy, si Insan nagkakainteres kay Rya. Hahaha okay. Here's her number. Wait.." nang-asar pa talaga.
"Ay no, wag nalang. I'll just use your phone." I said.
"Haha bro, ba't hindi nalang number mo 'yung gamitin mo? Sus." sabi ni JK.
"Ewan ko sa'yo." sabi ko nalang.
"Okay insan, here." at inabot niya sa akin 'yung phone niya.
Nag isip ako ng maaaring sabihin sa kanya.
Hi Rya. My name is Darren.
Message sent to Rya.
BINABASA MO ANG
Knock Knock Girl ♥
FanfictionThis is a One Shot FanFiction Story for the person that I really love, admire, support and defend, DARREN ESPANTO ♥. To all the Darrenatics readers, hope you'll like my story. May mga nakasaad po sa story na walang katotohanan, 'wag niyo nalang po i...